Blog

Trang chủ Top 10+ thương hiệu đồ lót nữ được yêu thích tại Việt Nam

Top 10+ thương hiệu đồ lót nữ được yêu thích tại Việt Nam

Chia sẻ ngay:

Những cô nàng sành điệu đã lựa chọn được cho mình những mẫu đồ lót cực hot hay chưa? Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn với sự lựa chọn của mình, đừng bỏ qua những gợi ý hoàn hảo từ Nội y ONOFF với top 12 thương hiệu đồ lót nữ được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá các thương hiệu đồ lót ngay sau đây bạn nhé.

Thương hiệu đồ lót nữ đến từ Việt Nam

ONOFF

Nhắc đến danh sách những thương hiệu đồ lót nữ được yêu thích thì không thể nào bỏ qua ONOFF – một trong những thương hiệu hàng đầu. Ra đời từ năm 2005, ONOFF đã xây dựng hệ thống hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp tới 1000 mẫu đồ lót nam nữ được chứng nhận an toàn quốc tế tới tay khách hàng. Có thể nói, ONOFF đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng nghìn cô ngàn trên khắp Việt Nam.

Với slogan “Đẹp từ bên trong”, ONOFF mang sứ mệnh đem tới sự thoải mái nhất, dễ chịu nhất cho người mặc. Nội y của ONOFF thường được thiết kế đơn giản, không có quá nhiều các chi tiết trang trí cầu kỳ, chú tâm vào chất lượng từ chất liệu vải, kiểu dáng để đem đến sự thoải mái, mềm mại, khô thoáng suốt cả ngày. Các sản phẩm vừa đáp ứng được tiêu chí sáng tạo, mới mẻ nhưng vẫn vô cùng thời trang và tiện dụng.

onoff là thương hiệu đồ lót nữ hàng đầu

Thương hiệu ONOFF được biết đến với việc ưu tiên lựa chọn chất liệu cao cấp, an toàn cho từng thiết kế. Các sản phẩm quần lót nữáo ngực của ONOFF đều được nghiên cứu và phát triển theo chuẩn vóc dáng của phụ nữ Việt Nam. Nhờ đó mà chị em luôn được lộng lẫy và quyến rũ khi diện những món đồ nội y hiện đại của thương hiệu này.

Vera

Vera cũng là một thương hiệu đồ lót nữ có tên tuổi đình đám trong làng thời trang made in Vietnam. Có thể thấy, ngay từ khi thành lập cho đến nay, thương hiệu Vera đã thực sự làm nên tên tuổi của mình trên thị trường với những sản phẩm nội y thiết kế sang trọng, tinh tế.

Thương hiệu đồ lót nữ vera

Vera cam kết sử dụng những chất liệu đồ lót cao cấp với đường may thêu tỉ mỉ trong từng họa tiết và cách phối màu thanh lịch, xinh xắn. Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm làm toát lên phong cách tự tin, quyến rũ thì Vera chính là cái tên hoàn hảo nhất.

Venus Charm

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích những món đồ nội y đầy sự nữ tính, quyến rũ thì chắc chắn không thể bỏ qua Venus Charm. Lấy cảm hứng từ vị thần Vệ Nữ của Hi Lạp cổ đại – biểu tượng của tình yêu, sắc đẹp và sự quyến rũ, thương hiệu Venus Charm luôn hướng tới những sản phẩm đồ lót nữ tạo nên vẻ quyến rũ, gợi cảm và mềm mại của người phụ nữ Việt.

thương hiệu đồ lót nữ Venus Charm

Hãy thử lựa chọn một vài sản phẩm của Venus Charm, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, năng động, tự tin và tôn lên nét đẹp cá tính, quyến rũ của bản thân mình.

LOC

LOC là thương hiệu đồ nội y nữ do một cựu sinh viên trường Đại học Y dược Tp HCM tạo ra năm 2017. LOC tuyên bố sứ mệnh tôn vinh sự tự do của phụ nữ với những dòng sản phẩm áo ngực không gọng, mang đến cho chị em sự thoải mái, dễ chịu mà vẫn đảm bảo tinh tế, lịch sự mọi lúc mọi nơi.

thương hiệu đồ nội y nữ không gọng LOC

Bạn đã sở hữu mẫu đồ lót nào của thương hiệu LOC hay chưa? Nếu chưa hãy nhanh tay sở hữu em nó trong tủ đồ của mình. Với phong cách trẻ trung, hiện đại, phóng khoáng và kiểu dáng không gọng thoải mái, nàng hoàn toàn có thể an tâm diện đồ tự tin xuống phố.

Mua ngay: Áo bralette không gọng mút cao cấp

Mialala

Có thể nói đây là một trong những hệ thống bán lẻ đồ lót nữ nổi tiếng tại Việt Nam. Các mặt hàng đồ lót nữ được bày bán tại Mialala đều có thể phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

thương hiệu đồ lót nữ mialala

Tại đây, các cô nàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn những mẫu đồ lót ren, sexy, gợi cảm cho đến những sản phẩm gần gũi và thiết thực, thoải mái khi sử dụng. Hãy ghé ngay Mialala để chăm chút cho vẻ đẹp riêng tư của bạn ngay nhé.

LOIRE

Những cô nàng ưa sự nữ tính, kiêu kỳ chắc chắn không thể nào không biết đến Loire. Thương hiệu đồ lót nữ này sở hữu rất đa dạng những thiết kế cao cấp đi theo phong cách sang chảnh. Từ mẫu áo lót gọng, không gọng cho đến các sản phẩm từ chất liệu ren, lụa,… 

thương hiệu đồ lót nữ LOIRE

LOIRE chủ yếu hướng đến đối tượng khách hàng tầm trung nên sở hữu mức giá rất phải chăng, do đó ngày càng chiếm được sự yêu thích của nhiều chị em.

Thương hiệu đồ lót nữ nổi tiếng thế giới

Triumph

Triumph vẫn luôn là một người anh lớn trong ngành thời trang đồ lót trên thế giới. Những mẫu đồ lót của Triumph luôn mang đến một làn gió mới và rất riêng. Ngày nay, Triumph đã có mặt ở trên 120 quốc gia trên toàn thế giới với hàng loạt cửa hàng lớn, mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao.

thương hiệu đồ lót nữ Triumph

Đặc điểm lớn nhất và ưu việt nhất của thương hiệu này là tôn lên đường cong mềm mại của cơ thể. Mỗi sản phẩm của Triumph đều có khả năng co giãn và độ đàn hồi vượt trội, giúp nàng hoàn toàn thư giãn và thoải mái khi mặc. Những mẫu thiết kế tinh tế, sang trọng kết hợp với chất liệu cao cấp sẽ là sự “khớp lệnh” hoàn hảo cho các nàng.

Pierre Cardin

Pierre Cardin là thương hiệu thời trang ra đời từ năm 1997 với phân khúc hướng tới đối tượng khách hàng trung cấp đến cao cấp tại thị trường Nhật Bản và châu Âu. Khi về tới Việt Nam, thương hiệu này d Thời trang An Phước phân phối độc quyền và dần trở nên phổ biến với các mặt hàng dành cho nam.

thương hiệu đồ lót nữ Pierre cardin

Trong thời gian trở lại đây, Pierre Cardin đã phát triển thêm các mặt hàng nội y cao cấp dành cho nữ. Nổi bật phải kể đến những mẫu đồ lót nữ đề cao sự an toàn, năng động, thoải mái với màu sắc pastel nhã nhặn, thanh lịch và chín chắn. Nội y Pierre Cardin sử dụng chất liệu cao cấp nên có độ đàn hồi và co giãn rất tốt, giúp người mặc luôn cảm nhận được sự thoải mái như được nâng niu trong từng mẫu sản phẩm

Victoria’s Secret

Có lẽ với những cô nàng đam mê thời trang thì không thể nào không biết đến cái tên Victoria’s Secret. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1977 và đặc biệt nổi tiếng đình đám trong lĩnh vực thời trang nội y nữ. 

thương hiệu đồ nội y nữ cao cấp Victoria’s Secret

Victoria’s Secret sở hữu hệ thống bán hàng rộng khắp trên toàn thế giới. Nhờ việc mở rộng phân khúc khách hàng với giá cả đa dạng nên các mặt hàng của họ tiếp cận rất gần với mọi tệp khách hàng. Đến với thương hiệu này, chị em tha hồ lựa chọn những chiếc bra nữ đẹp, những kiểu quần lót từ cơ bản tới sexy cá tính với đủ loại vóc dáng, sở thích và giá thành.

iBasic

Nếu bạn đang tìm một thương hiệu đồ lót nữ của Mỹ thì phải nhắc đến iBasic. Đây là một thương hiệu đã phát triển rất lâu đời ở Mỹ và chỉ mới bắt đầu được biết đến ở Việt Nam từ năm 2010. Các sản phẩm của iBasic như đã thổi một làn gió mới vào thị trường đồ lót Việt Nam, mang đến cho chị em những lựa chọn hoàn toàn mới. Mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại, năng động với giá cả vô cùng cạnh tranh là thế mạnh hàng đầu của thương hiệu này.

Đồ lót nữ thương hiệu iBasic

Wacoal

Wacoal là thương hiệu đồ lót hàng đầu có xuất xứ từ Nhật Bản. Đặc trưng cho những sản phẩm đồ lót tại Wacoal là sự thoải mái và tiện dụng. Nếu đã từng trải nghiệm sản phẩm của Wacoal, hẳn bạn cũng dễ thấy chất liệu mà thương hiệu này sử dụng để thiết kế đa phần là cotton. Các sản phẩm đa phần được thiết kế với màu sắc đơn giản, tinh tế và nhã nhặn. Chính sự đơn giản và tinh tế này đã là một điểm cộng lớn, khiến cho Wacoal thu hút được sự quan tâm và tin dùng của phái nữ ở mọi độ tuổi.

thương hiệu đồ lót nhật bản Wacoal

Sabina

Sabina là thương hiệu nội y nữ đến từ Thái. Tuy có tuổi đời khá trẻ nhưng sức hút của thương hiệu này thì không ai có thể phủ nhận. Những mẫu thiết kế của Sabina hướng đến vẻ đẹp trẻ trung, thu hút và quyến rũ của người phụ nữ. Tận dụng lợi thế này, Sabina cũng mở rộng phân khúc khách hàng, thiết kế đồ lót thời trang cho giới trẻ và cả tầng lớp trung niên. Bạn sẽ tìm thấy đa dạng các chất liệu đồ lót tại Sabina như ren, thun, cotton,…

thương hiệu đồ nội y Thái Sabina

Với những chia sẻ về 12 thương hiệu đồ lót nữ được yêu thích nhất Việt Nam trên đây, bạn đã có cho mình lựa chọn hay chưa? Đừng quên theo dõi ONOFF để cập nhật những thông tin thời trang nữ mới nhất và những chương trình giảm giá hấp dẫn nhất nhé.

Xem ngay: Điểm danh 20 thương hiệu đồ lót nam hàng đầu

Chia sẻ ngay:
content.onoffTác giả

MỤC LỤC