Blog

Trang chủ Thời tiết nóng nực thì nên chọn quần áo lót như thế nào?

Thời tiết nóng nực thì nên chọn quần áo lót như thế nào?

Chia sẻ ngay:

Thời tiết nắng nóng gay gắt cũng là lúc các bạn nên nhìn lại tủ đồ của mình và chọn cách ăn mặc sao cho thực sự phù hợp. Vậy chọn quần áo lót ra sao để sánh đôi cùng những bộ áo cánh mỏng manh đẹp nhất mà không gây phản cảm? Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng phối đồ lót hơn cho mình trong ngày hè. 

Những sai lầm khi mặc quấn áo lót khiến mùa hè thêm nóng nực

Những sai lầm không đáng có khi mặc đồ lót trong mùa hè

Dưới đây là một số sai lầm bạn thường mắc phải khi chọn đồ lót. Cùng tìm hiểu để biết cách phòng tránh và có thêm kiến thức mặc đồ lót cho bản thân trong những ngày hè nhé.

  • Mặc đồ lót nhiều màu sắc 

Đồ lót nhiều màu sắc sẽ bắt mắt và thu hút hơn rất nhiều. Tuy nhiên, các sản phẩm này thường được nhuộm bằng các hóa chất tạo màu gây hại cho sức khỏe sinh sản. Chính vì thế, các bạn không nên chọn nội y có quá nhiều màu sắc. Hãy tới cửa hàng uy tín để được tham khảo ngay các mẫu quần áo lót đẹp và có gam màu phù hợp với trang phục của mình.

  • Mặc quần áo lót đi ngủ

Nhiều người thường xuyên mặc đồ lót khi đi ngủ. Đây là việc làm không nên vì gây cản trở quá trình lưu thông máu, chèn ép lên tim mạch và vùng kín khó có thể phát triển tự nhiên. Vì thế, khi ngủ, bạn nên “thả rông” để cơ thể được thoải mái và ngủ ngon giấc hơn nhé. 

  • Mặc đồ lót nữ phải chật mới đẹp 

Không nên mặc đồ lót quá chật

Phần lớn các bạn trẻ hiện nay thích mặc đồ lót bó sát vào cơ thể để tôn lên đường cong vòng 1, vòng 3 đầy gợi cảm của mình. Tuy nhiên, khi mặc quần áo lót quá chật, khả năng thoát ẩm tại những vùng này sẽ bị hạn chế, tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Vì thế, chúng vô tình khiến các bạn có cảm giác bị ngứa ngáy, khó chịu, thậm chí là mắc các bệnh viêm nhiễm. 

Hãy xóa bỏ điều này bằng cách chọn những mẫu đồ lót vừa với kích thước cơ thể. Dựa vào vòng đo của bản thân, bạn sẽ biết nên mặc nội y size bao nhiêu là vừa vặn. 

  • Đồ lót không đảm bảo chất lượng 

Trong những ngày hè oi bức, nhiều người vẫn chọn nội y kém chất lượng với hy vọng tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên, bạn có biết, đồ lót không đạt chuẩn thường được làm từ chất liệu vải thô ráp, khó thấm mồ hôi. Điều nảy ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe bởi chúng tạo điều kiện cho các mầm bệnh phát triển, dễ gây viêm nhiễm vùng kín… 

Nhiều người vẫn nghĩ rằng, mặc quần áo lót thấm quá nhiều mồ hôi là tốt. Nhưng thực tế, đây lại là sai lầm lớn. Bởi khi đó, đồ lót sẽ thường xuyên bị ẩm ướt, gây mùi khó chịu và vùng kín dễ bị viêm nhiễm. 

Vì thế, các bạn nhớ nhé, tiền nào của đấy. Nên ưu tiên chọn đồ lót có thương hiệu để đảm bảo được tối đa về chất lượng, an toàn đối với sức khỏe bản thân.

Mách bạn cách chọn đồ lót cho mùa hè không còn nóng nực

Cách chọn đồ lót cực đẹp cho mùa hè

Bên cạnh các sai lầm khi mặc đồ lót, chị em nên lưu ý ngay các gợi ý dưới đây để chọn nội y mùa hè được tốt nhất nhé.

  • Chọn loại áo lót không gọng mút

Tiêu chí đầu tiên khi chọn đồ lót của nhiều người chính là chọn kiểu dáng sao cho phù hợp với sở thích và vóc dáng của mình. Vậy trong thời tiết mùa hè nóng nực, các quý cô nên chọn đồ lót như thế nào để đem tới sự thoải mái nhất mà vẫn tôn lên nét đẹp của cơ thể? 

ONOFF khuyên bạn hãy chọn cho mình những chiếc áo lót không gọng mút. Bởi chúng không chỉ bảo vệ, nâng đỡ vòng 1 mà còn giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong mùa hè nắng gay gắt. Trong khi đó, nếu mặc đồ lót có mút quá dày với tuyến mồ hôi ra liên tục thì bạn sẽ thấy bí khí, ngứa ngáy và khó chịu vô cùng.

  • Chất liệu vải 

Khi lựa chọn đồ lót mùa hè, bạn cần ưu tiên chọn vải đáp ứng đủ tiêu chí: Thoải mái – nhẹ nhàng và thấm hút tốt. Vì thế, bạn có thể sử dụng đồ lót được làm từ vải cotton, bông lụa… Chỉ có những chất vải này mới có thể giúp bạn mặc quần áo lót trong mùa hè cả ngày mà không bị gò bó hay ẩm ướt vùng kín. Hơn hết, các chất vải trên còn có độ co giãn tốt nên khi mặc trong ngày hè, bạn vẫn thấy thoáng mát. 

Không nên ham rẻ mua đồ lót ngoài chợ. Bởi chúng thường không có nguồn gốc rõ ràng, chất liệu thô ráp, khó thấm hút mồ hôi. Vậy nên khi mặc, bạn sẽ luôn thấy gò bó, vướng víu trên cơ thể và ẩm ướt vùng kín, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

  • Màu sắc quần áo lót

Trong những ngày hè oi bức, màu sắc đồ lót cũng là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm. Bạn nên chọn các gam màu tươi mát để không gây ra cảm giác quá nóng nực trong mùa hè. Hãy kết hợp đồ lót có gam màu nhẹ với các trang phục mỏng manh mùa hè để bạn tự tin khoe cá tính. 

Nếu không biết nên chọn màu đồ lót như thế nào cho đẹp, các bạn có thể nhờ tới tư vấn viên tại các cửa hàng nội y cao cấp để thêm gợi ý. Chắc chắn, khi lựa chọn được mẫu đồ lót có màu hài hoà, bạn sẽ phối với quần áo bên ngoài được dễ dàng hơn rất nhiều và không gây ra phản cảm. Ví dụ mặc đồ lót màu đỏ, đen với quần áo màu trắng sẽ gây lên cảm giác rất “lố bịch”.

Địa chỉ mua quần áo lót nữ cho mùa hè thêm tươi tắn

Nên mua đồ lót tại đâu tốt nhất?

Để chọn được đồ lót mùa hè đáp ứng đủ các tiêu chí trên, bạn cần tới các cửa hàng chuyên bán nội y cao cấp. Trong đó, không thể không kể tới hệ thống cửa hàng nội y của ONOFF. Đây là thương hiệu bán quần áo lót số đứng top đầu thị trường hiện nay.

  • Nội y nữ được thiết kế đa dạng về mẫu mã, cập nhật xu thế thường xuyên. Chính vì thế, bất kì độ tuổi nào, khi tới ghé ONOFF, bạn cũng rất dễ lựa chọn mẫu đồ lót phù hợp cho mình. 
  • Chất liệu vải cotton nhập khẩu từ Mỹ tạo nên đồ lót luôn mềm mịn, nhẹ nhàng và thoáng mát. Khả năng thấm hút mồ hôi của chất vải tốt nên khi mặc bạn không bị gò bó hay kích ứng làn da.
  • Hơn hết, giá đồ lót cao cấp tại ONOFF phải chăng nên phù hợp với thu nhập người Việt. Bạn dễ dàng sở hữu ngay nhiều mẫu nội y tuyệt đẹp tại đây mà không phải lăn tăn về giá cả.
  • ONOFF thường xuyên có các chương trình ưu đãi giúp bạn mua được quần áo lót cao cấp mà không phải chi trả quá nhiều tiền. Bạn có thể truy cập website hoặc facebook để được tham khảo ngay các chương trình khuyến mãi của ONOFF nhé.

Với nhiều ưu thế trên, ONOFF đã và đang là lựa chọn của nhiều người. Nếu bạn đang săn lùng đồ lót có chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp mà giá thành phải chăng thì hãy tới ngay ONOFF nhé. 

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp các bạn chọn đồ lót nữ đẹp và thoải mái nhất trong mùa hè. Hãy ưu tiên chọn những mẫu nội y cao cấp ONOFF để bạn tự tin khoe vóc dáng mà vẫn mang tới cảm giác thoải mái – nhẹ nhàng nhất có thể. 

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC