Blog

Trang chủ Điểm danh các kiểu áo thun form rộng nữ trendy nhất 2024

Điểm danh các kiểu áo thun form rộng nữ trendy nhất 2024

Chia sẻ ngay:

Các kiểu áo thun form rộng nữ luôn là lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp trong các dịp đi chơi, dạo phố,… Chị em có thể chọn những chiếc croptop dễ thương hoặc những mẫu áo freesize có in họa tiết ấn tượng. Mỗi kiểu áo đều tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung cho các bạn nữ. Hãy cùng Thời trang ONOFF khám phá những cách phối đồ với chiếc áo phông rộng trong bài viết này nhé!

Các kiểu áo thun form rộng nữ hot nhất

Các kiểu áo thun form rộng nữ đang ngày càng được ưa chuộng trong xu hướng thời trang hiện đại. Có thể thấy, sự kết hợp giữa sự thoải mái và tinh tế làm cho những chiếc áo này trở thành lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Cùng tìm hiểu một số mẫu áo thun nữ form rộng hot nhất hiện nay nhé!

Áo thun nữ form rộng tay ngắn

Áo thun nữ tay ngắn là một item thời trang quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi mốt. Với thiết kế form rộng, chiếc áo thun này không chỉ giúp hack dáng mà còn mang đến phong cách thời thượng, trẻ trung. Bên cạnh đó, phần tay ngắn còn giúp tôn lên nét cá tính mà vẫn giữ được sự mát mẻ trong những ngày hè oi bức. 

Áo thun nữ form rộng tay ngắn là một item thời trang quen thuộc

Áo thun nữ form rộng tay lỡ

Áo thun tay lỡ được yêu thích bởi sự pha trộn hoàn hảo giữa nét năng động và thanh lịch. Đặc trưng của kiểu áo này là phần tay áo dài tới khuỷu tay. Nhờ đó, sản phẩm có thể tạo cảm giác thoải mái cho người mặc mà vẫn giữ được sự tinh tế và thời trang. Đồng thời, thiết kế form rộng cũng giúp chị em che khuyết điểm bắp tay to tốt hơn.

các kiểu áo thun form rộng nữ

Áo thun form rộng tay lỡ được yêu thích bởi sự pha trộn hoàn hảo giữa nét năng động và thanh lịch

Áo thun nữ form rộng tay dài

Áo thun nữ tay dài là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự thoải mái và kín đáo. Áo thường được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng khí, giúp người mặc duy trì sự thoải mái suốt cả ngày. Ngoài ra, sự đa dạng trong màu sắc và họa tiết cũng là điểm cộng lớn, giúp các bạn nữ có nhiều lựa chọn theo sở thích cá nhân của mình.

áo thun nữ form rộng

Áo thường được làm từ chất liệu mềm mại

Áo thun croptop nữ form rộng

Một trong các kiểu áo thun form rộng nữ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất chính là áo croptop. Mẫu áo này đặc biệt phù hợp với những bạn nữ yêu thích bởi sự năng động và trẻ trung. Phần thân áo được thiết kế có chiều dài ngắn hơn so với các loại áo thông thường, chỉ đến ngang rốn hoặc eo. Nhờ đó, chị em có thể tôn lên vòng eo nhỏ nhắn của mình và mang đến vẻ ngoài phá cách hơn.

các kiểu áo thun form rộng nữ

Mẫu áo này đặc biệt phù hợp với những bạn nữ yêu thích bởi sự năng động

Áo thun sweater nữ form rộng

Áo thun sweater nữ form rộng là items thời trang không thể thiếu trong tủ đồ mùa lạnh của các cô gái yêu thích sự thoải mái và ấm áp. Chất liệu của áo thường là vải pha polyester hoặc len mỏng nên có khả năng giữ ấm và thoáng khí tốt. Đồng thời, áo có form rộng nên sẽ giúp các bạn nữ dễ dàng che đi những khuyết điểm của cơ thể. 

các kiểu áo thun form rộng nữ

Áo thun sweater nữ form rộng là items thời trang không thể thiếu trong tủ đồ

7 cách phối đồ với áo thun nữ form rộng cực cool

Áo phông form rộng là món đồ thời trang cơ bản mà bạn nên có trong tủ đồ của mình. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thời trang, những mẫu áo này có thể dễ dàng phối hợp trong nhiều set đồ khác nhau. Dưới đây là 7 cách phối đồ với áo thun nữ form rộng mà bạn nữ có thể tham khảo.

Phối áo thun oversize với quần short

Phối áo thun oversize với quần short là một lựa chọn tuyệt vời để tạo nên phong cách thời trang thoải mái và năng động. Cách phối này thích hợp cho những ngày hè nóng bức hoặc khi bạn cần một outfit giản dị cho buổi đi picnic, dạo phố. Đặc biệt, chị em có thể phối thêm với một đôi giày sneaker hoặc chiếc túi đeo chéo để nhấn nhá thêm cho trang phục của mình.

áo phông nữ form rộng

Phối áo thun oversize với quần short là một sự lựa chọn tuyệt vời

Phối áo thun form rộng với chân váy xòe ngắn

Các nàng có thể phối áo phông nữ form rộng với chân váy xòe ngắn để đi dạo phố hay gặp gỡ bạn bè. Set đồ này sẽ giúp chị em tôn lên sự nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn mang đến sự thoải mái. Đồng thời, chị em cũng nên trang bị thêm thắt lưng để tạo điểm nhấn cho vòng eo. 

các kiểu áo thun form rộng nữ

Bạn có thể phối áo phông nữ form rộng với chân váy xòe ngắn để đi dạo phố

Phối áo phông oversize với chân váy jeans dài

Phong cách phối áo phông oversize với chân váy jeans dài mang lại vẻ ngoài vừa trẻ trung vừa thoải mái. Do đó, outfit này rất thích hợp để đi dạo phố hoặc cho những buổi hẹn hò nhẹ nhàng. Với áo phông, bạn có thể chọn những gam màu nhẹ nhàng hoặc những họa tiết nổi bật để làm điểm nhấn. Ngoài ra, chị em hãy kết hợp thêm một đôi giày thể thao để outfit nổi bật hơn. 

các kiểu áo thun form rộng nữ

Phong cách phối áo phông oversize với chân váy jeans dài đem lại vẻ ngoài trẻ trung

Phối áo croptop form rộng với quần skinny

Áo croptop form rộng được thiết kế với kiểu dáng ngắn và thoải mái nên sẽ giúp bạn nữ tôn lên vòng eo thon gọn của mình. Khi kết hợp với quần skinny ôm sát cơ thể, item này có thể làm nổi bật đường cong và chiều dài của đôi chân. Nhờ đó, vẻ ngoài của phái đẹp sẽ trông gọn gàng và thon thả hơn.

áo phông nữ form rộng

Áo croptop form rộng sở hữu thiết kế ngắn và thoải mái nên sẽ giúp bạn tôn lên vòng eo

Phối áo phông form rộng với quần ống rộng

Bạn có thể chọn áo phông và quần cùng màu để tạo sự liền mạch hoặc sử dụng những màu tương phản để tạo điểm nhấn. Các chất liệu như linen hoặc cotton sẽ giúp dáng quần trông nhẹ nhàng và thoáng mát hơn. Đối với áo phông form rộng, chị em nên chọn chất liệu có tính co giãn nhẹ như cotton hoặc jersey để giữ form dáng đẹp và tạo cảm giác dễ chịu trong suốt cả ngày.

các kiểu áo thun form rộng nữ

Bạn có thể chọn áo phông và quần có màu tương phản để tạo điểm nhấn cho trang phục

Phối áo form rộng với quần váy yếm

Chị em có thể lựa chọn một chiếc áo thun nữ form rộng để phối cùng quần váy yếm. Để tạo sự hài hoà cho trang phục, bạn nên chọn quần váy có chất liệu jean hoặc vải dày dặn. Đồng thời, nàng có thể kết hợp thêm một đôi giày sneaker hoặc giày bệt để tổng thể thêm phần năng động và cá tính hơn.

các kiểu áo thun form rộng nữ

Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo thun nữ form rộng để phối cùng quần váy yếm

Phối áo thun sweater form rộng với chân váy chữ A 

Phối áo thun sweater form rộng với chân váy chữ A là một sự lựa chọn tuyệt vời để tạo nên set đồ thời trang mùa thu đầy phong cách và thoải mái. Đây là sự kết hợp giữa sự ấm áp, năng động của áo sweater và vẻ nữ tính, nhẹ nhàng của chân váy chữ A. Đừng quên phụ kiện đi kèm như một chiếc túi xách, mũ phù hợp hoặc trang sức đơn giản nhé.

áo thun nữ form rộng

Phối áo thun sweater form rộng với chân váy chữ A là một sự lựa chọn tuyệt vời

Khi nói đến thời trang, việc lựa chọn các kiểu áo thun form rộng nữ luôn mang lại cho bạn sự thoải mái và thời thượng. Do đó, bạn hãy tự tin kết hợp chúng với các món đồ như quần jeans, quần short hoặc chân váy nhằm tạo nên phong cách đa dạng và cá tính. Nếu chị em mong muốn có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn về thời trang nữ thì hãy xem ngay những bài viết của ONOFF nhé!

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC