Blog

Trang chủ 5 kiểu áo lót hoàn hảo cho chuyến du lịch biển

5 kiểu áo lót hoàn hảo cho chuyến du lịch biển

Chia sẻ ngay:

Bên cạnh những bộ bikini hai mảnh quyến rũ, khoe trọn được đường con của cơ thể, thì chiếc Bralette là một trong những chiếc áo lót không thể thiếu cho chuyến du lịch biển hoàn hảo.

Trong sự lên ngôi của thời trang, áo lót không chỉ là món đồ phụ kiện. Với ưu điểm thoải mái, quyến rũ; 5 kiểu áo lót sau sẽ cùng bạn “chinh phục” mọi bãi biển trong chuyến du lịch Hè.

Bikini

Chắc chắn không thể thiếu bộ bikini trong va ly đồ khi đi biển được. Từ thiết kế nhún bèo điệu đà đến họa tiết in da báo kinh điển, những kiểu bikini đẹp cho mùa du lịch này sẽ đem lại hứng khởi và nhiều bức ảnh kỷ niệm cho kỳ nghỉ của các nàng.

ao-lot-di-bien-dep-a1

ao-lot-di-bien-dep-a2

ao-lot-di-bien-dep-a3

Bralette

Bralette là kiểu áo ngực không gọng, độ đàn hồi kém, được may điệu đà bằng chất liệu ren hoặc lụa, vừa vặn với phần ngực mang đến sự thoải mái và quyến rũ. Kiểu áo lót này rất được chị em yêu thích vì vẻ đẹp mỏng manh, hững hờ, dễ dàng kết hợp với các trang phục để tạo nên những set đồ mang phong cách riêng.

ao-lot-di-bien-dep-b1

ao-lot-di-bien-dep-b2

ao-lot-di-bien-dep-b3

Bra quây

Những chiếc bra quây dường như chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Với khả năng phối đồ đa dạng, những chiếc bra quây là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái trong mùa Hè, đặc biệt là những ai sở hữu vòng một khiêm tốn.

ao-lot-di-bien-dep-c1

Kết hợp áo bra quây cùng quần họa tiết ống rộng, chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ nổi bật trên bãi biển.

ao-lot-di-bien-dep-c2

ao-lot-di-bien-dep-c3

Bra ngực dính

Trong một trăm sét đồ bạn mang đi du lịch biển, chắc chắn là không thể thiếu những chiếc đầm maxi 2 dây, đầm maxi hở lưng. Tuy nhiên, những kiểu váy gợi cảm, quyến rũ đó có thể bị phá hỏng bởi dây vai áo lót kém duyên. Thế nên đừng bỏ qua những chiếc bra ngực dính khi đi biển để có thể khoe được bờ vai trần gợi cảm mà không mắc bất kì lỗi trang phục nào nhé!

ao-lot-di-bien-dep-d1

ao-lot-di-bien-dep-d2

ao-lot-di-bien-dep-d3

ao-lot-di-bien-dep-d4

Bra thể thao

Mặc dù được thiết kế dành cho việc luyện tập thể thao, nhưng hiện nay, những chiếc áo ngực thể thao có thể được mặc như áo lót thông thường hay áo bên ngoài, đặc biệt là khi đi biển đấy nhé! Với những cô nàng theo đuổi phong cách thể thao khỏe khoắn, năng động thì kết hợp những chiếc áo bra thể thao với quần sooc sẽ là một công thức mix đồ cực kì hợp trong chuyến đi sắp tới.

ao-lot-di-bien-dep-e1

Diện chiếc bra thể thao năng động, thả dáng trên bãi biển trong ánh nắng hoàn hôn chiều muộn sẽ tạo được nhiều shoot hình ấn tượng đó.

ao-lot-di-bien-dep-e2

Những lưu ý khi chọn áo lót đi biển

Rất nhiều cô gái lựa chọn những kiểu áo bơi, áo lót đang hot để đi du lịch biển, mặc dù chúng không phù hợp với cơ thể. Đồ lót hay trang phục bên ngoài đẹp là khi chúng vừa vặn với cơ thể và khiến người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin nhất. Vì thể khi lựa chọn áo ngực, áo tắm khi đi biển thì hãy bắt đầu với những phong cách, kiểu phù hợp với thân hình của mình nhé!

  • Không nên chọn cho mình những chiếc áo lót quá nhiều vải hay quá rộng bởi chúng sẽ tạo nên những nếp gấp hay những khe hở khi bạn không để ý. Không những thế những trang phục quá rộng sẽ làm lộ khuyết điểm cơ thể bạn nếu bạn bị sóng xô lệch. Vì thế tốt nhất bạn nên chọn những item vừa vặn với bản thân nhé.
  • Không nên chọn những kiểu áo lót có miếng lót ngực to hơn so với kích cỡ của bạn. Nó không những không làm ngực của bạn to hơn, mà còn khiến chúng bị biến dạng, thiếu tự nhiên.
  • Khi chọn đồ đi biển, bạn nên thử đồ một cách thật cẩn thận, tốt nhất bạn nên đi lại, dang tay, duỗi thẳng người hay thậm chí là uốn cong người để chắc chắn rằng bộ đồ bơi này vẫn ôm sát, không bị xê dịch khi bạn đang vận động. Một mẹo nhỏ là khi đi chọn đồ nhớ đi cùng với hội chị em để có những lời khuyên hữu ích nhé.

Trên đây là những gợi ý của ONOFF trong việc lựa chọn ao lót đi biển. Hiện nay, áo ngực không chỉ là phụ kiện mặc bên trong, mà chúng còn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người mặc vẻ ngoài tự tin, hấp dẫn. Để có được chuyến đi biển hoàn hảo, chắc chắn bạn không thể lơ là trong việc lựa chọn những item này được. Khám phá những kiểu áo ngực nữ đẹp của ONOFF để có nhiều lựa chọn thú vị nhé.

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC