Blog

Trang chủ Quần lót có giữ cho bạn luôn khô ráo không?

Quần lót có giữ cho bạn luôn khô ráo không?

Chia sẻ ngay:

Việc ra mồ hôi là một chức năng hoàn toàn bình thường của cơ thể, tuy nhiên điều này cũng khiến bạn gặp nhiều rắc rồi và nhiều khi lâm vào các tình huống đáng xấu hổ. Từ những vết ẩm ướt trên quần áo đến mùi hôi khó chịu theo bạn cả ngày. Đặc biệt, vào những ngày thời tiết nóng ẩm của mùa hè, nhiều người thực sự không muốn ra đường, không muốn rời xa vòi hoa sen vì mồ hôi có thể tiết ra bất cứ lúc nào.

Mồ hôi vùng kín cũng là tội phạm tồi tệ nhất. Nếu không được kiểm soát, nó có thể gây ra vết xước đau đớn hoặc thậm chí nhiễm trùng vùng kín. Vì vậy việc kiểm tra xem quần lót của bạn có khả năng thấm hút tốt hay không làm một vấn đề quan trọng, đặc biệt trong điều kiện thời tiết nóng ẩm.

Hút ẩm

Nếu đồ lót của bạn không giúp cho vùng kín của bạn được thông thoáng, nó sẽ khiến khu vực đó luôn ẩm ướt, nóng bức, khó chịu. Những phẩm chất tạo nên vải thoáng khí phụ thuộc vào chất liệu vải, kiểu dệt.

ONOFF cam kết tạo ra những chiếc quần lót không gây ngột ngạt cho làn da. Chất liệu Cotton USA cao cấp giúp tăng cường khả năng thoáng khí tự nhiên, cộng thêm một lượng nhỏ Spandex giúp gia tăng độ đàn hồi và sự mượt mà cho bề mặt vải. Công nghệ nano trong cả giai đoạn đan vải ban đầu và trong giai đoạn hoàn thiện để tạo ra những sản phẩm mềm mại, thoáng khí, giúp vùng khín thoáng mát hơn 2-3 lần và khô nhanh hơn 4-5 lần so với vải cotton tiêu chuẩn. Ngoài Cotton USA, thì những sợi Microfiber siêu nhỏ thậm chí còn nhẹ hơn và mềm hơn giúp tối đa hóa khả năng thoát ẩm, thông hơi. Với bộ sưu tập quần lót tàng hình hay còn gọi là quần lót su đúc sẽ tạo cảm giác mặc như không mặc.

Thoát ẩm

Vải bông truyền thống có khả năng hút ẩm, nhưng chúng cũng hấp thụ khá nhiều nước, điều này có thể dẫn đến vùng kín ẩm ướt suốt cả ngày, đặc biệt khi luyện tập thể thao, hay trong điều kiện thời tiết nóng ẩm.

Tất nhiên, không phải tất cả các loại vải Cotton được dán nhãn là thấm ẩm đều được tạo ra như nhau. Bộ sưu tập Cotton USA của chúng tôi đưa đặc tính hút ẩm của bông lên một tầm cao mới để bạn có thể luôn khô ráo và sạch sẽ suốt 24/7. Hoặc, nếu bạn đang phải đối mặt với lượng mồ hôi thực sự nhiều, hãy cân nhắc sử dụng bộ sưu tập Tencel, Modal, hay thể thao nhé.

Kháng khuẩn & Khử mùi

Khi đáy quần của bạn trong tình trạng nóng ẩm thì điều này đang mời gọi vi khuẩn và nấm. Vải kháng khuẩn có thể giúp xua đuổi vi khuẩn bằng cách giết chết chúng hoặc làm chậm khả năng sinh sản của chúng. Điều này có thể giúp bạn giữ cho các vùng kín sạch sẽ, cũng như giúp đồ lót của bạn bền hơn.

Vải chống mùi ngăn vi khuẩn phản ứng với mồ hôi, giúp hạn chế mùi và đảm bảo vi khuẩn được luôn được loại bỏ trong quá trình giặt. Nếu quần lót của bạn không thể chống lại mùi hôi hoặc vi khuẩn, thì bạn cần phải tắm thường xuyên hơn hoặc thay thế chúng bằng những sản phẩm khác có khả năng kháng khuẩn và khử mùi để bảo vệ vùng kín.

Quần lót Modal với tính năng kháng khuẩn tự nhiên, hút ẩm nhanh gấp 2 lần so với Cotton thông thường, thoát ẩm tốt sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong điều kiện thời tiết nóng. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm của ONOFF đều được trang bị các tính năng kháng khuẩn và chống mùi để giữ cho bạn luôn sảng khoái thoải mái suốt cả ngày.

Sự hỗ trợ

Sứ mệnh của quần lót là giúp gia tăng sự hỗ trợ lên vùng kín, đặc biệt là quần lót nam. Nó giúp cho “cậu bé” của đàn ông được cố định, hạn chế lực hút của trong lực… Nhưng mỗi người sẽ phù hợp với dáng quần khác nhau. Nếu bạn là người có nhiều mô hồi, thì kiểu dáng quần lót có thể ảnh hưởng lớn đến mức độ thoải mái khi mặc.

Mặc dù những chiếc sịp nam tam giác có vẻ nóng bỏng và sexy hơn, tuy nhiên với độ che phủ nhiều của kiểu quần boxer nam sẽ giúp ích nhiều hơn trong việc giữ cho vùng kín luôn khô thoáng. Bởi vì nước hấp thụ nhiệt, các loại vải hút ẩm sẽ tích cực hoạt động để hút bớt hơi ấm ra khỏi cơ thể bạn và khi nước bay hơi, nó giống như một chiếc máy điều hòa không khí thu nhỏ trong quần của bạn.

Ngoài ra, những thiết kế như túi đựng là một cách giúp tránh việc “cậu bé” áp sát vào da gây hiện tượng nóng ẩm. Không gian rộng hơn có thể giữ cho mọi thứ không bị quá nóng, ngăn hiện tượng viêm nhiễm.

Giữ cho vùng kín luôn khô thoáng cùng ONOFF

Mồ hôi là yếu tố quan trọng để duy trì nhiệt độ cơ thể – và điều này đôi khi khiến bạn rơi vào nhưng tình huống khó chịu, đáng xấu hổ. ONOFF đã tạo ra nhiều loại quần lót để đáp ứng cho những hoàn cảnh khác nhau như: đi làm, ở nhà, tập thể thao … ONOFF tin rằng bạn sẽ thích các sản phẩm của chúng tôi.

Hi vọng với những thông tin này của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được những mẫu quần lót giúp giúp vùng kín luôn khô thoáng, thoải mái suốt cả ngày.

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC