Blog

Trang chủ 10 thủ thuật hack áo ngực cực thú vị

10 thủ thuật hack áo ngực cực thú vị

Chia sẻ ngay:

Người bạn đời trung thành và không bao giờ rời xa của chị em phụ nữ là áo ngực. Phần đa chị em phụ nữ thường xuyên (có thể là 24/7) mặc chúng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng áo lót, các nàng cũng gặp không ít vấn đề khó chịu, đôi khi khiến chị em trở nên thiếu thẩm mĩ và kém duyên.

Hãy cũng ONOFF làm mọi thứ trở nên dễ dàng và thoải mái hơn với những thủ thuật hack áo ngực thú vị sau.

Giảm đau vai

Với những ai sở hữu bộ ngực quá nặng, hay dây đai vai áo ngực quá chật có thể khiến chúng thiết chặt vào vai gây hiện tượng đau đớn, khó chịu. Hạn chế tình trạng này bạn có thể sử dụng các miếng đệm silicon trên dây áo để tạo cảm giác thoải mái hơn.

10-thu-thuat-hack-ao-nguc-cuc-thu-vi-1

Thủ thuật khiến dây vai áo lót không bị tuột khỏi vai

May thêm móc cài bên trong của lớp áo ngoài sẽ giúp cố định dây áo ngực, ngăn chúng bị tuột hay thò ra bên ngoài.

10-thu-thuat-hack-ao-nguc-cuc-thu-vi-2

Mặc áo ngực nhanh chóng

Cách nhanh chóng để mặc áo ngực là: Cài các móc áo ở phía trước và sau đó xoay nó lại về phía đằng sau. Đơn giản và nhanh chóng!

Nghệ thuật dấu dây vai áo ngực

Bạn có thể chuyển đổi áo ngực thông thường của mình thành nhiều dạng khác nhau tùy theo trang phục của bạn.

10-thu-thuat-hack-ao-nguc-cuc-thu-vi-3

Dùng kẹp giấy để có phần quai chéo hoàn hảo cho chiếc váy khoét tay sau vào phía trong.

10-thu-thuat-hack-ao-nguc-cuc-thu-vi-4

Sử dụng bộ chuyển đổi để biến kiểu áo ngực thông thường thành kiểu áo có dây đai linh hoạt để phù hợp cho những chiếc váy hở lưng. Nó mở rộng dây đai và bạn có thể quấn chúng theo nhiều kiểu khác nhau phù hợp với thiết kế của quần áo bên ngoài.

10-thu-thuat-hack-ao-nguc-cuc-thu-vi-5

>>>Xem thêm: Những kiểu áo ngực phù hợp với váy hở lưng

Gắn một đầu dây đeo từ một bên và quấn nó quanh phần dưới ngực, cố định đầu dây còn lại ở vị trí phù hợp, ngay lập tức bạn đã có một chiếc áo ngực quây.

10-thu-thuat-hack-ao-nguc-cuc-thu-vi-6

Với chiếc áo ngực cũ bạn có thể cắt bỏ phần dây và may chúng vào trong chiếc váy hở lưng, thế là bạn không cần lo lắng về việc lộ dây áo lót khi mặc áo hở lưng rồi đó.

10-thu-thuat-hack-ao-nguc-cuc-thu-vi-17

Cất chúng cẩn thận

Việc bảo quản áo ngực cẩn thận có thể tang tuổi thọ của chúng. Bạn có thể treo tất cả chúng lên một mắc áo như hình để tiết kiệm không gian.

10-thu-thuat-hack-ao-nguc-cuc-thu-vi-7

Bạn có thể xếp dựng đứng phía trên nhau trong ngăn kéo. Không xếp trúng chồng lên nhau, làm như thế sẽ làm mất from dáng.

10-thu-thuat-hack-ao-nguc-cuc-thu-vi-12

10-thu-thuat-hack-ao-nguc-cuc-thu-vi-13

Sử dụng hộp đựng áo ngực để giữ chúng không bị hư hỏng.

Cẩn thận trong việc làm sạch

  • Giặt áo lót bằng tay để tăng tuổi thọ của chúng. Cũng treo chúng bằng móc áo để làm khô chúng.
  • Khi bạn giặt chúng xong, hãy sử dụng máy trộn salad để làm khô áo ngực của bạn. Nó nhanh hơn nhiều so với làm khô tự nhiên và giữ cho chúng được an toàn.
  • Nếu bạn vẫn muốn sử dụng máy, hãy sử dụng túi giặt áo ngực nhé.

>>> Xem thêm: Bí quyết giặt quần áo lót như chuyên gia để có phương pháp giặt chúng tốt nhất.

Biến tấu thành áo ngực yếm

Bạn không muốn khe ngực của mình bị lộ quá nhiều trong những kiểu áo khoét sâu, nhưng không muốn mặc kiểu áo yếm cồng kềnh. Một giải pháp đơn giản để biến tấu chiếc áo ngực thông thường thành chiếc áo yến và ngược lại.

10-thu-thuat-hack-ao-nguc-cuc-thu-vi-14

Ví áo ngực

Khi bạn đi du lịch qua đêm hoặc ra ngoài ở khu vực dễ xảy ra trộm cắp, hãy sử dụng ví áo ngực để giữ tiền và các tài liệu quan trọng của bạn. Bạn có thể đặt chúng ở đâu đó theo ý thích, sao cho an toàn nhất.

10-thu-thuat-hack-ao-nguc-cuc-thu-vi-15

Chọn size áo ngực phù hợp

Bạn có biết rằng hơn một nửa dân số phụ nữ mặc áo ngực sai kích cỡ trong suốt cuộc đời và thậm chí còn không biết điều đó?

Ở đây, chúng tôi cung cấp cho bạn các thủ thuật đơn giản để kiểm tra xem chiếc áo ngực bạn đang mặc có vừa vặn với cơ thể bạn hay không.

10-thu-thuat-hack-ao-nguc-cuc-thu-vi-8

Mặc áo ngực lên người, đồng thời dùng tay để thử size áo ngực trước khi mua. Nếu bạn có thể cho toàn bộ bàn tay của xuyên qua áo ngực, thì nó là quá rộng. Nếu bạn có thể cho 2 ngón tay qua, thì đó là kích thước phù hợp.

Hãy luôn luôn chọn chiếc áo ngực có thể mặc vừa ở móc khóa ngoài cùng. Bằng cách đó, sau này bạn có thể tiếp tục giảm kích thước dây đeo ở các móc khác nếu áo ngực nới lỏng.

Chọn đúng màu

Trang phục màu trắng: Mặc áo ngực màu trắng bên trong trang phục màu trắng sẽ rất dễ bị lộ. Khi mặc đồ màu trắng thì hãy kết hợp với áo ngực màu nude hoặc màu da để có độ che phủ thích hợp.

10-thu-thuat-hack-ao-nguc-cuc-thu-vi-9

Trang phục màu đen: Bên trong lớp váy và áo màu đen, không bao giờ mặc áo ngực màu trắng, nó dễ bị lộ (đặc biệt là dưới ánh đèn flash). Chọn áo ngực màu tối hoặc áo lót đen bên dưới trang phục màu đen để hạn chế tình huống kém duyên nhé!

10-thu-thuat-hack-ao-nguc-cuc-thu-vi-10

May vá áo ngực

Có thể những chiếc áo ngực cũ vẫn còn rất nhiều lợi ích đó. Hãy sử dụng những thủ thuật đơn giản sau để biến chúng trở nên hữu ích nếu bạn còn quá yêu chúng.

10-thu-thuat-hack-ao-nguc-cuc-thu-vi-11

Hãy cắt bớt một phần vải thừa ở cuối dây đai, giữ lại phần móc và may chúng lại. Với cách này bạn đã điều chỉnh được kích cỡ áo ngực phù hợp với vòng 1 của mình rồi đó.

Bạn có thấy những thủ thuật trên đây của chúng tôi hữu ích? Hãy thử chúng và xem chúng có cứu bạn khỏi những thảm họa không nhé! Đừng ngần ngại khám phá BST áo ngực đẹp của ONOFF để bổ sung thêm các item thú vị vào tủ đồ của mình nhé!

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC