Blog

Trang chủ Top kiểu áo ngực nữ thoải mái như không mặc

Top kiểu áo ngực nữ thoải mái như không mặc

Chia sẻ ngay:

Áo ngực là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì chị em phụ nữ nào. Một item không chỉ giúp nâng tầm vẻ đẹp mà còn hỗ trợ bảo vệ vòng 1 một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, không phải lúc nào áo bra cũng là người bạn tốt, chúng có thể khiến bạn bị đau, đẩy bạn vào những tình huống đáng xấu hổ như: trượt khỏi vai vào những thời điểm không thích hợp, thiết chặt vào da tạo nên vết phồng rộp đau đớn. Chính vì vậy, ngoài vẻ đẹp thẩm mĩ sự an toàn, thoải mái luôn là yếu tố quan trọng trong việc tìm kiếm chiếc áo ngực như ý.

Hãy cùng ONOFF khám phá top những kiểu áo ngực tàng hình giúp chị em phụ nữ thoải mái như không mặc, vừa giúp nâng tầm vẻ đẹp mà còn rất an toàn với cơ thể.

Áo ngực thoải mái là gì?

Áo ngực nữ hay gọi là áo lót nữ, nội y nữ là phụ kiện mặc ở bên trong giống như quần lót, giúp nâng đỡ bảo vệ vòng 1. Đồng đời nâng tầm vẻ đẹp, hợp thời trang và đảm bảo thẩm mỹ. Những sản phẩm này thường được làm bằng chất liệu mềm mịn, thông thoáng, dễ chịu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giữ cho cơ thể luôn khô thoáng, sạch sẽ.

Mặc dù là phụ kiện mặc bên trong, được che sau lớp quần áo ngoài nhưng những đồ lót lại có vai trò hết sức quan trọng. Chắc chắn bạn sẽ có một ngày khó chịu, nếu mặc một chiếc áo ngực không thoải mái. Vậy khi chọn một chiếc áo ngực, hãy dành thời gian xem xét các yếu tố sau, để đảm bảo rằng nó phù hợp và đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi mặc.

Sự vừa vặn

Một chiếc áo ngực chật sẽ khiến bạn có một ngày thật tồi tệ. Những sợi đai sẽ thiết chặt vào da gây nên những vết sước đau đớn. Hay xuất hiện các vết lồi lõm không bằng phẳng rất thiếu thẩm mỹ đặc biệt khi mặc đồ bó sát, đồ mỏng.

Vậy làm cách nào để biết áo ngực có vừa vặn không? Dưới đây là cách xác định xem áo ngực của bạn có vừa vặn hay không. Hãy nhớ rằng: các thương hiệu khác nhau sẽ có tiêu chuẩn kích thước khác nhau nên bạn có thể không có cùng kích thước ở mọi cửa hàng.

Cup ngực: Ngực của bạn phải lấp đầy cup và đảm bảo rằng không có bất kỳ khoảng trống hoặc tràn nào ra ngoài. Nếu phần vải của áo ngực bị phồng lên ở bất kỳ chỗ nào, tức là nó quá lớn.

Dây – Dây của áo ngực là phần nằm xung quanh lồng ngực của bạn. Nó không nên được đặt quá cao hoặc quá thấp trên lưng và tâm của áo ngực, giữa các cup, phải bằng phẳng trên xương ức của bạn. Nếu bạn giảm kích thước dây đeo, hãy tăng kích thước cúp ngực và ngược lại.

Dây đai – Điều chỉnh dây áo ngực để giúp vừa vặn. Dây đai rộng hơn sẽ hỗ trợ nhiều hơn. Nếu dây đai của bạn thường xuyên bị tuột khỏi vai, hãy chọn áo lót racerback để thay thế.

Chất liệu thoải mái

Loại vải tốt nhất tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn. Cotton là một chất liệu phổ biến vì nó mềm mại, thấm hút và dễ giặt. Tre là một lựa chọn khác, và cũng giống như bông, có đặc tính hút ẩm.

Các loại vải tổng hợp như lycra hoặc nylon là một lựa chọn tốt để hỗ trợ, kéo giãn và độ bền.

Kiểu dáng phù hợp tạo sự thoải mái

Chiếc áo ngực đẹp nhất là chiếc khiến bạn cảm thấy thoải mái dễ chịu nhất. Và mỗi kiểu dáng lại phù hợp với dáng ngực và phù hợp trong những trường hợp khác nhau:

Nếu kiểu áo ngực không gọng: Đây thường được coi là loại áo lót thoải mái nhất để mặc hàng ngày. Chúng sẽ không giúp định hình khuôn ngực, nhưng vẫn có sự hỗ trợ nâng đỡ nhất định. Hay bralette được gọi là một loại áo lót không “phần cứng”, luôn mềm mại và yêu chiều làn da; cùng với những đường cắt may công phu, phối hợp giữa nhiều kiểu ren, vải lụa…giúp chúng có thể được mặc như quần áo ngoài.

Khi mặc váy quây chắc chắn bạn không thể bỏ qua những chiếc áo ngực quây không dây; hay khi mặc váy body, áo dài mỏng thì kiểu áo ngực su đúc dàng hình không đường may chính là một lựa chọn hoàn hảo.

Top những kiểu áo ngực thoải mái nhất 2021

Áo Bra Seamless – M26TB2108023

Spanx đã trở thành một cái tên quen thuộc trên toàn thế giới với những chiếc áo lót được thiết kế đặc biệt để giải quyết nỗi thất vọng khi mặc trang phục mỏng, trang phục bó sát. Từ quần lót tàng hình không đường may, đến áo lót đều hướng tới việc mang đến cho phụ nữ sự tự tin để mặc những gì họ muốn.

Kiểu áo ngực Seamless không đường may, được thiết kế để mang lại sự mềm mại, nâng đỡ vòng một và thoải mái với chất liệu từ 80% Nylon, 20% Spandex siêu mỏng nhẹ, vô cùng thoải mái.

Áo Lót Nữ dáng Bralette tàng hình

Áp dụng công nghệ Bonding giúp loại bỏ hoàn toàn đường may, hạn chế tối đa khả năng bong tróc, độ bền cao.

Thêm vào đó là chất liệu mềm mại, mỏng nhẹ, co giãn phục hồi tốt , tạo cảm giác mềm mại như làn da thứ hai, mát mịn trong từng lần chạm, hoàn toàn tàng hình đằng sau lớp trang phục ngoài. Đồng thời nâng cao đặc tính nhanh khô nhanh, ổn định dáng sau nhiều lần giặt.

Áo bra nữ microfiber có gọng

Áo Bra nữ Microfiber có gọng thiết kế theo phong cách đơn giản cổ áo chữ V khoét sâu quyến rũ, tập trung trung vào khả năng nâng đẩy tự nhiên giúp phái đẹp tự tin hơn vào vẻ đẹp hình thể của chính mình.

Chất liệu Microfiber mềm mại, trơn mát kết hợp với bầu áo siêu nhẹ sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm thoải mái như chính làn da thứ hai của mình.

Sản phẩm phù hợp với mọi trang phục và hoàn cảnh.

Áo lót là đồ nội y quan trọng đối với phụ nữ, mặc dù chỉ là phụ kiện bên trong nhưng chúng cần được lựa chọn cẩn thận để giúp nâng tầm vẻ đẹp và hỗ trợ bảo vệ vòng một hiệu quả. Ngoài ra chúng còn tác động rất lớn đến sự thoải mái của người mặc.

Thấu hiểu vấn đề này, ONOFF đã đầu tự vào thiết kế từ chất liệu đến kiểu dáng để cho ra những bộ sưu tập áo lót nữ thoải mái, giúp đem đến sự thoải mái cho chị em phụ nữ một cách toàn diện, và giúp tạo sự tự tin nhất cho mọi hoạt động. Hãy khám phá ngay và đừng bỏ qua những ưu đãi hấp dẫn từ ONOFF nhé!

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC