Blog

Trang chủ Mặc áo yếm thì mặc áo lót gì vừa tôn dáng vừa không bị lộ?

Mặc áo yếm thì mặc áo lót gì vừa tôn dáng vừa không bị lộ?

Chia sẻ ngay:

Mặc áo yếm thì mặc áo lót gì để không bị hớ hênh là thắc mắc của khá nhiều chị em. Bởi lẽ, áo yếm có kiểu dáng quyến rũ làm nổi bật phần vai, nên đồ lót để diện cùng loại áo này sẽ khác biệt so với các kiểu áo khác. Để có thể tự tin khi diện mẫu áo này, chị em hãy xem ngay những kiểu đồ lót được Nội y ONOFF gợi ý dưới đây!

Mặc áo yếm thì mặc áo lót gì?

Áo yếm có thiết kế để lộ phần vai và lưng trên, thường có chất vải mỏng, đòi hỏi các nàng một chút “khéo léo” khi diện đồ. Dưới đây là một vài loại áo ngực mà bạn có thể cân nhắc mặc cùng áo yếm.

Áo bra không dây

Một chiếc áo lót không dây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua khi kết hợp cùng thiết kế hở vai của áo yếm. Loại áo lót này thường có độ ôm cơ thể tốt, mút đệm dày vừa phải và phần gọng áo giúp nâng đỡ ngực. Khi chọn áo lót mặc áo yếm không dây, bạn hãy ưu tiên loại có chất liệu mềm mịn để có thể mặc một cách thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, các nàng cũng nên chọn mẫu áo bra phù hợp với dáng ngực của mình. Ví dụ, các nàng muốn phần ngực đầy đặn hơn có thể chọn dáng áo bra quả ngang giúp nâng ngực tốt. Còn nếu bạn có hai bên ngực hơi xa nhau nên tham khảo kiểu áo có dây rút giữa để trông cân đối hơn.

mặc áo yếm thì mặc áo lót gì

Áo lót không dây là lựa chọn phù hợp với thiết kế hở vai của áo yếm

Áo bra có dây đeo linh hoạt

Áo ngực có dây quai linh loạt cũng là một gợi ý mà bạn nên cân nhắc khi không biết mặc áo yếm thì mặc áo lót gì. Đây là loại áo lót có phần dây đeo tháo rời hoặc điều chỉnh được, dễ phối cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau. Khi mặc áo yếm, bạn có thể cài dây bra thành kiểu chéo lưng hoặc buộc sau cổ để không bị lộ dây ở phần vai.

mặc áo yếm thì mặc áo lót gì

Áo bra có dây linh hoạt cho phép dễ dàng điều chỉnh quai theo dáng áo

Áo bra dán

Áo bra dán là món đồ không thể thiếu cho những ai yêu thích các dáng áo hở vai và lưng như áo yếm. Loại áo lót này có thiết kế che chắn phần bầu ngực, thường được làm từ silicone và có khả năng bám dính tốt vào da. Với loại áo này, bạn sẽ cần giữ vệ sinh vùng da ngực và miếng dán sạch để áo bám dính tốt. Đồng thời, bạn hãy tránh mặc mẫu áo này trong thời tiết nóng hoặc khi vận động mạnh vì mồ hôi có thể làm áo bị rơi, tuột.

áo yếm nên mặc áo lót gì

Áo bra dán tạo cảm giác mặc thoải mái, tự nhiên

Miếng dán che nhũ hoa

Miếng dán ngực che nhũ hoa cũng là kiểu đồ lót không dây, không gọng tiện lợi. Với diện tích nhỏ gọn, mỏng nhẹ, che phủ phần nhũ hoa, miếng dán ngực sẽ mang lại cho bạn cảm giác tự nhiên, thoải mái nhất khi dùng. Tuy nhiên, tương tự như bra dán, miếng dán cũng dễ bị rơi khi cơ thể bạn chảy nhiều mồ hôi do thời tiết nóng hoặc vận động mạnh. Ngoài ra, miếng dán ngực thường không độn, không nâng đẩy, không hỗ trợ định hình tốt cho vòng 1 của bạn.

mặc áo yếm thì mặc áo lót gì

Miếng dán nhũ hoa có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Cách giấu dây áo lót khi mặc áo yếm

Mặc dù áo yếm là kiểu áo được khá nhiều chị em yêu thích nhưng không phải ai cũng tự tin để diện. Bởi lẽ, thiết kế của áo hở vai và lưng nên khi mặc cùng những loại đồ lót thông thường có dây sẽ hơi kém duyên. Để khắc phục vấn đề này, chị em hãy tham khảo một vài cách giấu dây áo lót khi mặc váy yếm dưới đây:

  • Sử dụng dây áo trong suốt: Bạn có thể sử dụng dây áo lót trong suốt để tránh phần dây áo nổi bật trên bờ vai trần khi mặc cùng áo yếm.
  • Chọn áo bra có dây cài sau cổ: Đối với những mẫu yếm hở lưng và điểm nhấn ở phần cổ áo, bạn hãy chọn mặc yếm cùng áo bra có dây cài sau cổ để giấu dây nhế.
  • Sử dụng băng dính thời trang: Sử dụng băng dính thời trang để cố định dây áo vào cơ thể, tránh tình trạng dây áo bị xô lệch hoặc lộ ra ngoài.
cách mặc áo lót khi mặc yếm

Bạn có thể dùng băng dính để cố định dây áo ngực

Một số lưu ý khi chọn áo lót mặc váy yếm hở lưng

Khi chọn áo lót để mặc với váy yếm hở lưng, bạn hãy chú ý một vài yếu tố để vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa giữ được sự thoải mái khi mặc. Những lưu ý quan trọng bao gồm:

  • Chọn áo ngực đúng kích cỡ: Bạn cần xác định chính xác kích cỡ ngực của mình để chọn chiếc áo lót phù hợp. Khi mặc, hãy điều chỉnh áo sao cho vừa vặn và không bị lộ viền dưới váy yếm.
  • Ưu tiên sử dụng áo ngực dán: Váy yếm thường có chất liệu mỏng như lụa, lanh,… Vì vậy, để trông tự nhiên nhất, bạn nên ưu tiên những loại áo lót dán mỏng, nhẹ, không dây, không gọng.
  • Sử dụng băng dính cố định trang phục: Bằng cách này, bạn có thể giữ cho váy luôn giữ form chuẩn khi mặc lên người, đồng thời tránh những sự cố không mong muốn khi di chuyển.
mặc áo yếm thì mặc áo lót gì

Bạn nên ưu tiên sử dụng áo dán ngực khi mặc váy yếm có chất liệu mỏng

Trên đây là những gợi ý giúp bạn giải đáp thắc mắc mặc áo yếm thì mặc áo lót gì. Hy vọng qua bài viết, bạn đã tìm được cho mình kiểu áo lót phù hợp để tự tin nhất với chiếc váy yếm quyến rũ của mình. Nếu vẫn còn phân vân chưa biết mua áo lót ở đâu uy tín, giá tốt, nàng hãy ghé ngay cửa hàng online hoặc showroom của ONOFF và khám phá nhé!

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC