Blog

Trang chủ Top 13 thương hiệu đồ lót nam tốt nhất bạn nên biết

Top 13 thương hiệu đồ lót nam tốt nhất bạn nên biết

Chia sẻ ngay:

Đối với nhiều người đàn ông, quần lót có lẽ là một trong những thứ có thể đầu danh sách ‘những thứ ít thú vị nhất để mua’. Ngay cả những người mua sắm dày dạn nhất đôi khi cũng cảm thấy tội lỗi khi đầu tư ít hoặc không suy nghĩ khi mua những mặt hàng thiết yếu được định giá thấp này. Tuy nhiên, một chiếc quần lót nam tốt có thể mang đến cho bạn sự thoải mái suốt cả ngày, một chiếc sịp chật sẽ khiến bạn khó chịu, bức bối suốt ngày dài. Để đảm bảo bạn luôn thoải mái nhất thì yếu tố vặn nhất, và chất liệu cần luôn để tâm.

Bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp một danh sách các thương hiệu đồ lót nam tốt nhất, nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam.

1. Calvin Klein 

Khi lần đầu tiên Calvin Klein giới thiệu dòng sản phẩm đồ lót của mình, nó đã tạo ra một cuộc cách mạng trong cách đàn ông mua món đồ ‘tri kỷ’ của họ. Ra mắt vào đầu những năm tám mươi và được mặc bởi Marky Mark nổi tiếng, những đường nét bóng bẩy của những chiếc áo lót này đã trở nên phổ biến. Kể từ đó, vị thế biểu tượng của thương hiệu không hề giảm xuống. Nhờ thiết kế tiên tiến đặc trưng, ​​chất liệu vải vừa vặn và chất lượng vượt trội, CK vẫn là một trong những thương hiệu đồ lót nam được săn lùng nhiều nhất trên thị trường.

quần lót nam calvin kleinđồ lót nam calvin klein

2. ONOFF

ONOFF – thương hiệu đồ lót ‘made in Việt Nam’ hiện đang được đông đảo người dùng Việt Nam yêu thích, tin dùng. Với đội ngũ chuyên gia lâu năm trong ngành dệt may, các sản phẩm ONOFF đều cho ra các sản phẩm với chất lượng, phù hợp với túi tiền người Việt. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn sản phẩm, kiểu dáng, kích thước, phù hợp với nhu cầu mua sắm của mỗi người. Được làm từ các chất liệu vải mềm như Cotton, Modal, Tencel,.. đồ lót nam ONOFF tập chung vào sự thoải mái, an toàn cho người sử dụng.

đồ lót nam onoff

3. Hugo Boss 

Nhãn hiệu xa xỉ của Đức Hugo Boss cung cấp nhiều loại quần sịp cao cấp, quần sịp boxer và quần đùi. Được làm từ hỗn hợp cotton-elastane chất lượng, đồ lót của thương hiệu này sẽ mang lại cho bạn cảm giác vừa vặn thoải mái và nâng đỡ nhẹ nhàng khi cần thiết đồng thời mang đến vẻ ngoài bóng bẩy và tinh tế.

đồ lót nam Hugo-Boss-Underwear

4. Emporio Armani 

Đồ lót của Emporio Armani từ lâu đã đồng nghĩa với sự sang trọng và quyến rũ. Được những người như David Beckham và Christiano Ronaldo yêu thích, các thiết kế cao cấp của Armani được làm từ các loại vải mềm như cotton, microfibre, Pima cotton hoặc modal. Trong khi họ cung cấp dòng sản phẩm quần sịp, quần đùi, dép và quần đơn sắc cổ điển hơn, thì thương hiệu này cũng được biết đến với những bản in theo mùa đầy màu sắc đơn giản.

Emporio-Armani-Underwear

 

5. Diesel

Các thiết kế thường nhiều màu sắc của Diesel được làm từ vải áo thun co giãn để tạo độ mịn và thoáng khí. Thương hiệu này mang nét vui nhộn và trẻ trung trong suốt dòng sản phẩm của họ, chắc chắn sẽ phù hợp với tâm trạng của bạn vào một ngày mưa – ngay cả khi bạn là người duy nhất biết bạn đang mặc chúng. Họ cũng có sở trường thử nghiệm với các kết cấu và chất liệu khác nhau, như các miếng vá được khâu và thậm chí là đinh tán kim loại.

thương hiệu đồ lót nam Diesel

6. Polo Ralph Lauren

Hơn 40 năm kinh doanh, thương hiệu Ralph Lauren đã trở thành đồng nghĩa với những thiết kế cao cấp, vượt thời gian. Dòng sản phẩm đồ lót của họ có tuyển chọn các loại quần sịp cổ điển cho người thấp và trung bình, quần sịp boxer và quần đùi với dây thắt lưng có logo. Tất cả các phong cách đều có màu đen, trắng xám quen thuộc của bạn ngoài màu đỏ và xanh nước biển đặc trưng của Polo Ralph Lauren.

polo-ralph-lauren-underwear

7. Dolce & Gabbana

Đặc trưng của Dolce & Gabbana được xác định bằng các đáy tinh giản được làm tốt với màu đen, trắng và xám cơ bản của bạn. Thương hiệu cao cấp của Ý cung cấp một dòng quần sịp nhỏ và quần lót boxer được làm từ chất liệu cotton cao cấp. Thắt lưng có logo đặc trưng giúp đồ lót của bạn không bị lộ ra ngoài trong khi thiết kế vừa vặn và chân ngắn giúp bạn tự do vận động.

đồ lót nam Dolce-Gabbana

8. Bonds

Là một trong những thương hiệu thời trang mang tính biểu tượng nhất của Úc, Bonds sản xuất một số loại áo lót dễ nhận biết. Phong cách cổ điển nhưng đầy màu sắc và các hình in vui nhộn của chúng vẫn được yêu thích mọi thời đại của nam giới ở mọi lứa tuổi. Gần đây, Bonds đã cải tiến hỗn hợp chất liệu của mình, mang lại cảm giác mềm mại hơn nhiều và vừa vặn hơn với làn da của bạn.

thương hiệu Bonds

9. Hanes

Hanes là thương hiệu có trụ sở tại Hoa Kỳ không chỉ chuyên về quần áo mà còn về đồ lót thiết yếu hàng ngày của bạn. Thương hiệu tự hào về việc cung cấp sự thoải mái, giá trị và sự đổi mới. Là một công ty tập trung vào việc phục vụ cho cả gia đình, Hanes đã biến nó thành công việc kinh doanh của họ để cung cấp những điều cơ bản thoải mái mà không gây thiệt hại cho ngân hàng.

Hans-Underwear

10. American Eagle

American Eagle cung cấp một giải pháp thay thế tuyệt vời khác nếu bạn đang theo đuổi một thứ gì đó vui vẻ và thoải mái với mức giá thấp hơn. Được biết đến với những họa tiết in lệch tâm, dòng đồ lót nam của họ mang đến sự nâng đỡ tốt mà không quá chật. American Eagle cung cấp một loạt các hỗn hợp vải, chẳng hạn như jersey, poly và cotton được làm để hỗ trợ chuyển động trong khi làm ấm hoặc làm mát vùng dưới cơ thể của bạn.

American-Eagle

11. Duluth Trading

Dân gian tại Duluth đã thực hiện sứ mệnh của họ là cung cấp sự thoải mái tối đa cho người đàn ông làm việc bằng cách phát triển một bộ quần áo co giãn nhưng hỗ trợ giúp bạn luôn thoải mái và khô ráo: “Không có mồ hôi, không có mùi hôi. Không nhéo! ”

đồ lót Duluth-Buck-Naked

12. Hanro

Hơn một thế kỷ kinh nghiệm kết hợp với con mắt sáng tạo kỹ thuật nhạy bén đã đưa Hanro trở thành một trong những công ty dẫn đầu thị trường trên thế giới trong lĩnh vực đồ lót. Người bản địa Thụy Sĩ sản xuất một sản phẩm sang trọng kết hợp các loại vải tự nhiên cao cấp với kỹ thuật dệt kim được cấp bằng sáng chế và niềm đam mê chi tiết của họ. Triết lý của thương hiệu tự hào về “sự sang trọng tinh tế”, mà họ cũng mô tả là “ít hơn nhưng chỉ tốt nhất”.

đồ lót hanro

13. Exofficio

Exofficio đã thực hiện nhiệm vụ của họ là cung cấp cho nam giới đồ lót biểu diễn hỗ trợ nhu cầu của các nhà thám hiểm năng động. Những chiếc quần đùi và quần sịp nhẹ này sẽ giúp bạn luôn sảng khoái và mát mẻ trong những chuyến phiêu lưu ngoài trời. Nhưng đó không phải là phần tốt nhất; chúng cũng có tính năng chống tia cực tím và chống côn trùng để tăng cường sự thoải mái và di chuyển trong các hoạt động ngoài trời.

thương hiệu Exofficio

Trên đây là các thương hiệu đồ lót nam nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng. Mỗi thương hiệu sẽ có những đặc trưng riêng, phù hợp với những đối tượng khác nhau. Bạn có nhu cầu mua áo lót nam Cotton thoáng khí, quần lót nam đẹp mềm mại thì có thể dễ dàng chọn mua tại đây.

Xem thêm:

Chia sẻ ngay:
content.onoffTác giả

MỤC LỤC