ONOFF có thể giúp gì cho bạn?
Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin của chúng tôi để tìm câu trả lời cho những câu hỏi phổ biến nhất.
-
Tài Khoản
-
Sản Phẩm
-
Mua Hàng Trực Tuyến
-
Thanh Toán & Hoá Đơn
-
Vận Chuyển
-
- Đơn hàng được giao tối đa mấy lần?
- Tôi có thể chọn đơn vị vận chuyển không?
- Tôi có thể thay đổi địa điểm giao hàng đã xác nhận không?
- Có thể hẹn lại thời gian nhận đơn hàng khi vận chuyển đang tới?
- Khi nhận đơn hàng tôi có được xem sản phẩm trước khi thanh toán không?
- Tôi có thể từ chối nhận đơn hàng của mình không?
-
Chương Trình
-
Thành Viên & Quà Tặng
-
Đổi, Trả Hàng & Hoàn Tiền
-
- Chính sách đổi trả
- Tôi có thể ĐỔI TRẢ HÀNG sau khi đã nhận hàng không?
- Đổi trả sản phẩm được áp dụng với những trường hợp nào?
- Tôi có thể đổi trả hàng mua online ở cửa hàng không?
- ONOFF cho phép đổi trả hàng mua online trong thời gian bao lâu kể từ khi nhận hàng?
- Xử lý thông tin đổi hàng trả hàng trong thời gian bao lâu?
-
-
Thông Tin Cửa Hàng, Liên Hệ
-
Chính Sách Bảo Mật
< All Topics
Print
Đơn hàng của tôi có thể bị trì hoãn, giao muộn không?
Cập nhât cuối:
In – Tuyến nội thành Hà Nội: giao hàng trong vòng 1-2 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua SMS/email.
– Tuyến ngoại thành Hà Nội: giao hàng trong vòng 1-3 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua SMS/email.
– Tuyến nội thành TP.HCM: giao hàng trong vòng 3-4 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua SMS/email.
– Tất cả thành phố khác: giao hàng trong vòng từ 3-5 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua SMS/ email.
Lưu ý: Thời gian giao hàng không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết. Đối với những chương trình sale lớn hoặc do điều kiện thời tiết bất ổn, thời gian trên có thể thay đổi so với dự kiến.
Mục lục
Mục lục
Mục lục