Blog

Trang chủ 10+ mẹo phối đồ với quần tất đen quyến rũ, sành điệu nhất 2024

10+ mẹo phối đồ với quần tất đen quyến rũ, sành điệu nhất 2024

Chia sẻ ngay:

Phối đồ với quần tất đen là bí quyết giúp các nàng nâng tầm phong cách hiệu quả trong mùa thu đông này. Dù bạn theo đuổi sự cá tính, quyến rũ hay sang trọng, loại quần này đều có thể làm set đồ của bạn sẽ trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mix đồ với tất đen thì hãy cùng ONOFF xem ngay những mẹo phối đồ cực tôn dáng dưới đây!

Các cách phối đồ với quần tất đen

Quần tất là item không chỉ giúp che khuyết điểm đôi chân mà còn tạo hiệu ứng “hack dáng” quyến rũ. Nếu bạn đang băn khoăn quần tất đen phối với gì phù hợp thì đừng bỏ qua những gợi ý mix đồ ấn tượng dưới đây.

Phối quần tất đen với áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài như cardigan, blazer hay măng tô luôn là món đồ không thể thiếu trong mùa lạnh. Để kết hợp với tất đen, bạn có thể chọn mặc váy hoặc quần short, sau đó khoác áo bên ngoài. Cách phối đồ này không chỉ giữ ấm hiệu quả mà còn giúp bạn trông thật phong cách, phù hợp với những buổi dạo phố hay đi làm công sở.

phối đồ với quần tất đen

Áo dáng dài phối cùng quần tất đen tạo nên outfit thanh lịch, sang trọng

Mix quần tất đen cùng váy ngắn ôm body

Đầm body phối với quần tất đen là combo tuyệt vời giúp các nàng khoe trọn đường cong quyến rũ. Khi diện váy ngắn ôm body sẽ giúp tôn lên 3 vòng gợi cảm và phối cùng quần tất đen mỏng càng làm nổi cơ thể cân đối. Chính vì thế, bạn sẽ trở nên siêu cuốn hút trong buổi tiệc tối với set đồ này đấy.

phối đồ với quần tất đen

Đầm body kết hợp với quần tất đen là combo siêu hack dáng

Phối đồ với tất lưới đen và jeans rách sexy

Nếu bạn thích phong cách rock-chic táo bạo thì đừng bỏ qua combo tất lưới và quần jeans rách gối. Bạn có thể mix thêm áo croptop, vòng choker để làm nổi bật thêm sự cá tính. Đây là kiểu phối quần tất đen vô cùng ấn tượng cho buổi dạo phố, vui chơi cùng bạn bè.

Xem ngay: Phối đồ ấn tượng với quần jeans rách

phối đồ với quần tất đen

Phối đồ với tất lưới đen và jeans rách phù hợp với các nàng táo bạo, quyến rũ

Phối với đầm hoa nổi và áo jacket sang chảnh

Một cách phối đồ với quần tất màu đen dành cho tiết trời thu mát mẻ là mặc cùng đầm hoa, áo jacket da và bốt. Cách phối đồ với quần tất đen này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài dịu dàng, chuẩn nàng thơ theo phong cách vintage. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi dã ngoại hay cafe cùng bạn bè.

quần tất đen phối với gì

Đầm hoa với quần tất đen mỏng và áo jacket phù hợp mặc vào thời tiết thu mát mẻ

Diện mốt giấu quần với áo phông oversize

Mốt giấu quần chưa bao giờ hết hot đối với các cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động. Để lên đồ theo phong cách này, bạn cần một chiếc áo phông nữ oversize cá tính và giày thể thao. Điểm nhấn đặc biệt cho bộ đồ sẽ là quần tất lưới mắt nhỏ hoặc quần họa tiết, đảm bảo khiến bạn trông cực “chất” khi dạo phố.

phối đồ với quần tất đen

Quần tất đen mặc giấu quần với áo oversize phù hợp với các bạn có phong cách trẻ trung

Khoe chân dài với tất da đen và quần shorts

Quần short là món đồ không thể thiếu giúp khoe trọn đôi chân quyến rũ của chị em. Nếu muốn một diện mạo “chất lừ” đặc biệt hơn, các “fan” quần short hãy thử phối tất da màu đen với chiếc quần yêu thích nhất. Để tăng thêm phần cá tính và thời thượng, một chiếc bomber hoặc áo khoác da bóng bên ngoài sẽ không làm bạn thất vọng.

phối đồ với quần tất đen

Phối quần tất đen với quần short tạo nên một set đồ vô cùng khỏe khoắn

Quần tất đen lưới mix áo hoodie năng động

Áo hoodie phối cùng quần tất đen hoặc tất lưới là cách mix đồ cực năng động cho mùa lạnh. Bạn có thể mặc kiểu giấu quần với quần short hoặc váy ngắn, kết hợp cùng sneaker khỏe khoắn. Cách phối đồ với quần tất đen này sẽ khiến bạn trông vô cùng đáng yêu, hoạt bát trong buổi đi chơi, dạo phố, cà phê cùng gia đình, bạn bè.

phối đồ với quần tất đen

Quần tất đen lưới mix áo hoodie phù hợp mặc đi chơi cùng bạn bè

Mix tất đen mỏng với áo len dáng dài

Một set đồ đông khác mà bạn không nên bỏ qua là phối tất đen với áo len dáng dài. Bạn có thể mặc áo theo kiểu giấu quần, kết hợp cùng tất đen cho đôi chân thêm thon dài. Đồng thời, một đôi giày cao gót hoặc bốt cao cổ sẽ giúp bạn trông thanh lịch hơn.

phối đồ với quần tất đen

Áo len dáng dài phối quần tất đen mỏng sẽ là set đồ hoàn hảo cho mùa đông

Quần tất đen phối với giày gì đẹp?

Quần tất đen là item có thể kết hợp linh hoạt với nhiều kiểu giày khác nhau. Tùy theo sở thích cá nhân, bạn có thể thử kết hợp quần tất với các loại giày sau:

  • Giày cao gót: Phối quần tất cùng giày cao gót sẽ tạo cảm giác dáng chân thon dài, quyến rũ.
  • Giày thể thao: Mix tất đen với giày thể thao sẽ làm bạn trông vô cùng năng động, đáng yêu.
  • Bốt cổ ngắn: Quần tất mỏng hoặc ren phối cùng bốt cổ ngắn làm nổi bật nét mạnh mẽ và cá tính.
  • Bốt đen cổ cao: Đây là cách phối đồ với quần tất đen vừa tạo hiệu ứng cho đôi chân trông dài và thon, vừa giúp bạn trở lên thời thượng đầy quyền lực.
phối đồ với quần tất đen

Quần tất đen phối cùng giày cao gót sẽ tạo cảm giác dáng chân thon dài

Những lưu ý khi mix đồ với tất đen dài

Bên cạnh sở thích và phong cách cá nhân, bạn cần cân nhắc một vài yếu tố khác để tạo nên tổng thể outfit hài hòa và ấn tượng khi phối đồ với quần tất đen. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng giúp bạn tự tin khi diện loại quần này.

Chọn quần tất đen phù hợp với vóc dáng

Chọn quần tất đen phù hợp với vóc dáng sẽ giúp các nàng tôn lên đường nét cơ thể và che đi khuyết điểm của đôi chân. Đối với các nàng có chiều cao nổi bật, quần tất đen có độ dày nhất định sẽ càng tôn đôi chân dài quyến rũ. Trái lại, những bạn có vóc dáng nhỏ nhắn nên phối đồ với quần tất đen mỏng để trông cao ráo và thanh thoát hơn. Còn các nàng mũm mĩm muốn tạo cảm giác chân săn chắc hãy thử chọn loại quần có chất vải dày dặn.

phối đồ với quần tất đen

Các nàng mũm mĩm nên chọn quần tất dày để tạo cảm giác chân săn chắc

Phối đồ sao cho lịch sự, không phản cảm

Khi diện quần tất đen, bạn nên chọn loại quần phù hợp với hoàn cảnh, để giúp bạn trông tinh tế và không bị phản cảm. Để làm được điều này, bạn hãy lưu ý một số mẹo phối đồ với quần tất đen sau:

  • Kiểu dáng phù hợp: Đối với những sự kiện mang tính trang trọng, bạn hãy chọn quần tất trơn cơ bản. Ngược lại, khi đi chơi, dạo phố, bạn có thể lựa chọn các kiểu quần tất cá tính hơn như quần tất lưới, quần tất họa tiết,…
  • Kết hợp với trang phục tương phản: Để có tổng thể bộ đồ ấn tượng, bạn nên phối quần tất màu đen với trang phục sáng màu. Ví dụ, phối quần tất đen với áo sơ mi trắng hoặc váy đỏ sẽ trông nổi bật và thu hút hơn.
  • Độ dài trang phục: Độ dài trang phục có ảnh hưởng rất lớn đến tỉ lệ cơ thể. Chẳng hạn, các bạn “nấm lùn” nên mix quần tất với váy, quần ngắn để “hack” chiều dài đôi chân. 
mix đồ với tất đen dài

Phối quần tất đen với áo trắng tạo tổng thể bộ đồ hài hòa mà không bị nhàm chán

Bất kể là ở sự kiện sang trọng hay các buổi vui chơi dạo phố, một chiếc quần tất đen có thể khiến outfit của bạn sẽ trở nên nổi bật và vô cùng thu hút ánh nhìn. Nếu chưa biết phối đồ với quần tất đen như thế nào cho thời trang, bạn có thể thử áp dụng những mẹo mix đồ trên đây. Và đừng quên truy cập website hoặc fanpage ONOFF để đọc thêm nhiều tip phối đồ ấn tượng với tất vớ nữ nhé.

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC