Blog

Trang chủ Quần lót nữ tàng hình là gì? Lý do nên sử dụng quần lót tàng hình?

Quần lót nữ tàng hình là gì? Lý do nên sử dụng quần lót tàng hình?

Chia sẻ ngay:

Quần lót nữ tàng hình “invisible” không còn quá mới nhưng cũng không quá xa lạ với người tiêu dùng ở Việt Nam và trên thế giới. Sau đây, hãy cùng ONOFF tìm hiểu về kiểu quần lót này và những lý do khiến chị em mê mệt nó nhé.

Quần lót nữ tàng hình là gì?

Quần lót nữ tàng hình (invisible) hay còn được gọi là quần lót không đường may (seamless) là loại quần lót loại bỏ hoàn toàn đường viền may, ôm sát cơ thể. Đa phần những sản phẩm đồ lót nữ không đường may sẽ sử dụng nguyên liệu sợi tổng hợp cao cấp mềm mại, mỏng nhẹ, dịu êm như làn da thứ hai. Bên cạnh đó là được ứng dụng công nghệ bonding bám dính, ép keo vải ở nhiệt độ cao tạo hiệu quả hoàn toàn kín đáo và vô hình dưới lớp quần áo ngoài của bạn.

Quần lót nữ tàng hình tạo độ co dãn tốt và form ôm vừa vặn cơ thể

Ưu điểm nổi bật của quần lót nữ tàng hình

Quần lót nữ tàng hình được làm từ sợi tổng hợp nylon siêu mỏng nhẹ, thoáng khí, nhanh khô, kết hợp với sợi tổng hợp spandex cao cấp, co giãn 4 chiều, cho bạn gái thoải mái vận động mà vẫn ôm sát, không lo bị xô lệch, khó chịu.

Như tên gọi của nó, chiếc quần lót này đảm bảo hoàn toàn “tàng hình” bên dưới lớp trang phục ngoài. Công nghệ loại bỏ đường may cũng giúp quần không để lại vết hằn trên da khi mặc. Chị em có thể thoải mái diện các bộ đồ bó sát, tự tin khoe trọn vóc dáng và đường cong cơ thể, không e ngại bất kỳ buổi tập hay bữa tiệc nào.

Với cấu trúc sợi spandex, quần lót tàng hình rất bền, không bị hiện tượng giãn, không bong tróc sau một thời gian sử dụng. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá cho việc mua sắm loại item này đấy.

lợi ích của việc mặc quần lót nữ tàng hình

Một sự hữu dụng nữa là quần invisible rất mỏng và nhỏ gọn, trọng lượng cực nhẹ nên vô cùng thuận tiện để mang theo khi đi du lịch.

Vì sao chị em nên chọn mặc quần lót tàng hình?

Quần lót seamless mang tính thẩm mỹ cao

Các chuyên gia vẫn khuyên dùng những chiếc quần lót cotton vì khả năng thấm hút cũng như độ thông thoáng, kháng khuẩn tự nhiên. Tuy nhiên, quần cotton 100% thường có đường viền lớn, khi mặc quần váy bên ngoài dễ bị “phô bày” khá rõ. Điều này sẽ làm cho chị em trở nên kém duyên trong mắt người đối diện.

Khi bạn diện một chiếc váy body hay một chiếc quần body ôm dáng, bạn nên chọn những chiếc quần lót càng mỏng càng tốt, để người nhìn không cảm nhận được sự xuất hiện của chiếc quần lót bên trong. Thêm vào đó, nên chọn những thiết kế trơn, không có họa tiết ren hay hình in vì sẽ rất dễ bị lộ ra dưới lớp vải trang phục ngoài quá mỏng.

quần lót nữ tàng hình onoff

Là người phụ nữ hiện đại tinh tế và thanh lịch, bạn nên sử dụng kiểu quần lót tàng hình để tránh bị lộ hay bị hằn đường viền quần lót. Hiện nay, các sản phẩm quần lót không đường may của ONOFF đều sử dụng cotton kết hợp với các loại sợi tổng hợp để phát huy tối đa các ưu thế của từng loại chất liệu.

Giúp chị em thoải mái và tự tin hơn

Quần lót tàng hình mang lại cảm giác dễ chịu, êm ái cho các nàng khi mặc trên cơ thể. Có thể nói, bất kỳ người phụ nữ nào cũng cần một chiếc quần lót như vậy – đơn giản, mặc như không mặc và tôn vinh trọn vẹn những đường nét tự nhiên. Việc loại bỏ hoàn toàn đường may, loại bỏ vết hằn trên da cũng giúp chị em giảm bớt một số tình trạng như: bị quần lót tì vào da gây đau rát, mông bị thâm đen,… Với quần lót invisible, chị em sẽ cảm thấy thoải mái trong từng cử động, tự tin hơn và tận hưởng trọn vẹn hơn cuộc sống của mình.

quần lót tàng hình mang lại sự tự tin cho chị em phụ nữ

Một chiếc quần mặc như không mặc

Quần lót nữ tàng hình với đặc điểm siêu mỏng mịn như làn da thứ hai, cho dù ôm sát vào cơ thể vẫn mang đến cảm giác mặc như không mặc, hoàn toàn vô hình sau lớp trang phục ngoài.

Tạo sức hút cho chị em trước phái mạnh

Theo một khảo sát ở nam giới thì các anh chàng luôn cảm thấy không thể chống cự nếu vợ hoặc người yêu diện đồ lót đẹp. Quần lót tàng hình cũng là một công cụ quyến rũ bạn cùng giường của mình rất tốt và tăng hứng thứ trong chuyện chăn gối. Một nghiên cứu khác cho rằng, chị em khi mặc đồ lót trông thật nổi loạn và khiến cho cánh mày râu “nổi hứng” với chuyện nam nữ hơn rất nhiều. Để trông quyến rũ và khêu gợi hơn trước người đàn ông của mình, nàng có thể thử diện quần lót tàng hình kết hợp với áo sơ mi trắng của chàng để xem chàng phản ứng thế nào nhé!

quần lót nữ tàng hình onoff

Hướng dẫn lựa chọn quần lót tàng hình phù hợp

Chọn màu sắc phù hợp

Sẽ thật thảm họa nếu như bạn lựa chọn một chiếc quần lót màu đen, màu đỏ hay quần lót có họa tiết để kết hợp với quần hoặc váy trắng bó sát để đi chơi cùng bạn bè. Điều này sẽ khiến toàn bộ những khuyết điểm cũng như bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của bạn đều bị phô bày ra bên ngoài. Vì vậy, khi diện các trang phục mỏng và sáng màu bạn nên sử dụng quần lót tàng hình cùng màu hoặc màu nude.

Chọn kích cỡ phù hợp

Với quần lót tàng hình, bạn nên lựa chọn size ôm vừa vặn. Nếu bạn chọn size rộng quá thì khi di chuyển, hoạt động sẽ khiến quần bị xô lệch rất kém duyên. Còn nếu bạn chọn size chật quá sẽ tự làm cho bản thân không được thoải mái. Do đó, bạn nên tham khảo bảng size của nhà bán hoặc liên hệ nhân viên tư vấn để họ hỗ trợ cho bạn nhé.

Chọn kiểu dáng phù hợp

Với những cô nàng sở hữu vòng 3 căng tròn sẽ thích hợp với kiểu quần lót nữ dáng Brief, là loại quần lót ôm trọn mông, để mông được nâng lên gọn gàng và quyến rũ. Còn với các cô nàng hông nhỏ, dáng gầy, bụng thon gọn sẽ trông duyên dáng và sexy hơn trong chiếc  quần lót nữ dáng Bikini đấy.

Quần lót bikini onoff

Đánh giá chất lượng sản phẩm

Để chọn ra những chiếc quần lót tàng hình có chất lượng tốt, chị em nên tìm hiểu về các thương hiệu đồ lót nữ uy tín và đọc những đánh giá sản phẩm từ người dùng trước. Điều này sẽ giúp bạn tránh được các sản phẩm kém chất lượng hoặc không đảm bảo vệ sinh. Các sản phẩm có thương hiệu thường có chất liệu tốt, công nghệ cao, thiết kế đẹp và đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản.

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về quần lót nữ tàng hình và những lý do bạn nên sử dụng chúng. ONOFF cũng hy vọng những sản phẩm quần lót nữ cao cấp từ chúng tôi sẽ là gợi ý phù hợp cho các nàng trong cuộc sống thường ngày.

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC