Blog

Trang chủ Top 10+ thương hiệu áo polo nam được yêu thích nhất tại Việt Nam

Top 10+ thương hiệu áo polo nam được yêu thích nhất tại Việt Nam

Chia sẻ ngay:

Áo polo là một trong những trang phục phổ biến, rất được nam giới ưa chuộng và phù hợp với mọi lứa tuổi. Mặc dù, lịch sử của những chiếc áo thun có cổ này là một loại quần áo thể thao dành cho người chơi tennis, chơi gôn, nhưng sau đó chúng đã trở thành trang phục cơ bản của nam giới.

Kiểu áo thun nam này rất dễ kết hợp với quần jean, quần sooc, áo len hoặc quần tây, để trở thành những item hoàn hảo, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như: trang phục công sở sang trọng, hay đồ cá tính hiện đại để đi chơi hoặc các dịp trang trọng.

Hiện nay rất nhiều thương hiệu thời trang đang cung cấp những chiếc áo thun polo nam này với nhiều kích cỡ và kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu áo thun đẹp, độ bền cao hoặc vẻ ngoài hợp thời trang, chất liệu cao cấp an toàn, thì hãy chọn những thương hiệu áo polo nam được đề cập dưới đây và chọn cho mình những sản phẩm đẹp, yêu thích nhất nhé.

Áo polo nam ONOFF

Áo thun Polo của ONOFF là sự pha trộn hoàn hảo giữa sự thoải mái và phong cách. Mọi yêu cầu của bạn đều được dễ dàng đáp ứng với các sản phẩm tại ONOFF. Bạn đang tìm kiếm cảm giác thoải mái, sự thời trang hay chất liệu cao cấp an toàn?… Thương hiệu áo polo ONOFF dường như được thiết kế dành riêng cho phong cách của bạn.

Các loại vải được sử dụng để làm những chiếc áo phông có cổ này rất mềm và nhẹ nhàng nên bạn sẽ thích mặc chúng trong tất cả các dịp từ công sở đến những buổi đi chơi, hẹn hò.

  • Phục vụ cho: Nam giới trẻ và trung tuổi
  • Tùy chọn vải: Cotton USA cao cấp, Cotton Supima quý hiếm, Polyester, Hỗn hợp bông với polyester vơi Spandex, Hỗn hợp Polyester với Spandex, Lycra,
  • Kích thước: Nhỏ (S), Trung bình (M), Lớn (L), Cực lớn (XL ), và Cực Cực lớn (XXL)
  • Họa tiết: Trơn, Sọc, cổ đức, cổ đệt.

Áo phông polo ONOFF bán chạy nhất

Áo polo Adidas

Nhắc đến top những thương hiệu quần áo thời trang cao cấp dành cho nam giới tại Việt Nam và trên thế giới thì cái tên Adidas luôn được người dùng ưa chuộng. Áo polo nam của Adidas với chất liệu vải mềm mại và thoải mái, giúp người mặc cảm thấy dễ chịu và cùng một diện mạo tuyệt vời. Khi kết hợp với quần jean hoặc quần tây, những chiếc áo thun hợp thời trang này mang đến một diện mạo hiện đại, thoải mái.

  • Phục vụ: Nam giới
  • Tùy chọn vải: 100% Cotton, 100% Polyester, Cotton-Polyester Blend
  • Kích thước: Nhỏ (S), Trung bình (M), Lớn (L), Cực lớn (XL) và Siêu Lớn (XXL)
  • Họa tiết: Sọc, Sọc nhiều màu, Trơn.

Áo polo nam Nike

Áo polo Nike được tạo ra để mang lại sự thoải mái tối đa, đồng thời mang đến vẻ ngoài thời thượng cho người mặc. Có lẽ phần thú vị nhất của bộ sưu tập là những chiếc áo polo Dri Fit thấm mồ hôi khỏi cơ thể và giữ cho người mặc mát mẻ ngay cả trong mùa hè nóng nực.

  • Phục vụ: Nam
  • Tùy chọn vải: Cotton, Polyester, Hỗn hợp
  • Các kích thước: Nhỏ (S), Trung bình (M), Lớn (L), Cực lớn (XL) và Cực lớn (XXL) và Xtra Xtra Xtra-Large (XXXL)
  • Họa tiết: Trơn, sọc

Áo polo nam Uniqlo

Polo Uniqlo thương hiệu áo thun nam hàng hiệu là sản phẩm đích thực, bền và hợp thời trang. Những sản phẩm này giúp cho người mặc nổi bật giữa đám đông với phong cách sang trọng và hiện đại. Công nghệ DRY-EX có khả năng thấm hút mồ hôi siêu tốc, cùng với chất liệu vải có phân tử Anti bạc khử mùi cơ thể, kháng khuẩn tạo cảm giác khô ráo, thoáng mát.

  • Phục vụ: Nam giới
  • Tùy chọn vải: Cotton, hỗn hợp cotton với elastane
  • Kích thước: Nhỏ (S), Trung bình (M), Lớn (L), Cực lớn (XL) và Cực lớn (XXL)
  • Họa tiết: Trơn nhiều màu

Áo polo Canifa

Áo phông Polo của Canifa là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ tủ quần áo nam giới nào. Được làm từ những loại vải chất lượng cao, những chiếc áo thun hợp thời trang này sẽ giúp bạn thư giãn và thoải mái, đồng thời tạo nên vẻ ngoài sang trọng bảnh bao.

  • Phục vụ: Nam giới
  • Tùy chọn vải: Cotton, Cotton hỗn hợp, Polyester, Polyester hỗn hợp
  • Kích thước: Nhỏ (S), Trung bình (M), Lớn (L), Cực lớn (XL) và Cực Cực lớn (XXL)
  • Họa tiết: Trơn nhiều màu, Phối màu, Hoa nhí, chấm bi, sọc ngang.

Áo polo Aristino

Bộ sưu tập áo thun polo của Aristino rất thời trang nhưng vẫn đặc biệt sang trọng. Với những chiếc áo này trong tủ đồ, thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về diện mạo bảnh bao cho dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, địa điểm nào.

Phục vụ: Nam

Tùy chọn vải: Polyester, Cotton, Hỗn hợp

Kích thước: Nhỏ (S), Trung bình (M), Lớn (L), Cực lớn (XL) và Cực Cực lớn (XXL)

Họa tiết: Trơn, sọc ngang, sọc ngang nhiều màu.

Áo polo nam Gumac

Cho dù bạn cần một chiếc áo trẻ trung năng động hay kiểu bình thường mát mẻ, Gumac có tất cả các loại áo thun polo phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn. Thêm vào đó, những chiếc áo thun hợp thời trang này được dệt bằng những loại vải tốt khiến chúng cũng SIÊU thoải mái khi mặc.

Phục vụ: Nam

Tùy chọn vải: Cotton, hỗ hợp

Kích thước: Nhỏ (S), Vừa (M), Lớn (L), Cực Lớn (XL), và Cực Cực Lớn (XXL)

Họa tiết: In hình, trơn nhiều màu, phối màu

Trên đây là những gợi ý của ONOFF về những thương hiệu áo polo nam tốt rất được nam giới ưa chuộng. Mỗi thương hiệu có những phong cách riêng, kiểu dáng riêng và công nghệ may riêng để phù hợp với từng đối tượng, từng hoàn cảnh. Khám phá họ để tìm được mẫu áo thun polo nam có cổ phù hợp với bạn nhất nhé.

Đừng bỏ qua những ưu đãi hấp dẫn của ONOFF nhé!

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC