Blog

Trang chủ Phối đồ: Quần giả váy mặc với áo gì?

Phối đồ: Quần giả váy mặc với áo gì?

Chia sẻ ngay:

Quần giả váy, một item quen thuộc trong tủ đồ của các nàng. Chắc hẳn các cô nàng của chúng ta đều biết về quần giả váy rồi. Nhưng chưa hẳn đã biết rõ về cách mix đồ với quần giả váy. Vậy hãy cùng ONOFF tìm hiểu xem nên mix đồ với quần giả váy như thế nào nhé.

Đầu tiên chúng ta cùng đi tìm hiểu về các mẫu quần giả váy đẹp đang được ưa chuộng hiện nay nhé.

Các kiểu quần giả váy đẹp

Hiện nay, có ba kiểu quần giả váy thông dụng và được các tín đồ thời trang sử dụng đó là: quần dáng dài giả váy, quần giả váy xòe, quần short giả váy. Vậy 3 loại quần này có đặc điểm như thế nào?

Quần dáng dài giả váy

Một kiểu quần thanh lịch, nữ tính cho cô nàng công sở

Một chiếc quần dài, ống rộng khi mặc trông sẽ thật uyển chuyển và duyên dáng. Chiếc quần này thích hợp cho những cô nàng công sở sành điệu, yêu thích sự dịu dàng nữ tính nhưng cũng rất kiêu hãnh.

Quần giả váy xòe

Điệu đà với dáng quần giả váy xòe

Nếu bạn theo đuổi phong cách điệu đà, nữ tính như những nàng công chúa nhưng pha chút nổi loạn. Hay bạn thích sự tự do, can đảm, ghét sự bó buộc thì hãy thử ngay item này nhé.

Quần short giả váy

Khi mà bạn đã chán những chiếc váy ngắn, quần short thì quần short giả váy sẽ là một làn gió mới. Bạn có thể thoải mái di chuyển, xuống phố mà không lo bị lộ hàng hay phải e ấp khi diện váy. Bạn sẽ trở nên đặc biệt và trông bắt mắt hơn khi xuống phố.

Cách phối đồ với quần giả váy

Việc phối đồ với quần giả váy cũng không hề khó khăn như các nàng tưởng. Một chiếc quần giả váy với nhiều kiểu dáng có thể kết hợp được với rất nhiều loại áo khác nhau. Theo phong cách của mỗi người mà chúng ta lựa chọn cách phối cho phù hợp và nổi bật nhất.

Xuống phố năng động và thoải mái với short giả váy

Hãy cùng tham khảo một số cách phối đồ dưới đây để làm phong cách của bạn trở nên đa dạng và mới lạ hơn nhé.

Quần giả váy mặc với áo sơ mi

Nhắc đến áo sơ mi chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một cô nàng công sở yêu thích sự thanh lịch, hiện đại mà tinh tế. Đây là một gợi ý hay ho cho các nàng. Bạn có thể diện những chiếc áo sơ mi voan hay một chiếc sơ mi hở tay. Kết hợp với đó là một chiếc quần giả váy dài qua đầu gối. Với trang phục này bạn trông vẫn rất năng động, nhẹ nhàng và thoải mái. Khi hết giờ làm thì bạn có thể hẹn hò với bạn bè mà không cần phải thay đồ. Với phong cách này phù hợp cho bạn cả đi chơi lẫn đi làm.

Lưu ý là chúng ta nên chọn một chiếc áo sơ mi dáng suông, không nên chọn một chiếc áo body đâu nha.

Một set đồ hoàn hảo cho những ngày đầu tuần, hãy kết hợp thêm với một đôi giày cao gót. Để trông bạn thật uyển chuyển, nữ tính với những bước đi của mình.

Quần giả váy mặc với áo thun

Một chiếc áo thoải mái, năng động mà cô nàng nào cũng sẽ có trong tủ đồ của mình. Kết hợp áo thun năng động với quần giả váy, tại sao không?

 

Nhẹ nhàng, xinh xắn với áo thun, quần giả váy

Sau những ngày làm việc căng thẳng, một cuối tuần xuống phố đi cafe với bạn bè hãy diện một chiếc quần short giả váy với áo thun để trong thật thoải, năng động mà không kém phần trẻ trung nhé. Kết hợp thêm với một đôi sneaker nữa thì quá tuyệt vời. Một bộ trang phục nhẹ nhàng, thoải mái và dễ dàng di chuyển mà trông bạn vẫn rất lịch sự nữa.

Mua ngay: Áo thun nữ đẹp ONOFF

Quần giả váy mặc với áo hai dây

Thời tiết nóng bức của mùa hè sẽ làm bạn thấy thật khó chịu khi phải diện những trang phục dày và dài. Mùa hè sẽ là lúc mà chúng ta có thể diện những trang phục thoải mái nhất, nhưng không quá hở hang. Mà trang phục của bạn phải thật thoải mái, thời trang và mang phong cách riêng phải không nào?

Hãy thử kết hợp một chiếc quần giả váy với áo hai dây ngay xem nhé. Bạn sẽ thấy nhiều điều ngạc nhiên đó. Trang phục này thích hợp ra ngoài dạo phố với bạn bè, đi biển. Hoặc bạn có thể sử dụng một chiếc áo blazer, đổi short ngắn thành short dài là ta đã có một bộ trang phục phù hợp để đi làm rồi đó.

Quần giả váy mặc với áo croptop

Croptop, một chiếc áo cá tính, năng động và khoe trọn vòng eo con kiến giúp tôn dáng cho các nàng. Những cô nàng có dáng chuẩn, vòng eo nhỏ gọn sẽ không ngần ngại diện ngay set đồ này xuống phố. Một set đồ tôn lên vóc dáng của bạn.

Khi mà đã chán những ngày gò bó với trang phục công sở, bạn có thể thoải mái xõa với bạn bè khi lựa chọn phong cách kết hợp này đó. Bạn sẽ là một cô gái năng động, cá tính hơn. Hãy chọn một chiếc áo croptop một màu, kết hợp với short giả váy bò cũng đã đủ làm bạn nổi bật hơn trong hội bạn rồi đó.

Khoe dáng với croptop và quần giả váy

Quần giả váy mặc với áo Blazer

Áo Blazer ngày càng trở nên quen thuộc và được ưa thích vài năm gần đây. Là một item năng động, thoải mái, khi mix cùng quần giả váy, phù hợp đi chơi, đi làm.

Áo blazer kết hợp với quần giả váy tạo nên item năng động cho cả đi làm lẫn đi chơi

Nên nhớ là khi chọn màu sắc của set đồ là điều bạn cần chú ý đó là đừng để mình biến thành tắc kè hoa nhé các nàng.

Quần giả váy mặc với kiểu

Bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết nên mix quần giả váy với áo gì cho hợp lý. Vậy hãy thử mix những kiểu áo cách tân hiện đại xem sao nhé, nó sẽ mang đến cho bạn một sức hấp dẫn mới, thu hút đó. Hãy chọn ngay cho mình kiểu áo thích hợp và thử ngay với cách mix này nhé.

Quần giả váy mặc với áo sát nách

Thêm một trang phục thoải mái nữa cho các nàng khi mùa hè đến.Áo sát nách với quần giả váy sẽ là sự kết hợp nhẹ nhàng, duyên dáng, vô cùng nữ tính cho các cô gái của chúng ta. Cách mix đồ đang được giới trẻ áp dụng nhiệt tình trong thời gian gần đây.

Quần giả váy với áo len

Thời tiết lạnh giá nhưng bạn vẫn có thể diện những chiếc quần short nữ giả váy một cách thoải mái mà không hề sợ lạnh. Chúng ta có thể mix áo len với quần giả váy, thêm một đôi tất 3D, boot cao là đã được giữ ấm rồi phải không các nàng. Một trang phục thật phong cách, sành điệu mà vô cùng cá tính.

Thoải mái diện quần giả váy khi mùa đông đến

Quần giả váy mặc với áo jean

Một cô nàng trẻ trung, hiện đại, phong cách khi xuống phố. Hãy thử ngay sự kết hợp này nhé.

Nếu bạn có một phong cách riêng cho chính mình rồi, giờ bạn muốn tìm cách mix đồ phù hợp với phong cách của mình thì chúng ta nên mix thế nào?

Mix đồ theo từng tính cách

Cho cô nàng dễ thương

Bạn là cô nàng dễ thương, một lolita đáng yêu, yêu thích phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu. Vậy nên mix quần giả váy như thế nào để phù hợp với tính cách của bạn. Mà khi nhìn vào trang phục đó, người khác cũng sẽ thấy được tính cách của bạn.

Một chiếc quần giả váy màu sắc nhẹ nhàng, mix cùng với áo tone màu sáng sẽ là sự lựa chọn cho những cô nàng yêu thích sự đáng yêu, trẻ trung.

Quần giả váy dáng xòe xếp ly kết hợp cùng áo giấu eo, áo phông, hay áo bánh bèo đều rất bắt mắt. Hay quần giả váy in họa tiết, với những màu sắc trẻ trung nữ tính cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thuộc phong cách đáng yêu.

Cho cô nàng cá tính

Bạn là một cô nàng theo thích phong cách cá tính, thích sự độc đáo, ấn tượng. Quần giả váy kết hợp với áo ba lỗ thụng tạo nên một phong cách rất khỏe khoắn, khi kết hợp với áo khoác thu đông, giày thể thao thì quần giả váy tạo nên một hiệu ứng rất đặc biệt đó là vừa ấm áp, lại vừa năng động. Quần giả váy có thể mặc vào bốn mùa trong năm nhờ tính tiện dụng trong phối hợp. Những chiếc quần có thiết kế lạ, độc đáo kết hợp thêm những phụ kiện như áo, túi, mũ. Sẽ làm bạn nổi bật với sự cá tính riêng, bụi bặm mà lại trẻ trung năng động.

Cho cô nàng công sở

Với những cô nàng công sở thì trang phục gò bó, những trang phục quá quen thuộc như váy liền, chân váy hay quần dài… đã nhàm chán. Thì quần giả váy đã và đang được các nàng yêu thích rất nhiều.

Quần giả váy, làn gió mới cho các nàng công sở

Năng động, thoải mái mà không sợ bị lộ hàng khi mà làm việc văn phòng có nhiều tính huống khiến chúng ta hớ hênh. Một set đồ tôn dáng, lại trông chân bạn dài ra rất nhiều nữa chứ. Quần giả váy kết hợp với áo sơ mi là một lựa chọn tuyệt vời.

Những lưu ý khi phối đồ với quần giả váy

Tùy vào hoàn cảnh, sự việc mà chúng ta hãy chọn những chiếc quần giả váy phù hợp nhé. Ví như khi đi gặp khách hàng để ký hợp đồng, không nên chọn một chiếc quần short giả váy quá ngắn, trông sẽ mất mỹ quan và bạn sẽ mất điểm trước mọi người đó.

Màu sắc của quần cũng không nên quá nổi bật và phải phù hợp với set đồ cũng như phụ kiện trên người bạn.

Vậy là bạn đã tìm cho mình được nhiều gợi ý hơn để mix đồ với quần giả váy rồi chứ. Giờ thì hãy áp dụng ngay nào, để đổi mới phong cách của bạn.

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC