Blog

Trang chủ Mẹo phối đồ với các kiểu áo hai dây đẹp nhất hot trend 2024

Mẹo phối đồ với các kiểu áo hai dây đẹp nhất hot trend 2024

Chia sẻ ngay:

Áo hai dây là item rất được yêu thích nhờ với thiết kế từ trẻ trung, năng động đến thanh lịch, sang trọng, dễ dàng mix-n-match với nhiều loại trang phục khác nhau. Nhờ thế, bạn có thể biến hóa đa dạng với nhiều phong cách và tự tin khoe dáng trong mùa hè. Cùng ONOFF khám phá ngay các kiểu áo dây đẹp nhất năm nay nhé!

Áo 2 dây dáng suông

Đây là một trong các kiểu áo hai dây đẹp nhất và được yêu thích nhất. Áo có thiết kế thoải mái, rộng rãi, phù hợp cho những ngày hè nóng bức. Kiểu dáng suông không hề kén vóc dáng, nó giúp che đi khuyết điểm vòng hai và mang đến sự thanh lịch cho người mặc. Bạn có thể kết hợp áo hai dây dáng suông với quần jeans, shorts hoặc chân váy theo nhiều phong cách khác nhau.

các kiểu áo hai dây đẹp nhất

Áo hai dây dáng suông

các kiểu áo hai dây đẹp nhất

Gợi ý mix đồ với áo 2 dây dáng suông

Áo 2 dây dáng ôm

Kiểu áo dây dáng ôm này có thiết kế ôm sát vào người,giup tôn lên đường cong cơ thể và tăng thêm sự gợi cảm, quyến rũ cho người mặc. Do đó, đây là một trong các kiểu áo dây đẹp dành cho các cô nàng có vóc dáng cân đối với vòng một đầy đặn và eo thon gọn. Khi diện kiểu áo này, bạn có thể kết hợp với quần jeans, quần shorts dáng rộng hoặc chân váy bút chì.

các kiểu áo dây

Áo hai dây dáng ôm

các kiểu áo hai dây đẹp nhất

Gợi ý outfit với áo hai dây dáng ôm

Áo 2 dây croptop

Áo 2 dây croptop thường sẽ được thiết kế với dáng ôm vừa vặn với cơ thể, giúp nàng khoe khéo vòng hai thon gọn và làm nổi bật phong cách cá tính, quyến rũ. Tùy vào phong cách riêng, bạn có thể kết hợp áo croptop với quần jeans/kaki và khoác thêm áo sơ mi, blazer, cardigan,… Hoặc, để có diện mạo mới lạ hơn, nàng có thể thử mix croptop hai dây dáng bó ở bên ngoài áo sơ mi

các kiểu áo hai dây đẹp nhất

Kiểu áo 2 dây đẹp dáng croptop

kiểu áo dây đẹp

Phối đồ với áo hai dây croptop

Áo 2 dây babydoll

Babydoll là một trong các kiểu áo nữ gây sốt trong những năm vừa qua. Áo babydoll 2 dây gắn liền với mùa hè. Áo có thiết kế may gọn ở vòng một với điểm nhấn ở chân ngực và có độ xòe nhẹ ở dưới, phù hợp với mọi hình dáng cơ thể. Khi diện kiểu áo này, bạn có thể kết hợp với nhiều loại quần, chân váy khác nhau hoặc phối thêm áo sơ mi, áo thun nữ ngắn tay ở bên trong.

các kiểu áo hai dây đẹp nhất

Áo 2 dây dáng babydoll

các kiểu áo hai dây đẹp nhất

Gợi ý outfit với áo hay dây babydoll

Áo 2 dây dáng corset

Đây là kiểu áo 2 dây đẹp thường được may bằng chất liệu dày dặn, cứng cáp, có cúp ngực nổi bật với dáng ôm sát siết eo. Bạn có thể mix áo 2 dây corset với chân váy xòe, quần cạp cao ống rộng để trông vừa quyến rũ, vừa thanh lịch. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích phong cách nửa kín nửa hở thì cũng có thể khoác thêm cardigan hoặc blazer mỏng bên ngoài.

kiểu áo 2 dây đẹp

Áo hai dây dáng corset

các kiểu áo hai dây đẹp nhất

Phối đồ với áo hai dây dáng corset

Áo 2 dây dáng yếm

Kiểu áo 2 dây đẹp này có phần dây vai sát cổ trông tương tự với dáng yếm, mang lại phong cách cực kỳ thời thượng và nữ tính. Bạn có thể mix áo hai dây yếm với nhiều kiểu quần và chây váy khác nhau sao cho phù hợp với các sự kiện và hoàn cảnh nhất định. Nếu muốn trông cá tính hơn, bạn có thể phối áo này với quần ống rộng hoặc quần túi hộp,…

các kiểu áo hai dây đẹp nhất

Áo hai dây dáng yếm

các kiểu áo 2 dây đẹp

Cách mix áo hai dây dáng yếm

Áo 2 dây peplum

Đây là một trong các kiểu áo hai dây đẹp nhất dành cho các nàng công sở. Sở hữu thiết kế nhẹ nhàng, bay bổng đầy nữ tính, áo peplum 2 dây phù hợp với các cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, thanh lịch. Áo có đường may ôm gọn vòng một, nhấn nhẹ ở eo và loe dần từ bụng trở xuống. Khi diện áo peplum hai dây, bạn có thể mix cùng quần tây, chân váy bút chì, chân váy chữ A,… đều đẹp.

các kiểu áo hai dây đẹp nhất

Áo hai dây peplum

các kiểu áo hai dây đẹp nhất

Set đồ công sở với áo peplum hai dây

Áo 2 dây dáng quả bí

Dáng quả bí có thiết kế tương tự như babydoll, ôm sát vòng một và loe dần từ chân ngực. Tuy nhiên, điểm khác biệt là phần vạt áo xòe được may hai lớp tạo hiệu ứng bồng xòe ấn tượng. Bạn có thể kết hợp áo 2 dây dáng quả bí với nhiều loại quần và chân váy khác nhau, tùy vào phong cách và hoàn cảnh cụ thể.

các kiểu áo hai dây đẹp

Áo hai dây dáng quả bí

các kiểu áo hai dây đẹp nhất

Phối đồ với áo 2 dây dáng quả bí

Áo 2 dây cổ đổ

Áo dây cổ đổ là một trong các kiểu áo hai dây đẹp phù hợp với nhiều dịp khác nhau, từ mặc hàng ngày đến mặc đi tiệc,… Áo có thiết kế phần cổ giúp che và tạo hiệu ứng bồng cho vòng một nên cực kỳ phù hợp với các chị em có vòng một khiêm tốn. Chiếc áo này mang lại khí chất chuẩn “nữ tổng tài” nên rất hợp cho các nàng theo style “nữ cường” đấy. Bạn có thể phối áo cổ đổ với quần tây, quần jeans dáng suông hoặc chân váy ngắn đuôi cá.

các kiểu áo hai dây đẹp nhất

Áo hai dây cổ đổ

các kiểu áo dây

Biến hóa đa dạng với áo hai dây cổ đổ

Áo 2 dây cổ vuông

Có thể nói, cổ vuông là kiểu dáng quốc dân rất được chị em ưa chuộng. Áo 2 dây cổ vuông giúp nàng khoe phần vai thanh thoát, vòng một quyến rũ mà vẫn đủ kín đáo. Tùy vào phong cách thời trang cụ thể, bạn có thể phối áo cổ vuông hai dây với quần suông, jeans, chân váy, quần shorts,… Ngoài ra, áo 2 dây cổ vuông bản to còn được nhiều chị em sử dụng làm áo thể thao nữ đi tập cũng rất phù hợp.

các kiểu áo hai dây đẹp nhất

Áo hai dây cổ vuông

các kiểu áo hai dây đẹp nhất

Gợi ý cách mix áo hai dây cổ vuông

Áo 2 dây cổ tim/chữ V

Đây là một trong những kiểu áo hai dây đẹp mà kín đáo nhất. Phần cổ V của áo này dù có xẻ sâu vẫn có thể che phủ kín được vòng 1 mà vẫn để hở được phần xương quai xanh quyến rũ. Kiểu áo dây này thường được làm bằng chất lụa với thiết kế trơn đơn giản, mang lại vẻ nữ tính và nhẹ nhàng. Bạn có thể phối áo này với quần jeans, quần tây hay chân váy midi hoa nhí để có một outfit dạo phố hoàn hảo.

kiểu áo dây đẹp

Áo hai dây cổ tim

các kiểu áo hai dây đẹp nhất

Phối đồ với áo hai dây cổ tim

Áo 2 dây chéo lưng

Đây là một trong các kiểu áo hai dây độc đáo, phá cách mà các cô nàng không thể bỏ qua. Áo có thiết kế phần dây đan chéo sau lưng, để lộ một phần vòng hai, giúp tạo điểm nhấn cho phần eo và che đi khuyết điểm cơ thể cực tốt. Để có một outfit ấn tượng, nàng có thể mix áo hai dây lưng chéo với quần jeans ống rộng, shorts, hoặc chân váy chữ A.

các kiểu áo hai dây đẹp nhất

Áo 2 dây lưng chéo

kiểu áo 2 dây đẹp

Outfit ấn tượng với áo hai dây lưng chéo

Áo 2 dây hở lưng

Kiểu áo hai dây này có thiết kế phần trước ngực cao và kín đáo, sau lưng trễ sâu để lộ tấm lưng trần độc đáo. Mẫu áo này phù hợp với các cô nàng hướng ngoại, yêu thích tự do và có phong cách sống phóng khoáng. Đây cũng là một mẫu áo hai dây dễ phối với nhiều trang phục. Tuy nhiên, bạn nên kết hợp thêm phụ kiện như khuyên tai, túi xách, thắt lưng,… để tổng thể trở nên sang trọng và hài hòa hơn.

các kiểu áo hai dây đẹp nhất

Áo hai dây hở lưng

các kiểu áo hai dây đẹp nhất

Phối đồ với áo hai dây hở lưng

Áo 2 dây bản to

Áo hai dây bản to gây ấn tượng với phần dây to và chắc chắn, giúp nàng trở nên cá tính và nổi bật hơn. Kiểu áo này có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như quần jeans có điểm nhấn ở cạp hay chân váy xòe xếp li. Tuy nhiên, áo này không phù hợp với các nàng có thân hình chubby, vai và bắp tay kém thon thả.

các kiểu áo 2 dây đẹp

Áo hai dây bản to

các kiểu áo hai dây đẹp nhất

Set đồ ấn tượng với áo 2 dây bản to

Áo 2 dây sợi bún

Áo có phần dây áo mảnh như sợi bún, mang lại sự phóng khoáng và quyến rũ cho người mặc. Mẫu áo dây bún này sẽ giúp nàng khoe trọn phần vai thanh thoát, cổ thon dài và xương quai xanh quyến rũ. Ngoài việc kết hợp với các loại quần hay chân váy, nàng có thể phối áo 2 dây sợi bún với blazer, áo sơ mi hoặc cardigan mỏng trông cũng rất đẹp

các kiểu áo hai dây đẹp nhất

Áo hai dây sợi mảnh

các kiểu áo hai dây đẹp

Mix đồ với áo hai dây sợi mảnh

Áo 2 dây xòe xếp tầng

Đây là một trong các kiểu áo hai dây đẹp nhất, được các nàng theo phong cách trẻ trung, đáng yêu và nữ tính ưa chuộng. Điểm nổi bật nhất của áo này là phần vạt áo được thiết kế xếp nhiều tầng, tạo cảm giác bồng bềnh, nhẹ nhàng, giúp nàng “ăn gian” vòng hai cực tốt. Bạn nên chọn áo xếp tầng chất lụa để toát lên nét sang trọng và thoải mái, thoáng mát nhất khi mặc.

các kiểu áo hai dây đẹp nhất

Áo hai dây xòe xếp tầng

các kiểu áo hai dây đẹp nhất

Gợi ý outfit với áo hai dây xòe xếp tầng

Một số kiểu áo 2 dây cách điệu

Áo hai dây cách điệu có kiểu dáng, họa tiết và phụ kiện đa dạng, bao gồm nơ, đính đá, ren,… Nhìn chung, mẫu áo này có thiết kế khá cầu kỳ với những điểm nhấn nhất định. Do đó, để tránh outfit trở nên rối mắt, bạn nên kết hợp áo hai dây cách điệu với quần và chân váy trơn, cùng tông với màu áo.

các kiểu áo dây

Áo hai dây cách điệu

các kiểu áo hai dây đẹp nhất

Gợi ý cách phối đồ với áo hai dây cách điệu

Trên đây là các kiểu áo hai dây đẹp nhất giúp nàng tự tin khoe dáng và thể hiện cá tính trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Hy vọng, các thông tin này đã giúp bạn có thêm những cách phối đồ phong phú với đa dạng mẫu áo 2 dây. Hãy ghé thăm gian hàng online hoặc showroom của ONOFF ngay hôm nay để được tư vấn và lựa chọn kiểu áo hai dây nữ phù hợp nhất nhé!

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC