Chính sách đổi trả

ONOFF có thể giúp gì cho bạn?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin của chúng tôi để tìm câu trả lời cho những câu hỏi phổ biến nhất.

< All Topics
Print

Chính sách đổi trả

In

QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG

1. Thời gian áp dụng

Hỗ trợ đổi hàng trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua hàng.

2. Phạm vi áp dụng

– Áp dụng với tất cả sản phẩm, ngoại trừ quần lót (vì lý do an toàn vệ sinh và bảo vệ sức khỏe).
– Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng
– Được đổi sang các sản phẩm khác còn hàng tại website hoặc hệ thống cửa hàng bán lẻ của ONOFF. Trường hợp sản phẩm đổi có tổng giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm đã mua thì khách hàng thanh toán phần tiền chênh lệch (nếu có). Trường hợp sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua thì khách hàng không được hoàn lại tiền chênh lệch.
– Không áp dụng đổi sản phẩm là quà tặng trong các chương trình khuyến mại.
– Đối với sản phẩm mua trong chương trình khuyến mại có ưu đãi về giá, Quý khách chỉ được đổi màu/size (nếu còn hàng).

3. Điều kiện áp dụng

Sảm phẩm chỉ áp dụng đổi khi:

– Chỉ áp dụng khi khách hàng còn giữ biên lai bill/phiếu mua hàng
– Còn nguyên nhãn mác, thẻ bài đính kèm sản phẩm
– Quà tặng kèm theo (nếu có) còn nguyên vẹn, đầy đủ
– Sản phẩm không bị dơ bẩn, biến dạng, nhăn nhàu, hư hỏng bởi các tác nhân bên ngoài, thay đổi kết cấu sau khi mua sản phẩm (Hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất)
– ONOFF có quyền từ chối nhận lại sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng

4. Quy trình xử lý

– Đối với khách hàng mua online hoặc mua tại cửa hàng, muốn đổi tại cửa hàng:

Khách hàng có thể đổi tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc cửa hàng công ty, cửa hàng nhượng quyền, trừ các gian hàng của ONOFF tại siêu thị, đại lý.

Lưu ý: vui lòng mang theo sản phẩm và phiếu giao hàng/hoá đơn.

Danh sách cửa hàng được công bố trên website tại: https://onoff.vn/he-thong-cua-hang.html

– Đối với khách hàng mua online, muốn đổi hàng online:

Nếu tại khu vực của khách hàng không có cửa hàng ONOFF hoặc khách hàng không thuận tiện tới cửa hàng, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline: 1800 1100 (bấm phím 1) hoặc inbox qua Facebook Fanpage của ONOFF, cung cấp mã đơn hàng và mã sản phẩm. NV CSKH sẽ tư vấn về trường hợp đơn hàng muốn đổi của Quý khách và hướng dẫn các bước đổi hàng.

5. Thời gian xử lý đổi hàng

– Đối với khách hàng đổi hàng tại cửa hàng: Xử lý ngay tại thời điểm NVBH xác minh đơn hàng đủ điều kiện đổi hàng.

– Đối với khách hàng mua online, đổi hàng online: Nếu tại khu vực của khách hàng không có cửa hàng ONOFF hoặc khách hàng không thuận tiện tới cửa hàng, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline: 1800 1100 (bấm phím 1) hoặc inbox qua Facebook Fanpage của ONOFF, cung cấp mã đơn hàng, mã sản phẩm, tình trạng gặp lỗi kèm hình ảnh để được tư vấn và hướng dẫn các bước đổi trả hàng. Thời gian xử lý tính từ thời điểm ONOFF nhận được sản phản phẩm đổi gửi về, ONOFF sẽ kiểm tra sản phẩm có đủ điều kiện đổi trả hàng hay không. ONOFF sẽ xử lý đơn hàng đổi với thời gian tối đa 10 ngày.

6. Chi phí vận chuyển

Đối với khách hàng mua online, đổi hàng online:

– ONOFF chịu 100% cước phí vận chuyển đổi hàng khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và lỗi sai sót thuộc về ONOFF khi giao sản phẩm không đúng màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng như Quý khách hàng đã đặt.
– Trường hợp sai sót thuộc về khách hàng hoặc khách hàng thay đổi quyết định, khoản phí vận chuyển đổi hàng sẽ do khách hàng chi trả.

QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG

1. Thời gian áp dụng

Hỗ trợ trả hàng trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua hàng

2. Phạm vi áp dụng

Chỉ áp dụng trả hàng khi:

– Không đúng mã sản phẩm như Quý khách đặt hàng
– Không đúng màu sắc, kích cỡ (size) như Quý khách đặt hàng
– Sản phẩm bị lỗi, sai sót thuộc về nhà sản xuất như ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.

3. Điều kiện áp dụng

Sản phẩm chỉ được áp hoàn trả khi:

– Chỉ áp dụng khi khách hàng còn giữ biên lai bill/phiếu mua hàng
– Còn nguyên nhãn mác, thẻ bài đính kèm sản phẩm
– Quà tặng kèm theo (nếu có) còn nguyên vẹn, đầy đủ
– Sản phẩm không bị dơ bẩn, biến dạng, nhăn nhàu, hư hỏng bởi các tác nhân bên ngoài, thay đổi kết cấu sau khi mua sản phẩm
– ONOFF có quyền từ chối nhận lại sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng

4. Quy trình xử lý

– Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline: 1800 1100 (bấm phím 1) hoặc inbox qua Facebook Fanpage của ONOFF, cung cấp mã đơn hàng, mã sản phẩm, tình trạng gặp lỗi kèm hình ảnh. NV CSKH sẽ tư vấn và hướng dẫn về trường hợp đơn hàng muốn trả của Quý khách.

5. Thời gian xử lý trả hàng

– Tính từ thời điểm ONOFF nhận được sản phản phẩm trả, ONOFF sẽ kiểm tra sản phẩm có đủ điều kiện trả hàng hay không. ONOFF sẽ xử lý đơn hàng trả với thời gian tối đa 10 ngày.

6. Chi phí vận chuyển

– ONOFF chịu 100% cước phí vận chuyển trả hàng khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và lỗi sai sót thuộc về ONOFF khi giao sản phẩm không đúng màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng như Quý khách hàng đã đặt.

7. Lưu ý khác

– ONOFF khuyến khích khách đổi sang sản phẩm khác thay vì trả hàng. Trường hợp khách muốn trả hàng, ONOFF hỗ trợ bằng E-voucher có giá trị tương đương với sản phẩm đã mua (không bao gồm phí ship) với hạn sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận voucher.
– ONOFF có quyền quyết định dừng việc hỗ trợ đổi trả và trả lại tiền cho khách hàng nếu phát hiện khách hàng sử dụng chính sách để trục lợi hoặc có các dấu hiệu bất thường khác (như việc đổi quá nhiều lần).

Mục lục
Mục lục
Mục lục