Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin của chúng tôi để tìm câu trả lời cho những câu hỏi phổ biến nhất.
-
Tài Khoản
-
Sản Phẩm
-
Mua Hàng Trực Tuyến
-
Thanh Toán & Hoá Đơn
-
Vận Chuyển
-
- Đơn hàng được giao tối đa mấy lần?
- Tôi có thể chọn đơn vị vận chuyển không?
- Tôi có thể thay đổi địa điểm giao hàng đã xác nhận không?
- Có thể hẹn lại thời gian nhận đơn hàng khi vận chuyển đang tới?
- Khi nhận đơn hàng tôi có được xem sản phẩm trước khi thanh toán không?
- Tôi có thể từ chối nhận đơn hàng của mình không?
-
Chương Trình
-
Thành Viên & Quà Tặng
-
Đổi, Trả Hàng & Hoàn Tiền
-
- Chính sách đổi trả
- Tôi có thể ĐỔI TRẢ HÀNG sau khi đã nhận hàng không?
- Đổi trả sản phẩm được áp dụng với những trường hợp nào?
- Tôi có thể đổi trả hàng mua online ở cửa hàng không?
- ONOFF cho phép đổi trả hàng mua online trong thời gian bao lâu kể từ khi nhận hàng?
- Xử lý thông tin đổi hàng trả hàng trong thời gian bao lâu?
-
-
Thông Tin Cửa Hàng, Liên Hệ
-
Chính Sách Bảo Mật
Tôi Muốn Tra Cứu Đơn Hàng Của Mình Như Thế Nào?
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:
– Nếu bạn đặt hàng qua tài khoản đã đăng ký, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng trong mục lịch sử đơn hàng.
– Sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email xác nhận hoặc tin nhắn xác nhận để kiểm tra tình trạng xử lý đơn hàng tại website ONOFF
– Sử dụng MÃ VẬN ĐƠN đã được gửi trong email cập nhật để theo dõi chi tiết lịch trình và thời gian vận chuyển dự kiến tại website Giao Hàng Nhanh (đối tác của ONOFF)
– Sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email xác nhận/tin nhắn xác nhận để thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng 18001100 (tổng đài miễn phí cước gọi), hoặc nhắn tin tới Page ONOFF nếu bạn có các câu hỏi khác.