Blog

Trang chủ Điểm danh các mẫu áo polo nam đẹp, trẻ trung được ưa thích nhất

Điểm danh các mẫu áo polo nam đẹp, trẻ trung được ưa thích nhất

Chia sẻ ngay:

Các mẫu áo polo nam đẹp là item không thể thiếu của các anh em trong mùa hè để có một diện mạo thu hút và thoải mái. Bởi mẫu áo này có kiểu dáng và màu sắc đa dạng nên bạn có thể gặp đôi chút khó khăn khi lựa chọn thiết kế phù hợp. Để cập nhật các mẫu áo mới nhất và phù hợp với sở thích của mình, bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây của ONOFF Shop nhé!

Áo polo là gì?

Áo polo còn được gọi là áo phông polo hoặc áo thun polo. Đây là một loại áo thun có thiết kế cổ bẻ với 2 hoặc 3 nút cài phía trên cổ áo. Sản phẩm thường được làm bằng chất liệu cao cấp, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Do đó, đây là một item không thể thiếu cho các tín đồ yêu thích thể thao và các quý ông trong mùa hè.

các mẫu áo polo nam đẹp

Áo polo là áo thun có thiết kế cổ bẻ với 2 – 3 nút cài trên cổ áo

Các mẫu áo polo nam đẹp hot nhất 2024

Hiện nay, áo polo có mẫu mã và kiểu dáng ngày càng đa dạng, từ thiết kế cổ điển đến hiện đại giúp các chàng trai có nhiều sự lựa chọn hơn. Dưới đây là các mẫu áo polo nam đẹp, hot nhất trong mùa hè này mà bạn có thể tham khảo.

Áo polo cổ điển

Đây là một trong những mẫu áo polo nam đẹp có thiết kế tay ngắn với cổ áo bẻ đứng form và 3 khuy cài ở trước cổ áo. Áo polo cổ điển thường có màu sắc đơn giản, trung tính như đen, trắng, xám, xanh navy,… Ngoài ra, họa tiết của áo không cầu kỳ nên thường được sử dụng phổ biến để đi làm, đi học.

các mẫu áo polo nam đẹp

Áo polo cổ điển

Áo polo cổ sơ mi

Kiểu áo này có thiết kế cổ sơ mi độc đáo với những miếng vải lót đệm ở dưới chân cổ áo và lá cổ áo nhằm tạo form thẳng đứng, vuông vức. Ngoài ra, phần bo tay cũng được may thêm một lớp đệm bên dưới để trở nên cứng cáp hơn. Nhìn chung, đây là một trong các mẫu áo polo nam đẹp, giúp tôn lên vẻ đẹp thời thượng và tinh tế cho phái nam.

những mẫu áo polo nam đẹp

Áo polo nam cổ sơ mi

Áo polo cổ trụ khoét V

Sản phẩm này sở hữu dáng cổ hình trái tim mới lạ và phá cách không đính kèm khuy áo và lá cổ, giúp tôn lên nét đẹp mạnh mẽ ở phần cổ và vai của nam giới. Mặc dù, kiểu dáng áo polo cổ trụ chữ V được thiết kế vừa vặn, ôm sát cơ thể nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái khi mặc.

các mẫu áo polo nam đẹp

Áo polo cổ trụ khoét V

Áo polo dùng bo dệt kiểu

Áo polo dùng bo dệt sở hữu cách may khác hoàn toàn so với các mẫu áo thông thường. Cụ thể, người thợ sẽ tiến hành nhuộm sợi vải trước khi dệt thành tấm vải lớn để may áo. Do đó, giá thành của áo này thường sẽ cao hơn và phụ thuộc vào số lượng bo dệt, sọc, cũng như sự phức tạp của hoa văn.

các mẫu áo polo nam đẹp

Áo polo nam dùng bo dệt kiểu

Những chất liệu polo được yêu thích nhất 2024

Nhìn chung, các mẫu áo polo nam đẹp thường được may bằng các chất liệu cao cấp, thoáng mát với tính ứng dụng cao, đem đến sự thoải mái cho người mặc. Hiện nay, các chất liệu phổ biến được dùng để may áo polo nam là:

Áo polo nam cotton

Loại áo này được làm từ vải cotton dệt từ 100% sợi bông tự nhiên. Do đó, những chiếc áo này thường có ưu điểm là mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát và an toàn với làn da. Đây cũng là chất liệu phổ biến nhất được dùng trong các mẫu áo polo nam hiện nay.

những mẫu áo polo nam đẹp

Áo polo cotton nam

Áo polo nam polyester

Áo may bằng vải polyester là một trong các mẫu áo polo nam đẹp nhờ có bề mặt mền mịn, độ mỏng vừa phải và khả năng thoáng khí tốt. Hiện nay, các sản phẩm cao cấp còn được tích hợp công nghệ Quick Dry giúp tăng hiệu quả khô thoáng, khử mùi và giúp các thớ vải trở nên mềm mịn hơn. 

các mẫu áo polo nam đẹp

Áo polo nam polyester

Áo polo nam vải sợi tre

Kiểu áo này được làm từ vải sợi tre hay còn gọi là vải bamboo. Đây là chất liệu cao cấp có nguồn gốc từ cây tre với thành phần chính là cellulose kết hợp với một số chất phụ gia để tạo nên cấu trúc bền chắc. Áo polo bamboo được ưa chuộng nhờ khả năng thấm hút tốt, chống tĩnh điện, chống UV, điều hòa thân nhiệt, mềm mịn, an toàn với da và bảo vệ môi trường.

các mẫu áo polo nam đẹp

Áo polo vải sợi tre cho nam

Áo polo spandex

Đây là một trong các mẫu áo polo nam được ưa chuộng nhất. Thông thường, các loại áo polo hiện đại ngày nay sẽ được pha giữa sợi cotton và sợi spandex để tạo ra chất vải tận dụng hết được ưu điểm của cả 2 loại sợi này. Chính vì thế, áo polo spandex thường được sử dụng cho các hoạt động thể thao như chạy bộ, đánh golf,…

những mẫu áo polo nam đẹp

Áo polo nam spandex

Những màu sắc áo polo được lòng phái mạnh nhất

Nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của phái nam, các mẫu áo polo nam đẹp ngày càng đa dạng cả về kiểu dáng, chất liệu lẫn màu sắc. Dưới đây là các màu sắc áo polo được lòng phái mạnh nhất hiện nay.

Áo polo trơn basic

Mẫu áo này có thiết kế trơn đơn giản, thanh lịch với chất liệu, kiểu dệt và màu sắc đa dạng, giúp chàng thoải mái lựa chọn item phù hợp trong các tình huống cụ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp áo polo trơn basic với quần short nam hay quần jean để thể hiện cá tính riêng biệt.

các mẫu áo polo nam đẹp

Áo polo basic trơn nhà ONOFF

Áo polo phối màu

Những mẫu áo polo nam sở hữu tone màu mới lạ và cách phối màu độc đáo sẽ giúp các chàng trai để lại ấn tượng về gu thời trang của mình. Thông thường, phần phối màu sẽ được đưa vào các chi tiết cổ, bo tay áo và vai. Ngoài ra, các loại áo này cũng sẽ có thiết kế đơn giản, tôn lên nét đẹp của phái mạnh nhưng vẫn giữ được sự chỉn chu.

những mẫu áo polo nam đẹp

Áo polo nam phối màu

Áo polo in họa tiết

Mẫu áo này có màu sắc và kiểu dáng phong phú với điểm nhấn nằm ở phần họa tiết trên áo. Trong đó, các họa tiết được dùng thường là hình in hoặc nhãn trang trí,… ở trước ngực hoặc góc dưới thân áo. Sản phẩm này có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và có tính ứng dụng cao. Bạn có thể diện thiết kế này khi gặp gỡ bạn bè, họp mặt gia đình, tiệc tùng hay du lịch,…

các mẫu áo polo nam đẹp

Áo polo nam in họa tiết

những mẫu áo polo nam đẹp

Áo polo nam in họa tiết

Mua áo polo nam trẻ trung cao cấp tại ONOFF

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua các mẫu áo polo nam đẹp thì ONOFF là lựa chọn lý tưởng nhất. Tại đây, chúng tôi cung cấp các thiết kế áo polo tập trung vào sự đơn giản, tinh tế với màu sắc đa dạng. Vì thế, bạn có thể dễ dàng chọn được mẫu áo phù hợp với các nhu cầu và sở thích khác nhau.

Bên cạnh đó, áo polo nam của ONOFF cũng được sản xuất bằng các chất liệu mềm mịn, thoáng mát, siêu nhẹ, có tính ứng dụng cao như cotton co giãn 4 chiều, polyester,… Ngoài ra, các item cao cấp còn được tích hợp thêm công nghệ Quick Dry giúp áo khô thoáng tức thì, giúp phái mạnh cảm thấy dễ chịu và tự tin trong các hoạt động khác nhau.

các mẫu áo polo nam đẹp

Mua áo polo nam đẹp chất lượng tại ONOFF

Trên đây là những thông tin chia sẻ về các mẫu áo polo nam thời thượng với kiểu dáng, màu sắc đa dạng, chất liệu cao cấp và thoải mái, giúp anh em tự tin trong mọi hoạt động. Nếu bạn đang tìm mua các sản phẩm quần áo nam chất lượng thì hãy truy cập cửa hàng online hoặc ghé showroom của ONOFF để được tư vấn trực tiếp và chọn được thiết kế phù hợp nhé!

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC