Làm sao để biết đã đặt hàng thành công?

ONOFF có thể giúp gì cho bạn?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin của chúng tôi để tìm câu trả lời cho những câu hỏi phổ biến nhất.

< All Topics
Print

Làm sao để biết đã đặt hàng thành công?

In

Sau khi bạn hoàn thành các bước đặt hàng theo chỉ dẫn trên website, chúng tôi sẽ gửi thông báo xác nhận đã đặt hàng thành công qua SMS/ZNS và email cho bạn. Trong trường hợp không nhận được bất kỳ thông báo nào khi đã hoàn tất đơn hàng, bạn vui lòng liên hệ tới bộ phận Chăm sóc khách hàng 18001100 (tổng đài miễn phí cước gọi), hoặc nhắn tin tới Page ONOFF để được hỗ trợ.

Mục lục
Mục lục
Mục lục