Blog

Trang chủ Áo ngực Demi là gì? Tìm hiểu từ A – Z ưu điểm của Bra Demi

Áo ngực Demi là gì? Tìm hiểu từ A – Z ưu điểm của Bra Demi

Chia sẻ ngay:

Áo ngực là một trong những phụ kiện bất ly thân của phụ nữ. Nó không chỉ giúp bảo vệ vòng 1, mà còn là phụ kiện hữu hiệu giúp nâng tầm vóc dáng của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu áo ngực phù hợp với những chiếc áo khoét cổ sâu, hay bị ngột thở với những kiểu đệm ngực quá dày, thì hãy cùng ONOFF tìm hiểu về áo Bra Demi trong bài viết dưới đây.

Áo lót Demi là gì?

Áo ngực demi là một loại áo ngực phổ biến và linh hoạt, có thể mặc lên hoặc xuống tùy theo nhu cầu của bạn. Từ “demi” có nghĩa là “một nửa” trong tiếng Pháp, trong thuật ngữ áo ngực, dùng để chỉ những chiếc cúp được thiết kế để che khoảng 50-75% bầu ngực. Còn được gọi là áo ngực có gọng hoặc áo ngực nửa với khả năng đẩy và nâng cao khe ngực mà không làm mất hình dáng tự nhiên.

Mặc dù mua sắm áo ngực không phải lúc nào cũng là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn được kiểu dáng phù hợp, và các mẹo mặc thử vừa vặn.

Sự khác biệt giữa áo ngực Demi và Full-Coverage Bra

Áo ngực demi có độ che phủ ít hơn so với áo ngực toàn phần. Sự hỗ trợ từ áo ngực demi đến từ phần cúp và gọng (nếu bạn chọn kiểu áo ngực demi có gọng). Với một chiếc áo ngực có độ che phủ hoàn toàn, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ những chiếc cúp ngực đầy đặn.

Bởi vì áo ngực demi có độ che phủ bằng một nửa so với áo ngực có độ che phủ hoàn toàn, nên kiểu áo này sẽ không cung cấp khả năng nâng đỡ cao. Tuy nhiên, chúng sẽ là một lựa chọn hàng ngày tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích sự che phủ ít.

Các loại áo ngực Demi

Cùng ONOFF phân biệt các kiểu áo ngực Demi khác nhau để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Demi Push-Up Bra

Kiểu áo lót Demi đẩy này sẽ có thêm đệm lót ở cúp ngực giúp đẩy và nâng cao khe ngực. Thiết kế này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hẹn hò qua đêm, hợp rỏ với những trang phục bên ngoài khoe da thịt, cổ khoét sâu.

Áo ngực Demi không viền

Áo lót Demi không có đường viền được thiết kế không có đệm trong các cúp ngực và có thể có hoặc không có gọng. Chúng phù hợp với những chiếc áo bên ngoài có chất liệu dày dặn.

Demi Balconette Bra

Một trong những kiểu áo ngực demi phổ biến nhất là áo lót demi balconette – Một lựa chọn linh hoạt giúp nâng ngực và tránh hở ở phần trên. Chúng có thể được thiết kế từ kiểu dáng có dây đến không có dây, rất phù hợp với áo và váy xẻ thấp. Giúp bạn có thể khoe khe ngực gợi cảm nhưng rất tự nhiên.

Demi Bralette

Nếu bạn muốn che phủ nhiều hơn, một chiếc bralette demi là sự lựa chọn hoàn hảo. Kiểu áo này là một lựa chọn thoải mái, ít cấu trúc và phù hợp với hình dạng ngực tự nhiên. Những chiếc bralette demi rất phù hợp để mặc hàng ngày, và phù hợp với mọi trang phục từ đi làm, đi chơi, hay quần áo ở nhà.

Ai nên mặc áo lót Demi?

Áo lót Demi có thiết kế phù hợp với mọi dáng ngực. Với khả năng đẩy và nâng cao khe ngực. đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng gợi cảm, nóng bỏng.

Đối với những người có bầu ngực đầy đặn ở phần dưới hơn với phần trên, thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo vì chúng sẽ giúp ôm và nâng ngực lên cao, tạo nên hình thái đẹp và quyến rũ.

Một nguyên tắc nhỏ là để cup ngực cao hơn điểm núm vú khoảng 3cm. Với độ vừa vặn này, áo lót sẽ hơi đẩy bầu ngực của bạn vào trong để tạo khe hở nhiều hơn.

Mẹo chọn được chiếc áo ngực Demi phù hợp

Chọn một chiếc áo lót demi vừa vặn có thể là một việc hơi khó. Bạn có thể bị choáng ngợp bởi nhiều phong cách thiết kế. Để giúp bạn tìm được chiếc áo ngực demi hoàn hảo, chúng tôi đã tổng hợp một số mẹo cần lưu ý sau:

Xem xét hình dạng vú của bạn

Một trong những quan niệm sai lầm nhất đó là áo ngực Demi phù hợp với khuôn ngực nhỏ. Thực tế kiểu áo bra này phù hợp với hầu hết các khuôn ngực kể cả những ai có vòng ngực cỡ lớn.

Một điều cần lưu ý với áo lót demi là phần cúp áo ngực nâng từ dưới lên. Vì vậy, nếu bạn có bộ ngực có xu hướng đầy đặn hơn ở phía dưới, áo lót demi sẽ mang đến cho vòng 1 cân đối hoàn hảo mà không tạo ra hiệu ứng tràn ở phần trên.

Chú ý đến dây đai

Một điều cần lưu ý nữa khi chọn áo ngực demi là các dây áo ngực thường được đặt cách xa nhau hơn so với áo ngực truyền thống. Nếu bạn có bờ vai hẹp hoặc dốc, điều này có thể gây ra vấn đề dây áo ngực bị tuột khỏi vai của bạn.

Hãy nhớ thử nhiều kiểu áo ngực demi khác nhau để tìm được kiểu dáng phù hợp giúp cố định dây đai trên vai. Điều này rất quan trọng vì dây đai của áo ngực demi hỗ trợ nhiều vì các dây áo che phủ ít mô ngực hơn.

Tránh tràn

Một trong những vấn đề lớn nhất với áo lót demi là sự tràn ra ở phần trên của bầu ngực. Thông thường, tăng kích thước cốc trong khi vẫn giữ nguyên kích thước vòng một sẽ giúp giải quyết vấn đề này.

Hãy cẩn thận để không tăng kích thước quá nhiều. Các cúp áo ngực demi của bạn phải nằm phẳng so với hình dạng bầu ngực của bạn. Nếu bạn thấy khoảng trống giữa cúp ngực và bầu ngực, bạn biết rằng mình đã tăng kích thước quá mức.

Kết hợp với quần áo phù hợp

Khi thử áo ngực demi, hãy nhớ chọn một vài chiếc áo cổ thấp và khoét sâu yêu thích. Đây cũng là cơ hội để bạn thử trang phục với những đường viền cổ khéo léo để đảm bảo những chiếc áo lót demi luôn được giấu đi.

Luôn luôn là ý kiến ​​hay khi bạn mang theo một vài chiếc quần áo để thử khi đi mua áo ngực, nhưng điều này đặc biệt quan trọng với áo lót demi vì nó sẽ giúp xác định xem áo ngực của bạn có quá hở hay khoét sâu vào ngực quá hay không.

Kết

Bây giờ bạn đã biết áo ngực demi là gì, bạn biết cách để có thể kết hợp với những chiếc váy áo khoét sâu cùng một vẻ ngoài quyến rũ rồi. Chắc chắn kiểu áo lót này sẽ là lựa chọn hoàn hảo để hâm nóng tình cảm vợ chồng đấy. Khám phá những mẫu Áo ngực nữ Demi bán chạy nhất của chúng tôi để nâng tầm vóc dáng và sự quyến rũ của bạn ngay hôm nay.

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC