Blog

Trang chủ Màu sắc đồ lót tiết lộ gì về tính cách, cá tính của nàng?

Màu sắc đồ lót tiết lộ gì về tính cách, cá tính của nàng?

Chia sẻ ngay:

Màu sắc đồ lót ảnh hưởng lớn tới tâm trạng của bạn. Tuỳ vào mức độ đậm nhạt, chúng sẽ biểu thị cho những cung bậc cảm xúc khác nhau của các cô nàng. Và điều hết sức bất ngờ đó là màu sắc nội y yêu thích có thể làm thay đổi cuộc sống của bạn. Vì thế, hãy cùng ONOFF tìm hiểu xem màu sắc nội y lựa chọn nói lên tính cách gì của bạn nhé.

Nội y có ngôn ngữ riêng

Nội y dường như cũng có tiếng nói riêng

Đồ lót không chỉ nâng đỡ, bảo vệ vùng kín cơ thể mà còn là “ngôn ngữ riêng” nói lên về tính cách của mỗi người. 

Một luồng ý kiến cho rằng, nội y là thứ không nhìn thấy nên không cần chọn đồ đắt tiền, miễn là làm tốt chức năng che chắn là được. Một ý kiến khác lại cho rằng, đồ lót là thứ thiết thực với mỗi chị em. Chúng không chỉ làm tốt công năng vốn có mà còn nói lên tính cách của người mặc một cách rất tinh tế. Nội y chính là cách thức khẳng định phong cách, đẳng cấp của chính mình cũng như thể hiện được cá tính nội tâm của mỗi cô nàng. 

Chính vì thế, thị trường hiện nay có nhiều mẫu nội y khác nhau với màu sắc đa dạng giúp chị em có thể thay đổi mẫu liên tục và được sống là chính mình.

Tại sao phái đẹp lại quan tâm đến màu sắc nội y?

Vì sao chị em chú ý tới màu sắc đồ lót?

Màu sắc là yếu tố đầu tiên chị em quan tâm tới khi chọn nội y. Khi tìm kiếm, bạn không chỉ chú trọng tới chất lượng sản phẩm tốt hay xấu, kiểu dáng ra sao  mà còn cân nhắc nên chọn màu sắc nào. Bởi màu sắc nổi bật, cuốn hút sẽ chính là điểm nhấn đầu tiên của bạn trong mắt người đối diện. Chúng nói lên phong cách, sở thích và cái tôi của người mặc. 

Hơn nữa, chọn màu sắc đồ lót tưởng như chỉ là chuyện riêng, không ảnh hưởng gì tới cuộc sống của bản thân cũng như người xung quanh. Tuy nhiên, màu sắc mà bạn chọn đôi khi lại bật mí nhiều điều thú vị cho mọi người biết về con người của bạn. Hay nói cách khác, nội y là ngôn ngữ riêng giúp người khác hiểu một phần về con người của bạn.

Màu sắc đồ lót tiết lộ cá tính của nàng

Màu sắc nội y nói lên tính cách gì của các cô gái?

  • Đồ lót màu trắng

Nội y màu trắng được nhiều cô nàng lựa chọn và là một item không thể thiếu trong bộ sưu tập của nhiều người. Bởi chúng nói lên tính cách nhẹ nhàng, thuần khiết của người con gái. Hơn hết, màu trắng khơi gợi lên cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn và thể hiện bạn là người sống rất tình cảm, tính cách bay bổng. Vì thế,  tuy đây không phải làm gam màu nóng nhưng lại có sức hấp dẫn vô cùng lớn, không kém gì màu đen, đỏ. 

Điều tuyệt vời, bạn có thể mix nội y trắng với nhiều mẫu trang phục bên ngoài khác nhau. Vì thế, bạn có thể tự tin phối đồ mà không lo bị lộ hàng hay gây cảm giác phản cảm. 

Thực tế, nhiều người còn lựa chọn đồ lót trắng trong đêm tân hôn để thể hiện sự trinh nguyên của mình. Hòa quyện cùng với đó là mùi thơm của hoa hồng, nước hoa, ánh sáng của nến, bạn càng trở nên thực sự quyến rũ và đẹp như một thiên thần trong ánh mắt của bạn đời. 

Có lẽ vì thế, trong chuyện giường chiếu, các chị em thường lựa chọn gam màu trắng này và cảm thấy mình trở nên thực sự ngọt ngào trong chuyện ân ái. Chúng giúp các cô nàng mạnh dạn hơn trong câu chuyện chăn gối và có nhiều cảm xúc hâm nóng tình cảm gia đình. 

  • Nội y màu đen

Nội y màu đen mang một nét đẹp quyến rũ mà đầy bí ẩn. Chúng khiến cho người nhìn khó lòng có thể cưỡng lại. Và tất nhiên, chọn màu nội y đen còn thể hiện bạn là người cá tính, mạnh mẽ nhưng rất khó đọc, khó đoán. Bạn luôn biết nắm bắt tâm lý đối phương và biết cách điều khiển chúng để thay đổi theo ý mình. Và hơn hết, bạn đủ bản lĩnh, tự tin và sự sexy để có thể khiến đối phương phải đắm chìm.

Nhiều người còn cho rằng, đồ lót màu đen tuyền giúp bạn tôn lên bờ ngực trắng nõn của mình, tạo ra điểm nhấn cho vùng bụng và vòng 3. Chính vì thế, trong chuyện phòng the, các cô gái rất thích màu đen. Chúng thể hiện bạn là người có tính cách táo bạo và nồng nhiệt, không e ngại trong chuyện ấy. Bạn cũng có nhiều ý tưởng hay ho về cuộc sống để vợ chồng được hạnh phúc viên mãn hơn.

  • Đồ lót đen pha trắng

Nội y đen pha trắng cũng là lựa chọn của nhiều người. Đây là màu thể hiện bạn là người sống lịch sự, nhẹ nhàng, thanh lịch đầy nữ tính. Tuy nhiên, ẩn chứa bên trong đó là một tâm hồn mãnh liệt, một tính cách bốc lửa. Điều tuyệt vời hơn cả, nội y màu trắng đen kết hợp như thế này là lựa chọn an toàn cho mọi loại trang phục, mix thoải mái mà không lo bị lộ hàng. 

  • Đồ lót màu đỏ

Ý nghĩa của đồ lót màu đỏ

Phụ nữ yêu thích màu đỏ thường là người sống nhiệt huyết, tự tin và đầy quyền lực. Họ có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh và giúp cuộc sống trở nên năng động, trẻ trung và tươi đẹp hơn. Chính vì thế những cô gái mặc nội y đỏ thường có sức hút khó cưỡng lại. Họ sẵn sàng bùng nổ mọi lúc mọi nơi.

Trong chuyện vợ chồng, diện nội y màu đỏ còn cho thấy bạn là người rất chung thuỷ, yêu hết mình. Chúng còn kích thích bạn tình ham muốn và muốn khám phá ngay để mang tới những trải nghiệm thú vị, đầy ngọt ngào.

  • Nội y màu nâu

Nội y màu nâu thể hiện bạn là một người sống khá nguyên tắc. Trong chuyện tình cảm, bạn còn là mẫu người phụ nữ xưa, sống hết mình vì người yêu/người bạn đời của mình nhưng đôi khi lại có nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Có lẽ vì thế, bạn biểu hiện là người có nhiều tâm trạng khó đoán và làm người khác phải tò mò khám phá.

  • Đồ lót hồng

Cô nàng yêu thích nội y màu hồng thường có tính cách trẻ trung, yêu thích sự lãng mạn, bay bổng. Tuy nhiên, bạn khá ngây thơ nên dễ bị lợi dụng về cả đời sống vật chất lẫn tinh thần. 

  • Nội y màu vàng

Nếu lựa chọn nội y màu vàng thì bạn là cô nàng vui vẻ, cá tính và sống hòa đồng với mọi người. Trong công việc, bạn là người sôi nổi và làm việc hết mình.

  • Đồ lót màu cam

Ý nghĩa của nội y màu cam

Chọn nội y màu cam còn thể hiện bạn là cô gái sống phóng khoáng, không muốn bị đưa vào gò bó khuôn phép nào cả. Chính vì thế, tiêu chí chọn bạn trai của bạn cũng rất là khắt khe. 

  • Nội y xanh

Nội y màu xanh toát lên một tâm hồn đẹp, một người con gái thật thà trung thực và không thích sự giả dối trong tình bạn, tình yêu. Chỉ cần phát hiện một dấu hiệu gian xảo nào đó, bạn có thể kết thúc ngay lập tức các mối quan hệ.

  • Quần áo lót màu tím

Nếu yêu nội y màu tím thì có thể bạn là người rất hiểu biết, thích sự sáng tạo và luôn làm theo trực giác mách bảo. Tuy nhiên, màu tím có vẻ hợp với những người trong độ tuổi trung niên nên các cô nàng trẻ trung có thể cân nhắc khi lựa chọn. 

  • Đồ lót có chữ 

Nội y có chữ thể hiện một tâm hồn trẻ trung, năng động. Chúng còn cho thấy bạn sống vui vẻ, cuộc sống luôn tràn ngập tiếng cười. Chính vì thế, bạn sợ sự buồn tẻ, nhàm chán và luôn muốn bản thân phải phát triển hơn nữa. Bạn thường chủ động mang đến tiếng cười, niềm vui cho mọi người và vun vén các mối quan hệ hiện có.

Vậy bạn yêu thích màu sắc đồ lót nào? Với những chia sẻ ở trên, ONOFF hy vọng bạn có thể hiểu hơn về bản thân qua màu sắc nội y mình hay mặc rồi đúng không? Để mua nội y cao cấp và chất lượng với giá thành phải chăng, bạn đừng quên ghé cửa hàng hoặc website/facebook nhà ONOFF để thỏa sức lựa chọn thêm nhiều mẫu mã mới, màu sắc đa dạng nhé.

 

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC