Blog

Trang chủ Cách chọn size đồ lót nữ các nàng tuyệt đối đừng bỏ qua

Cách chọn size đồ lót nữ các nàng tuyệt đối đừng bỏ qua

Chia sẻ ngay:

Cách chọn size đồ lót nữ các nàng tuyệt đối đừng bỏ qua

Mỗi người đều có một số đo cơ thể khác nhau, đó cũng là lý do sinh ra khái niệm về size số trong các mặt hàng may mặc. Bạn biết không, size số trong lựa chọn đồ lót đặc biệt quan trọng, nhất là với các bạn nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn size đồ lót nữ đúng chuẩn dáng người. Đừng vội lướt qua nhé các cô nàng, hãy cùng chúng tôi cập nhật ngay những tips chọn đồ lót nữ thông minh mà lại vô cùng đơn giản, dễ thực hiện nhé.

Tại sao cần chọn đúng kích cỡ đồ lót?

Song song với các trang phục mặc bên ngoài, đồ lót cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Và chính từ vị trí quan trọng như vậy, việc chọn đúng kích cỡ đồ lót là điều cần thiết, mang đến những lợi ích tích cực cho người mặc mà đôi khi chúng ta thường không chú ý đến.

Bảo vệ và nhẹ nhàng nâng niu vùng kín cho phái đẹp

lý do cần chọn đồ lót đúng size

Chọn đúng size giúp bảo vệ và nhẹ nhàng nâng niu vùng kín cho phái đẹp

Vùng ngực và âm đạo là hai vùng kín trên cơ thể người phụ nữ. Đây cũng chính là những bộ phận rất nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương nếu như không có sự bảo vệ đúng cách. Sự xuất hiện của đồ lót bao gồm áo lót, quần lót với mục đích ban đầu là bảo vệ vòng 1 và vòng 3 của phái đẹp. 

Một chiếc áo lót vừa vặn sẽ giúp nâng đỡ núi đôi của chị em, ngăn cản việc chảy xệ làm mất thẩm mỹ. Đồng thời, những chiếc áo lót đúng chuẩn size giúp các nàng luôn thoải mái, dễ chịu nhất, không bị vướng víu mà cũng không quá lỏng lẻo. Tham gia nhiệt tình, hết mình trong các hoạt động thể thao mà không cần lo lắng về những tình huống tế nhị có thể xảy ra. 

Tương tự như vậy, những chiếc quần lót nữ vừa vặn sẽ ôm trọn vòng 3 của các nàng. Bảo vệ vùng kín khỏi bụi bẩn hay những vật thể lạ. Tiếp xúc nhẹ nhàng với da và vùng kín. Quần lót không bị quá rộng dẫn đến việc không bảo vệ được toàn bộ vùng kín hoặc cũng không bị quá chật làm xiết chặt vào khu vực nhạy cảm. Từ đó, loại bỏ nguy cơ khiến cô bé bị viêm nhiễm, ngứa ngáy, khó chịu. 

Cho các nàng tự tin thể hiện cá tính

Những bộ đồ lót vừa vặn giúp cho các nàng diện những trang phục đẹp hơn, không bị phản cảm hay vi phạm thuần phong mỹ tục. Đặc biệt khi mặc những bộ cánh mỏng, ôm sát thì vấn đề trên luôn là vấn đề đáng quan tâm. 

chọn size đồ lót

Chọn đúng size đồ lót giúp các nàng tự tin thể hiện cá tính

Một ví dụ dễ hiểu như việc bạn mặc đồ lót quá chật, nó làm lộ ra các vùng thịt xung quanh gây mất thẩm mỹ, phản cảm. Đồng thời, các ngấn vải cũng bị xộc xệch theo, làm mất form của bộ trang phục ban đầu. 

Sự vừa vặn của đồ lót giúp cho phái nữ cảm thấy thoải mái hơn, tự tin tham gia các hoạt động thể thao, vận động mạnh,… 

Cách đo size áo lót, áo ngực – Bra

Để đo chuẩn size áo lót, áo ngực – Bra, các nàng có thể lần lượt tiến hành theo các bước như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị dây đo. Bạn cần có một cuộn dây đo bằng vải, yêu cầu dây đo phải mềm dẻo, dễ uốn.
  • Bước 2: Chọn một chiếc áo ngực thật vừa vặn và mặc nó nhé. 

Vòng 2 của chị em rất dễ bị chảy xệ, bởi vậy, việc mặc một chiếc áo lót thật vừa vặn sẽ là phương pháp để cố định khuôn ngực ở trạng thái thoải mái và đẹp nhất. Từ đó, việc xác định số đo vòng 1 để chọn size áo ngực chuẩn nhất. 

  • Bước 3: Xác định số đo chân ngực, vòng ngực trên và số đo cúp ngực. 
Cách chọn size đồ lót nữ

Xác định số đo chân ngực, vòng ngực

  • Bước 4: Lựa chọn size áo lót tương ứng với số đo đã xác định.

Ở Việt Nam, chúng ta sử dụng 2 cấp đó là A (quả nhỏ) và B (quả to). Phần cúp ngực được tính: Cúp = Vòng ngực trên – Chân ngực. Kết quả dùng để  xác định size áo ngực. (A: 10cm, B: 13cm, C: 15cm, D: 18cm, E: 20cm…)

Ngoài ra, chị em cũng có thể chọn size dựa trên chiều cao, cân nặng.

  • 40 kg: size A70
  • 40 – 50 kg: size A75
  • 50 kg: size A80

Cách đo size quần lót nữ

Khi lựa chọn quần lót, vấn đề quan trọng chính là kích thước của nó. Tuyệt đối tránh việc chọn những chiếc quần lót quá rộng hay quá chật. Để lấy chuẩn size quần lót cho mình, chị em cần chủ động đo kích cỡ phần eo và vùng mông. 

Sau khi đã có số đo vòng 3, đơn giản nhất là bạn xem kích cỡ của mình thuộc nhóm nào để lựa chọn:

Cách chọn size đồ lót nữ

Xác định số đo vòng 3 của mình để lựa chọn đồ lót cho phù hợp

  • Vòng mông dưới 90 cm: size M
  • Vòng mông từ 90 – 98 cm: size L
  • Vòng mông trên 98 cm: size XL

Đo size quần độn mông nữ

Quần độn mông nữ như một “vị cứu tinh” cho những khuyết điểm trên cơ thể  của chị em phụ nữ. Đây là mẫu quần ôm chặt lấy phần bụng và đồng thời nâng cao phần mông lên. Một cách đơn giản, chiếc quần này đã mang đến sự cân đối nhất định, các nàng thoải mái diện những bộ trang phục bó sát và gợi cảm.

Vẫn sử dụng chiếc thước dây quen thuộc và đo chính xác vùng mông của cơ thể. Qua đó, tương ứng với mỗi số đo, bạn sẽ dễ dàng chọn được size quần độn mông cho nữ chuẩn xác hơn:

Cách chọn size đồ lót nữ

Đo size quần độn mông nữ

  • Vòng mông 80 – 85 cm: size S
  • Vòng mông 85 – 90 cm: size M
  • Vòng mông 90 – 95 cm: size L

Kinh nghiệm chọn áo ngực

Áo ngực là phụ kiện không thể tách rời đối với chị em phụ nữ. Ở phần trên, chúng ta đã nói rất nhiều đến vấn đề chọn đúng size số cho đồ lót, bao gồm cả áo ngực. Vậy có những kinh nghiệm chọn áo ngực nào thực sự hữu ích dành cho chị em? Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn. 

Lựa chọn chất liệu áo ngực đẹp

Áo ngực được thiết kế từ chất liệu may tốt sẽ mang đến sự thoải mái, tự tin và an toàn cho người mặc. Bạn nên ưu tiên những chiếc áo ngực có độ co giãn tốt, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, dây đeo điều chỉnh linh hoạt và phù hợp với số đo của cơ thể. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn giữa rất nhiều chất liệu tốt như cotton, lụa, su đúc, Polyester,…

Chọn kiểu dáng mới lạ, vừa vặn, thoải mái

Cách chọn size đồ lót nữ

Chọn kiểu dáng mới lạ, vừa vặn, thoải mái

Càng ngày, chúng ta càng có đa dạng hơn các mẫu mã, kiểu dáng áo ngực. Bạn nên lựa chọn mẫu áo ngực theo sở thích, cá tính của mình để luôn cảm thấy tự tin, thoải mái khi mặc. 

Những mẫu áo ngực nhẹ nhàng ôm khít khuôn ngực, đệm mút êm ái, mềm mịn sẽ giúp nâng đỡ bầu ngực hiệu quả. Đồng thời, bạn nên chú ý đến thiết kế các đường gân, loại trừ những mẫu áo ngực có gân quá to để tránh bị hằn vết trên da.

Nên chọn những thương hiệu áo ngực có uy tín

Để có thể mua được những mẫu áo ngực đẹp, độc, chất lượng và an toàn, cách tốt nhất là bạn nên tìm mua tại những thương hiệu có uy tín. Tại đây, họ sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều mẫu áo ngực khác nhau, thoải mái chọn mẫu bạn yêu thích mà không lo về chất lượng hay vấn đề an toàn với sức khỏe.

Chọn nhiều loại áo ngực khác nhau để phù hợp hơn với từng tình huống

Cách chọn size đồ lót nữ

Chọn nhiều loại áo ngực khác nhau để phù hợp hơn với từng tình huống

Các loại áo ngực được thiết kế đa dạng mẫu mã để phục vụ cho nhiều dịp khác nhau. Vì vậy, trong từng môi trường, từng hoàn cảnh, chị em sẽ phải cân nhắc lựa chọn mẫu áo ngực sao cho phù hợp. Vì vậy, trong tủ đồ của các nàng nên có nhiều loại áo ngực khác nhau, giúp bạn mặc đẹp, mặc đúng, thời trang và thoải mái.

Hy vọng rằng đến đây, chị em phụ nữ đã biết cách chọn size đồ lót nữ thật chuẩn cho riêng mình. Hãy bảo vệ vẻ đẹp và sức khỏe của mình từ những lựa chọn chính xác, điển hình như việc chọn size đồ lót. Nếu như bạn còn điều gì băn khoăn, liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc. Chúc bạn sớm lựa chọn được những bộ đồ lót nữ ưng ý. 

Chia sẻ ngay:
content.onoffTác giả

MỤC LỤC