ONOFF có thể giúp gì cho bạn?
Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin của chúng tôi để tìm câu trả lời cho những câu hỏi phổ biến nhất.
-
Tài Khoản
-
Sản Phẩm
-
Mua Hàng Trực Tuyến
-
Thanh Toán & Hoá Đơn
-
Vận Chuyển
-
- Đơn hàng được giao tối đa mấy lần?
- Tôi có thể chọn đơn vị vận chuyển không?
- Tôi có thể thay đổi địa điểm giao hàng đã xác nhận không?
- Có thể hẹn lại thời gian nhận đơn hàng khi vận chuyển đang tới?
- Khi nhận đơn hàng tôi có được xem sản phẩm trước khi thanh toán không?
- Tôi có thể từ chối nhận đơn hàng của mình không?
-
Chương Trình
-
Thành Viên & Quà Tặng
-
Đổi, Trả Hàng & Hoàn Tiền
-
- Chính sách đổi trả
- Tôi có thể ĐỔI TRẢ HÀNG sau khi đã nhận hàng không?
- Đổi trả sản phẩm được áp dụng với những trường hợp nào?
- Tôi có thể đổi trả hàng mua online ở cửa hàng không?
- ONOFF cho phép đổi trả hàng mua online trong thời gian bao lâu kể từ khi nhận hàng?
- Xử lý thông tin đổi hàng trả hàng trong thời gian bao lâu?
-
-
Thông Tin Cửa Hàng, Liên Hệ
-
Chính Sách Bảo Mật
< All Topics
Print
Tôi có thể thay đổi địa chỉ giao hàng của đơn đặt hàng được không?
Cập nhât cuối:
In Bạn liên hệ ngay đến tổng đài CSKH 1800 1100 (8h30-22h) để cập nhật kịp thời địa chỉ mới của bạn. Hoặc gửi tin nhắn tới ONOFF để yêu cầu đổi địa chỉ trong khoảng thời gian (22h-8h30).
Cập nhât cuối:
Mục lục
Mục lục
Mục lục