Blog

Trang chủ Giày boots nữ: Mặc với đồ gì cho mùa đông này?

Giày boots nữ: Mặc với đồ gì cho mùa đông này?

Chia sẻ ngay:

Ngoài các loại giày khác như giày sneaker, cao gót và sandal thì boots là một món đồ đặc biệt được các cô nàng ưa chuộng. Với dáng vẻ tinh tế, trẻ trung và cá tính, một đôi boots sẽ tăng thêm sự thu hút cho set đồ của bạn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại boots khác nhau khiến nhiều cô nàng sẽ bối rối khi chọn lựa đôi boots phù hợp. Nhưng đừng lo, ONOFF đã ở đây để giúp đỡ bạn.

Các loại boots

Ankle boots (bốt cổ ngắn)

Bốt cổ ngắn đang là một kiểu giày rất Trendy trong năm nay. Với sự cá tính của mình, Ankle boots dễ dàng biến một set đồ đơn giản trở nên thú vị và ấn tượng. Bộ đôi Ankle boots với quần skinny luôn là lựa chọn đầu tiên của phái đẹp khi diện kiểu giày này.

Giày ankle boots được phối tinh tế và thời trang với quần jeans

Có một chú ý nho nhỏ là bạn có thể chọn quần có cùng màu với boots. Như vậy chúng sẽ đánh lừa thị giác giúp đôi chân bạn được kéo dài một cách hiệu quả. Không chỉ quần, đôi Ankle boots nhỏ nhắn này cũng có thể phối cùng với chân váy. Các kiểu chân váy “thần thánh” được nhiều chị em săn lùng trong năm qua như chân váy chữ A, chân váy denim… đều là lựa chọn thích hợp để các nàng mix cùng đôi giày cực kỳ thời trang này.

Quần jeans dáng suông với giày Ankle boots

Chelsea boots

Đôi giày boots đẹp tinh tế là một biến thể của Ankle boots, có chiều cao đến mắt cá chân, phần mũi tròn và gót thấp. Thay vì phải vất vả thắt buộc dây như các loại giày phổ biến trước đây, Chelsea boots mới lạ hơn nhờ phần thun cách điệu hình móng ngựa ôm hai bên chân vô cùng tiện dụng.

Vốn bắt nguồn từ kiểu giày nam dành riêng cho thời trang của giới quý tộc Anh, Chelsea boots có kiểu dáng mạnh mẽ và cá tính đúng phong cách menswear. Cũng như các kiểu Ankle boots khác, Chelsea boots đặc biệt thích hợp khi mix cùng quần skinny bó sát cổ chân.

Giày chelsea boots có thể rất nữ tính nếu bạn biết phối đồ đúng chuẩn

Khi chọn đồ đi cùng Chelsea boots, bạn nên hướng sự chú ý tới những món đồ đơn giản mà cổ điển như áo len cổ tròn, cổ V và áo polo, chân váy xòe hay quần jeans, quần trouser ôm. Dù bạn có yêu thích phong cách nào và sở hữu gu thời trang ra sao thì Chelsea boots cũng đều có thể đồng hành cùng bạn.

Giày chelsea boots được cách điệu nữ tính với hạt cườm

Stilettos boots

Nếu như Ankle boots hay Chelsea boots thường tạo điểm nhấn cá tính cho bộ đồ thì những đôi giày boots đẹp với phần mũi và gót nhọn lại mang tới cho phái đẹp vẻ đẹp nhẹ nhàng và yểu điệu hơn. Những đôi Stilettos boots cũng quyền lực không kém giày mũi nhọn. Chúng duyên dáng, nữ tính, lại rất hiện đại và có gì đó mạnh mẽ.

Giày stilettos boots được phối sang chảnh với áo lông trắng

Có rất nhiều cách để phối đồ với bốt Stilettos

Những đôi Stiletto boots thường khá “dễ tính” trong việc phối trang phục, từ kẻ sọc đến ca rô hay đơn giản là mặc chung với quần jeans xanh ôm dáng cũng đủ khiến người mặc trở nên tự tin và hấp dẫn hơn.

Moto Boots

Vẫn là những đôi ankle boots quen thuộc, nhưng những moto boots sở hữu những hàng móc trang trí vô cùng ấn tượng và cá tính vắt ngang qua tạo nên điểm nhấn “bụi bặm” rất đặc biệt cho đôi chân của phái nữ.

Phối đồ với kiểu boots này không khó, bạn chỉ cần chọn những chiếc quần ôm sát để tránh cái nhìn luộm thuộm nhưng cũng không nên ôm quá nếu không chúng sẽ làm mất vẻ tự nhiên và cá tính vốn có của đôi boots.

Quần rách hoặc được trang trí những điểm nhấn tua rua sẽ khiến bạn nhìn mạnh mẽ và phong cách hơn rất nhiều. Hoặc bạn cũng có thể thử kết hợp với váy ngắn sành điệu hay những trang phục mang đậm phong cách rock của cô nàng cá tính.

Boots hở mũi

Với những đôi boots hở mũi, bạn không phải quá băn khoăn khi chọn đồ để mix cùng bởi vì sự đa năng mà thiết kế này mang lại. Khi mà nó có thể kết hợp với rất nhiều loại trang phục vào bất kỳ dịp nào và đặc biệt là với tất cả các mùa trong năm dù với style nào: nữ tính, dịu dàng cùng váy, khỏe khoắn sporty với quần shorts, áo pull hay vintage với áo sơ mi, blazer…

Streetwear cá tính với boots hở mũi

Đối với các quý cô công sở, một đôi giày boots đẹp hở mũi cao gót sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp cùng jeans xắn gấu và sơ mi.

Kitten Heel Boots

Giày Kitten Heel Boots là kiểu giày đế ngắn, mảnh mai, chỉ khoảng 3-4cm. Những đôi giày có kiểu dáng như vậy thường bị chê là lỗi thời, gồ ghề hoặc không phù hợp. Nhưng đôi boots Kitten Heel đã thay đổi tất cả. Hiện nay, bạn có thể diện đôi giày thời trang này trong mọi tình huống. Và hơn cả nhờ việc gót ngắn, đôi bốt này sẽ khiến bạn thoải mái hơn nhiều so với cái kiểu dáng cao gót khác.

Lita Boots

Bạn có thể dễ dàng phối Lila boots với bất kỳ món đồ nào bạn muốn trong tủ đồ của mình. Mặc dù nó khá cao với 12cm nhưng Lila Boots có 5cm được giấu ở dưới đế giày giúp bạn có thể đi lại thoải mái hơn.

Peep Toe

Điểm nhấn của đôi giày này là để lộ những đầu ngón chân, tăng thêm độ đáng yêu và một chút tinh nghịch cho cả bộ đồ. Nhưng bạn hãy nhớ rằng khi chọn kiểu boots này thì chỉ nên lộ một phần của ngón chân chứ đừng lộ quá nhiều nhé.

Bốt Peep Toe sang chảnh với kiểu cách cut out đặc biệt trước và sau

Giày boots nữ mặc với đồ gì?

Bạn đang sở hữu một đôi boots nữ thời trang nhưng lại không biết phối chúng với gì để trông thật tinh tế và thời trang? Đừng lo, hãy tiếp tục bài viết để biết những cách phối đồ hiện đại, trẻ trung nhé.

Boots cổ ngắn

Boots cổ ngắn với Quần jeans

Đều là những đứa con cưng của các cô nàng sành điệu nên chắc chắn giày boots nữ cổ thấp và quần jeans sẽ không làm bạn phải cảm thấy thất vọng. Chẳng hề cầu kì nhưng 2 item này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động và thu hút hơn rất nhiều.

Nếu không biết nên mix giày boots cổ thấp với trang phục nào thì hãy chọn ngay một chiếc quần jeans nhé. Đây luôn là công thức được áp dụng rất nhiều.

Boots cổ ngắn với Váy ngắn

Tiết se lạnh ngày thu là thời gian của những chiếc váy mini len điệu đà. Với điểm rơi ngang đùi và ôm thân, những chiếc váy len sẽ giúp bạn khoe đường cong nóng bỏng và đôi chân dài đáng ngưỡng mộ. Một đôi boots da lộn là sự bổ sung khôn ngoan để mang lại cái nhìn hoàn hảo cho bạn. Nếu không đủ tự tin để chân trần, bạn có thể mix cùng legging.

Boots cổ ngắn với chân váy midi

Nữ tính, điệu đà và đầy cuốn hút chính là lý do giúp váy midi có thể giữ vững được vị trí của mình trong suốt bốn mùa. Và chắc hẳn, bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng chân váy midi lại là một mảnh ghép rất hoàn hảo với những đôi boots cổ ngắn. Hãy thử nghiệm cách phối đồ thú vị này ngay nhé.

Boots cổ ngắn với chân váy len

Ngay từ những ngày đầu thu, váy len suông đã manh nha chiếm sóng trên mọi mặt trận street style của giới ulzzang Hàn Quốc và item này hứa hẹn sẽ trở thành “ngôi sao” trong mùa đông năm nay. Nhưng nếu chỉ diện váy len suông mà vắng mặt giày boots cổ thấp thì quả là một thiếu sót rất lớn.

Cũng thật dễ hiểu vì sao giày boots nữ và váy len suông lại có thể chiếm trọn tình yêu của các bạn gái mỗi khi đông về. Không chỉ giúp giữ ấm mà 2 items này còn đem tới những outfit cuốn hút và high fashion vô cùng.

Boots cổ ngắn với chân váy bút chì

Không một cô nàng nào lại không thích sở hữu một chiếc chân váy bút chì? Và sự kết hợp của đôi boots cổ ngắn với chân bút chì tạo sự đáng yêu, thoải mái thu hút sự chú ý của mọi người.

Cá tính cùng chân váy bút chì da và bốt cổ ngắn

Boots cổ cao

Boots cổ cao với váy liền len thân

Thời trang thu đông năm nay ghi nhận sự lên ngôi của chất liệu len. Với một đôi boot da đen thì một chiếc váy len cổ cao với tone màu pastel dịu ngọt sẽ giúp các nàng ghi điểm mỗi khi xuống phố.

Ton-sur-ton cùng bốt cao cổ và váy len

Boots cổ cao với quần bó

Nếu bạn đang sở hữu một đôi chân dài thon gọn thì đừng bỏ lỡ quần legging và giày boots nữ cùng áo len hoặc hoodie hay áo thun tay dài phom rộng nhé. Combo này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp khoe trọn đôi chân và body thu hút của bạn một cách khéo léo vô cùng hiệu quả đấy.

Quần jeans vốn là item ưa thích để phối cùng bốt cao cổ

Khi phối đồ với đôi boot cao quá gối, dù là giày boot nữ đế bằng hay giày boot đế cao thì style càng basic càng tốt. Nên sử dụng những item đơn giản như chiếc quần girlfriend jeans hay áo phông trơn.

Phối màu hài hoà giữa các item chắc chắn sẽ đem lại kết quả tuyệt vời cho bộ đồ của bạn

Boots cổ cao với quần short

Cách phối đồ này sẽ giúp kéo dài chân của bạn và tạo hiệu ứng thon gọn, quyến rũ hơn. Kết hợp cùng với những chiếc áo thun nữ oversize sẽ tạo nên set đồ cá tính cho mùa đông.

Kendall Jenner đã hoàn toàn làm chủ bộ đồ đơn giản của mình với một chiếc boots cao cổ

Boots cổ cao với âu phục

Vừa thanh lịch lại vừa quyến rũ đó là những gì mà set đồ này mang lại. Nét hiện đại của trang phục áo vest kết hợp cực ngọt với thiết kế chất chơi của Thigh Boots, tạo nên set đồ hoàn hảo mà mọi cô nàng công sở hiện đại đều ao ước.

Bạn cũng có thể phá cách bằng cách phối âu phục với quần culottes

Boots cổ cao với vest dáng dài

Giày boots cổ thấp và áo trench coat (áo vest dáng dài) là 2 item “ruột” của các fashionista đình đám mỗi khi gió mùa về. Thời thượng, cá tính và đầy lôi cuốn đều là những ưu điểm tuyệt vời.

Áo vest dáng dài với bốt cao cổ sẽ là set đồ hoàn hảo cho mùa đông

Boots sẽ là một item thời trang sẽ đi cùng với các fashionista trong một thời gian dài, nên hãy chắc chắn rằng bạn sẽ chọn được đôi bốt phù hợp với mình nhất cùng ONOFF nhé.

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC