Blog

Trang chủ Hướng dẫn phối đồ đi biển? 20 cách Mix đồ đi biển đẹp nhất 2021

Hướng dẫn phối đồ đi biển? 20 cách Mix đồ đi biển đẹp nhất 2021

Chia sẻ ngay:

Mùa hè – mùa du lịch đã sắp đến. Cứ đến hè là chúng ta lại rục rịch chuẩn bị đón chào những ngày nghỉ mát, thư giãn. Sau những ngày làm việc bận rộn, căng thẳng, cùng giải tỏa tâm lý, giải trí với chuyển du lịch biển. Đi du lịch thì nên mặc đồ gì, đi biển thì phải diện bikini như thế nào….Rất nhiều chị em đi biển đều có chung suy nghĩ đó là phải sắm đồ đi biển. Vậy nên chọn những bộ bikini, phối đồ như thế nào thật chất và phong cách nhất. Ngày hôm nay, ONOFF sẽ mách bạn cách chọn đồ đi biển thời trang nhất nhé.

I. Hướng dẫn chọn bikini phù hợp với dáng người

Bikini là trang phục không thể thiếu của chị em phụ nữ khi đi biển. Các nàng tha hồ thả dáng bên bờ cát trắng, biển xanh và nắng vàng. Mỗi người có một hình dáng cơ thể khác nhau. Để chọn được bộ bikini phù hợp nhất phô ra được những ưu điểm của bản thân, giấu đi những khuyết điểm không dễ dàng. Cùng xem cách chọn bikini theo dáng người dưới đây nhé.

1. Vòng 1 khiêm tốn:

Nếu bạn có vòng 1 hơi khiêm tốn, đừng e ngại. Bạn đang sở hữu dáng người phù hợp với nhiều kiểu bikini đó. Bạn có thể chọn phần áo siêu ngắn, siêu nhỏ, giúp tăng thêm độ gợi cảm. Những chiếc áo này, bạn nên chọn kiểu áo có phần nâng, đệm nhẹ ở ngực. Có thể chọn áo có thêm chi tiết bèo nhún, đính nơ, họa tiết bắt mắt…. Để tạo hiệu ứng cho vòng 1 của bạn nhìn nở nang, thu hút hơn. Ngoài ra, bạn có thể chọn sang những bộ trang phục theo nguyên lý màu sắc. Một bộ bikini tam giác chạy viền màu, màu sắc đối lập ở viền áo sẽ làm cho vòng 1 của bạn trông lớn hơn.

Đồng thời tạo những đường cong cho cơ thể. Hai kiểu áo bơi đem lại hiệu quả tốt nhất chính là áo yếm, giúp tạo hiệu ứng đường cong. Và áo bèo nhún, giúp tăng thêm độ nữ tính và tương phản với vòng eo.

2. Vòng 1 lớn:

Nếu bạn sở hữu vòng 1 khủng, với số đo lý tưởng. Vậy thì bạn nên lựa chọn những bộ có phần áo có chức năng như bra với mút đệm và vòng khung áo tốt. Bạn cũng nên lựa chọn và xem xét cẩn thận phần dây quai áo có thể điều chỉnh để đảm bảo ôm sát và thoải mái nhất cho vòng 1 của mình khi vận động.

Những cô gái có ngực lớn hẳn sẽ rất tự tin khi mặc đồ bơi gợi cảm. Tuy nhiên khi chọn đồ, bạn phải chú ý chọn áo có độ nâng đỡ chắc chắn nhé. Hãy chọn áo bơi có kèm sẵn gọng và cúp ngực để bạn không cảm thấy bất tiện khi bơi lội với bộ ngực “nảy lung tung”. Không nên chọn áo bơi có chi tiết bèo nhún, họa tiết hay đính đá ở trên ngực, sẽ khiến bạn thiếu đi vẻ tinh tế. Để cho an tâm, bạn có thể chọn áo bơi có dây quai vai giống như áo ngực bình thường, có thể là dây thường hoặc dạng buộc cổ yếm. Nếu bạn chọn áo bơi dạng quây thì phải chú ý cả ở phía sau lưng, phần lưng càng cao thì càng có độ nâng và bảo vệ ngực chắc chắn hơn, không sợ áo bị tụt.

3. Dáng người thẳng cao

Bạn sở hữu dáng người cao dáo nhưng khá thẳng vậy cũng không phải lo lắng. Để tạo ra những đường cong hấp dẫn, thu hút mọi ánh mắt. Hãy chọn cho mình những bộ bikini có đường cut-out táo bạo với họa tiết nổi bật. Đặc biệt bikini cut-out khá kén chọn dáng người nhưng với dáng người thẳng và cao đây là lựa chọn phù hợp.

Bạn cũng có thể chọn bikini với họa tiết bắt mắt, bèo nhún hay đính cườm để tạo thêm đường cong cho vòng ngực và vòng mông. Khi chọn áo liền mảnh hay quần bơi, cũng nên ưu tiên kiểu quần nhỏ, lộ ra nhiều da thịt hơn thì sẽ khiến mông đầy đặn và nảy nở hơn, nhất là các loại quần bơi có buộc dây ở hai bên.

4. Vòng hai kém thon gọn

Vòng hai kém thon gọn có thể là khuyết điểm của nhiều người. Bạn cũng đừng lo lắng nếu có vòng eo bánh mỳ. Những bộ bikini có quần cạp cao sẽ giúp bạn che đi phần bụng, tạo cảm giác vòng eo thon gọn. Sau đó là những bộ tankini với phần dải màu ở dọc thân. Kéo dài từ cả áo đến quần sẽ tạo cảm giác cơ thể bạn được thon gọn hơn và đánh lạc hướng người nhìn vào phần bụng.

Nếu chọn áo liền mảnh, hãy chọn kiểu áo có phần xếp nếp chun ở eo, giúp che phủ tốt mỡ thừa. Mà còn tạo hiệu ứng cho vòng eo nhìn thon, nhỏ hơn so với vòng ngực và vòng mông. Nếu chọn đồ bơi hai mảnh, hãy ưu tiên quần bơi cạp cao dáng cổ điển, hoặc áo bơi kín đáo giống như áo hai dây. Hoặc những chiếc áo một mảnh có họa tiết đánh lừa thị giác đưa mắt người nhìn di chuyển theo chiều dọc giúp cơ thể và phần bụng của bạn thon gọn hơn rất nhiều.

5. Dáng người đồng hồ cát

Bạn sở hữu một thân hình chuẩn, cân đối, 3 vòng rõ ràng. Chúc mừng bạn đã có được dáng người đồng hồ cát. Thân hình chuẩn thì việc chọn đồ bơi rất đơn giản và dễ dàng. Hãy để mắt tới những kiểu đồ bơi lệch vai, giúp nhấn mạnh vào vẻ đẹp của vùng cổ, xương đòn, khiến bạn thêm mảnh mai, cân đối và quyến rũ.

Bạn cũng có thể chọn đồ bơi kiểu khối màu (colorblock) hoặc quần bơi cạp cao để tôn lên vẻ đẹp hình thể của mình.

II. Sai lầm khi chọn phong cách đi biển

Khi chọn đồ bơi, nhiều chị em nhầm lẫn cũng như tạo ra sai sót khi chọn đồ, tạo phong cách cho riêng mình. Chúng ta không nên cố chấp chọn những mẫu đang là mốt nhưng không vừa vặn. Thời trang chỉ đẹp nhất khi vừa vặn và khiến bạn thoái mái, vì thế hãy ưu tiên chọn những kiểu áo tắm phù hợp với mình.

Chính vì vậy, hãy thử bắt đầu với những kiểu dáng được cho là thích hợp nhất với thân hình của bạn (thân hình quả lê, quả táo, ngực lớn, ngực nhỏ hay eo quá to…)
– Không nên chọn đồ bơi quá nhiều vải, hay vải quá rộng. Những bộ đồ này sẽ rất dễ tạo nếp gấp hay những khe hở khi chúng ta sơ ý. Thậm chí khi tắm biển sẽ bị sóng biển làm xô lệnh ra khỏi vị trí ban đầu. Nó sẽ làm lộ ra khuyết điểm trên cơ thể của bạn. Vì thể hãy chọn cho mình một bộ đồ vừa vặn nhất nhé.
– Không nên chọn áo bơi có miếng lót ngực to hơn kích cỡ ngực của bạn. Nó dễ bị bóp vào, trở nên biến dạng, móp méo mà không khiến ngực bạn trở nên to hơn đâu.
– Hãy rủ những bạn thân, hội chị em đi cùng để lựa đồ, tư vấn cho bạn lúc thử đồ nhé. Khi thử đồ, bạn nên đi lại và cử động thử xem bộ đồ có thực sự thoải mái khi bạn hoạt động hay không. Ngoài ra, khi mặc thử, bạn cũng nên vận động như nâng cao tay, duỗi thẳng người hay uốn cong người hết cỡ để biết chắc áo – quần bơi vẫn ôm sát, không bị xộc xệch khi bạn vận động.

III. 20 cách mix đồ đi biển đẹp nhất 2021

Mỗi khi lên đồ đi biển, đi du lịch các chị em lại bắt đầu suy nghĩ nên phối đồ như thể nào. Để vừa đẹp, vừa thoải mái mà vẫn khoe được dáng ngọc. Không phải ai cũng biết cách phối đồ, chọn phong cách cho mình. Hãy xem gợi ý 20 cách mix đồ của chúng tôi ở dưới đây. Để có những bộ đồ đi biển đẹp nhất hè 2020 này nhé.

1. Áo bơi và quần Short Jean

Trước khi đi tắm biển, bạn muốn dạo biển, chụp ảnh…Chiếc quần bơi của bạn có thể có phần hạn chế vải may, có thể khiến bạn bị lộ hàng. Vậy thì short jean chính là một lựa chọn cho bạn. Có thể dùng để thay thế quần bơi, và cũng rất thoải mái.Vừa kín đáo lại vẫn mang phong cách sexy cần thiết cho bạn.

Nên phong cách này được nhiều chị em tận dụng trong cách chuyến đi biển. Trong năm 2021 vẫn là đồ bơi, vẫn là jean shorts tuy nhiên điểm mới trong cách mix đồ đi du lịch biển có phần linh hoạt hơn mẫu bikini trễ vai được ưu tiên đặc biệt đảm bảo được sự nữ tính nhưng vẫn quyến rũ. Ngoài ra đồ bơi một mảnh vẫn là món đồ đi biển chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm 2021. Đây là một trong những cách mix đồ đi biển đẹp dành cho cả những cô nàng bánh bèo và cá tính.

2. Crop-top và Short

Crop top hay áo Bra cũng là những lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi biển của chị em. Bộ đôi hoàn hảo giúp nàng thoải mái vui đùa nhưng vẫn vô cùng kín đáo. Trang phục này hoàn toàn phù hợp cho những bạn có vòng 1 khiêm tốn. Lưu ý là không nên chọn chiếc áo crop top dáng dài, phải chọn những chiếc áo hở rốn để khoe vòng 2 nhé.

Ngoài lựa chọn crop top các nàng cũng có thể thay thế bằng áo ba lỗ cũng khá thoải mái mà lại không “hở” như khi mặc bikini. Mix đồ đi biển với quần short khá đơn giản, bạn có thể sử dụng những trang phục cơ bản thường ngày của mình để áp dụng cho cách mix này.

3. Váy / áo trễ vai

Chiếc áo, váy trễ vai vừa kín đáo, lại vừa nàng khoe trọn đôi vai trần gợi cảm. Mang đến cho bạn vẻ ngoài thật nữ tính, dịu dàng.

4. Váy đan dây

Những chiếc váy đơn giản nhưng lại được cách điệu với dây đan phía lưng khiến các nàng trở nên quyến rũ hơn. Bạn có thể kết váy đan dây cùng dép dây và mũ cói. Đây là một trong những công thức hoàn hảo mà nàng không nên bỏ lỡ.

5. Áo hai dây chun chỉ ngực

6. Áo trễ vai, quần ống loe

7. Áo sát nách, quần ống rộng

8. Quần hoa

9. Áo khoác kimono, áo 2 dây kết hợp short ngắn

10. Đồ bơi và áo sơ mi

Một trong những công thức mà các nàng không thể bỏ qua đó chính là đồ bơi và sơ mi oversize. Cặp đôi này khi kết hợp cùng nhau sẽ cho ra một set đồ siêu quyến rũ, vừa kín đáo vừa sexy sẽ khiến người đối diện không thể rời ánh mắt khỏi bạn đâu đấy.

11. Áo Bra và Quần bơi


12. Đầm maxi đi biển

Đi biển thì bạn không thể bỏ qua một trang phục quen thuộc đó chính váy maxi. Mix đồ với maxi đi biển đơn giản chỉ là cách bạn chọn một chiếc váy phù hợp với dáng người của mình. Không quá rộng cũng không nên chọn những mẫu váy ôm sát.

13. Áo hai dây kẻ và quần short jean

14. Váy kẻ sexy

15. Bra không gọng và jean short

16. Áo hai dây và váy dài họa tiết

17. Bộ jum họa tiết

18. Áo lanh trễ vai, jean short rách
19. Áo hai dây, chân váy chữ A, mũ cói

20. Áo phông và chân váy hoa dáng xòe

Nếu bạn là một cô nàng kín đáo, thì những chiếc áo thun nữ cổ tròn hiện đại năng động, kết hợp cùng váy hoa dáng xòe sẽ là một item thú vị để thả dáng trên những bãi biển thơ mộng đó. Ngoài những chiếc áo thun trơn thì bạn đừng ngần ngại thử thêm những kiểu dáng họa tiết trang trí khác để làm mới sét đồ và hình ảnh của mình nhé!

Mùa du lịch đã ghé đến rất gần rồi, hi vọng qua bài viết này, ONOFF đã giúp được chị em chọn cho mình được cách phối đồ đi biển đẹp. Biết cách chọn những bộ bikini khoe được vóc dáng của mình.

Chia sẻ ngay:
content.onoffTác giả

MỤC LỤC