Blog

Trang chủ Áo lót hở lưng là gì? Lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng hiện đại

Áo lót hở lưng là gì? Lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng hiện đại

Chia sẻ ngay:

Áo lót hở lưng là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng hiện đại, yêu thích phong cách thời trang quyến rũ. Trong đó, bạn có thể lựa chọn những thiết kế áo ngực với chất liệu và kiểu dáng phù hợp để trở nên thanh lịch, duyên dáng hơn khi diện đồ hở lưng. Cùng ONOFF tìm hiểu chi tiết về đặc điểm và các mẫu bra hở lưng ấn tượng dành riêng cho bạn trong bài viết này nhé!

Áo ngực hở lưng là gì?

Áo lót hở lưng có thiết kế riêng biệt giúp phần quai áo không bị lộ ra khi mặc áo hoặc đầm hở lưng. Nhờ thế, bạn có thể khoe trọn tấm lưng trần quyến rũ và cảm thấy tự tin hơn khi tham gia các hoạt động, sự kiện đặc biệt. Ngoài ra, bra hở lưng còn có khả năng nâng đỡ và tạo dáng ngực, giúp vòng một của bạn không bị chảy xệ.

Áo ngực hở lưng

Áo ngực hở lưng có thiết kế giúp quai áo không bị lộ khi mặc đồ hở lưng

TOP 8 mẫu áo ngực hở lưng dành cho nàng

Hiện nay, áo lót hở lưng được thiết kế với chất liệu và kiểu dáng ngày càng đa dạng, đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của người dùng. Dưới đây là một số item phổ biến mà nàng có thể tham khảo và sử dụng để có một diện mạo tự tin, thu hút hơn.

Áo ngực dán cánh bướm

Áo ngực dán cánh bướm được làm từ silicone hoặc vải mềm mại. Áo có hình giống cánh bướm, không có dây và quai đeo mà được cố định bằng cách dán vào bầu ngực. Phần giữa ngực áo còn có thêm dây rút hoặc móc khóa để tạo khe, giúp vòng một trở nên quyến rũ hơn. Đây là kiểu áo lót hở lưng phù hợp với các trang phục có thiết kế hở lưng sâu, cổ yếm hoặc áo hai dây, áo trễ vai,…

Xem ngay: Hướng dẫn nàng cách mặc áo lót tạo khe gợi cảm

áo lót hở ngực

Áo ngực hở lưng dán cánh bướm

Áo lót chữ U nâng ngực

Tiếp tục là một mẫu áo bra dán với miếng dán silicone trong suốt cố định ở phần da dưới nách. Sản phẩm này cũng giúp nâng đỡ, gom đẩy khuôn ngực tròn trịa hơn. Đặc biệt, với thiết kế kiểu dáng bra chữ U hở trọn rãnh ngực, đây là mẫu áo phù hợp với cả trang phục hở lưng xẻ ngực sâu hay cổ chữ V xẻ trước sau quyến rũ.

áo bra hở lưng

Áo lót dán nâng ngực

Áo lót kiểu bodysuit

Áo lót hở lưng kiểu bodysuit có thiết kế liền quần và xẻ sâu ở lưng nên không bị lộ dây hay quai áo lót ở ngang lưng. Áo có thiết kế che phủ kín phần thân trước với dây vai mảnh và cạp quần khá thấp giúp cố định trên cơ thể, hoàn toàn để trần phần lưng. Vì thế, mẫu áo lót này sẽ cực kỳ phù hợp với các thiết kế bó sát nhưng kín đáo ở phía trước và khoe trọn phần lưng phía sau.

áo lót hở lưng

Áo lót bodysuit hở lưng

Áo lót có dây vai đa năng

Đây là mẫu áo ngực có dây chéo sau lưng. Phần dây lưng rất mảnh và được kéo thấp nối với đai áo ngang eo làm tăng độ bám, tránh tình trạng tuột. Điểm đặc biệt ở chiếc áo này là bạn có thể điều chỉnh dây áo linh hoạt để mặc với các dạng áo hoặc váy đầm hai dây, trễ vai, cổ yếm chỉ lộ khoảng 1/2 lưng.

áo lót hở ngực

Bra hở lưng có dây vai đa năng

Áo dán silicon có dây

Đây là thiết kế áo ngực hở lưng bằng silicon có dây đeo trong suốt, không gọng, giúp nâng đỡ vừa phải, mang lại cảm giác thanh thoát, tự nhiên mà không lo bị lộ dây áo. Chính vì thế, bạn có thể sử dụng item này với nhiều kiểu trang phục hở lưng khác nhau, bao gồm thiết kế hai dây, hở vai,…

áo bra hở lưng

Áo ngực dán silicon có dây

Áo lót có đai lưng rời

Mẫu bra hở lưng này được thiết kế không có dây vai với phần quai lưng tháo rời linh hoạt để bạn có thể thay thế bằng dây trong suốt. Nhờ thế, chị em sẽ không lo áo bị tụt hay bị lộ mà vẫn có một khuôn ngực đẹp, đầy đặn khi diện các thiết kế hở lưng sâu, hai dây, cúp ngực,…

áo lót hở lưng

Áo ngực hở lưng dây trong

Miếng dán ngực

Bạn cũng có thể sử dụng miếng dán ngực bằng silicon hoặc giấy với kích thước chỉ vừa che đi phần nhũ hoa. Sản phẩm này phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, kể cả các  thiết kế xẻ sâu, hở bạo. Tuy nhiên, miếng dán bám dính khá kém, dễ bị rơi nếu nàng đổ nhiều mồ hôi. Miếng dán cũng không có chức năng định hình nên chỉ phù hợp với những ai có dáng ngực đẹp và đầy đặn tự nhiên.

bra hở lưng

Miếng dán ngực

Băng dính dán ngực

Ngoài những kiểu áo bra hở lưng trên, bạn cũng có thể dùng băng dính dán ngực khi diện các loại trang phục hở lưng khác nhau, cũng như thiết kế hai dây, cổ yếm, trễ vai, khoét ngực,… Đặc biệt, loại băng dính dán ngực này thường có giá thành rẻ, khả năng bám dính tốt và có thể tùy chỉnh vị trí dán theo ý muốn của người mặc.

áo bra hở lưng

Băng dính dán ngực

Cách chọn áo ngực mặc đầm hở lưng không bị lộ

Thực tế, các thiết kế đầm hở lưng rất đa dạng về kiểu dáng và độ khoét ở lưng. Do đó, để chọn được áo ngực hở lưng phù hợp với trang phục và không bị lộ, bạn có thể tham khảo các mẹo sau:

Màu đồ lót tệp với màu trang phục

Bạn nên lựa chọn màu áo lót tệp với màu trang phục để tránh bị lộ màu áo lót và trở nên kém duyên, đặc biệt là khi diện trang phục mỏng. Chính vì thế, bạn có thể cân nhắc các gam màu đơn giản như nude, trắng, đen.

áo lót hở lưng

Chọn đồ lót tệp màu trang phục

Chất liệu phù hợp với thời tiết

Bên cạnh sự mềm mịn, bền đẹp, khi lựa chọn chất liệu áo lót bạn nên dựa trên đặc điểm về thời tiết của từng mùa. Ví dụ, mùa hè nên mặc áo lót seamless mỏng nhẹ, mùa đông có  thể mặc áo lót cotton hoặc có phần đệm mút dày để giữ ấm. Điều này sẽ giúp bạn có được cảm giác thoải mái và sự tự tin, thanh lịch khi diện áo lót hở lưng.

Kích cỡ vừa vặn để vòng 1 được tôn hết cỡ

Chị em nên ưu tiên các mẫu áo lót có kích thước vừa vặn với vòng một và ôm sát vào cơ thể nhưng không được quá bó. Điều này sẽ giúp bạn tôn lên nét đẹp tự nhiên, trở nên xinh đẹp hơn và cảm thấy thoải mái trong mọi trường hợp.

áo bra hở lưng

Đồ lót có kích thước vừa vặn, không bó sát

Chọn loại đồ lót phù hợp dáng ngực

Ngoài ra, việc chọn mua loại áo lót hở lưng phù hợp cũng phải dựa trên dáng ngực thực tế của bạn. Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo khi chọn áo ngực:

  • Ngực tròn: Áo không gọng hoặc đệm mỏng.
  • Ngực lệch: Áo có đệm nâng hoặc gọng.
  • Ngực bị chảy xệ: Áo có gọng hoặc áo ngực thể thao.
  • Ngực nhỏ: Áo có đệm dày, có khả năng đẩy ngực.
  • Ngực to: Áo có gọng hoặc áo minimizer.
  • Ngực xa nhau: Áo ngực chữ V sau hoặc có đệm đẩy.
  • Ngực gần nhau: Áo cúp ngang hoặc có đệm mỏng.

Hướng dẫn giặt và bảo quản áo bra hở lưng lâu bền

Để bra hở lưng giữ được hình dáng, chất lượng tốt và bền đẹp, bạn có thể tham khảo các mẹo giặt giũ và bảo quản sau đây:

  • Giặt áo ngực bằng tay hoặc máy giặt ở chế độ giặt nhẹ để tránh làm hỏng cấu trúc áo.
  • Để áo khô tự nhiên thay vì dùng máy sấy để chất liệu áo không bị biến dạng.
  • Không sử dụng chất tẩy rửa mạnh hoặc chà xát áo quá mạnh để tăng độ bền.
áo lót hở lưng

Giặt và bảo quản đồ lót đúng cách

Như vậy, bài viết đã chia sẻ tới bạn một số mẫu áo lót hở lưng được ưa chuộng hiện nay, cũng như mẹo giặt và bảo quản áo ngực đúng chuẩn. Hãy truy cập ngay gian hàng online hoặc ghé thăm showroom của ONOFF để được tư vấn trực tiếp và lựa chọn cho mình các mẫu áo ngực chất lượng cao cấp nhất nhé!

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC