Các dòng sản phẩm quần lót nam OnOff và sự khác biệt?

ONOFF có thể giúp gì cho bạn?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin của chúng tôi để tìm câu trả lời cho những câu hỏi phổ biến nhất.

< All Topics
Print

Các dòng sản phẩm quần lót nam OnOff và sự khác biệt?

In

Tại OnOff cónhiều mẫu quần lót dành cho phái mạnh ở các độ tuổi khác nhau được thiết kế phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người. Hãy cùng ONOFF khám phá nhiều hơn về các mẫu quần sịp nam nhé!

1. Quần Boxer Short

Quần Boxer có kiểu dáng trẻ trung, năng động nên phối được với nhiều loại trang phục khác nhau. Các họa tiết được thiết kế tỉ mỉ, sử dụng công nghệ mới với phần co giãn linh hoạt mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi vận động. Form dáng của Boxer Short có điểm tương tự với quần short ở nhà của các chàng trai, chiều dài ngắn hơn nên mặc trang phục bên ngoài vẫn rất rộng rãi.

2. Quần Brief – Quần lót nam tam giác

Briefs là một trong những loại quần lót cho nam được yêu thích hơn cả. Thiết kế nổi bật hình tam giác, ôm gọn gàng lấy phần mông và trước nên có thể nâng đỡ “cậu nhỏ” rất tốt. Loại quần này phù hợp với những anh chàng có thân hình hơi gầy.

3. Boxer Brief

Đây là một dạng quần lót biến thể của Boxer và Brief. Hình dạng gần như một chiếc quần đùi nhưng thiết kế thông minh hơn, ôm trọn phần thân dưới nên khoe được hết đường cong cơ thể.

Chất vải mềm mịn, co giãn nên dù ôm bó vào người nhưng Boxer Brief vẫn mang tới cảm giác thoải mái và không bị bó buộc. Nhờ vậy, quý ông có thể tự tin vận động cả ngày mà không khó chịu. Loại quần này khá dễ mặc, phù hợp với hầu hết dáng người.

4. Quần lót nam dáng Trunk

Quần lót Trunk có thiết kế như Boxer Brief nhưng phần ống quần ngắn hơn một chút. Phần lưng quần được thiết kế rất cá tính nên phù hợp với các chàng trai thích thể hiện bản thân mình. Đặc biệt, quần có form dáng đẹp, cố định quần tốt nên không bị xô lệch mỗi khi cử động.

Mục lục
Mục lục
Mục lục