Blog

Trang chủ Hướng dẫn chị em cách chọn size quần legging nữ chi tiết nhất

Hướng dẫn chị em cách chọn size quần legging nữ chi tiết nhất

Chia sẻ ngay:

Một chiếc quần legging vừa vặn không chỉ giúp chị em tự tin khoe dáng mà còn đảm bảo sự thoải mái và linh hoạt trong mọi hoạt động. Thấu hiểu điều này, sau đây ONOFF sẽ hướng dẫn chị em chi tiết cách chọn chọn size quần legging chính xác nhất. Xem ngay nhé!

Bảng size quần legging chuẩn nhất 2024

Việc chọn size quần legging chính xác ngày càng trở nên quan trọng, giúp chị em cảm thấy tự và thoải mái hơn khi ra ngoài. Để giúp các bạn nữ dễ dàng tìm được sản phẩm vừa vặn nhất, ONOFF sẽ giới thiệu đến bạn bảng size chi tiết, phù hợp với số đo cơ thể của chị em hiện nay. Hãy cùng khám phá bảng size quần legging chuẩn này để có những lựa chọn hoàn hảo cho tủ đồ của mình.

Mua ngay: quần legging dài | quần legging lửng ONOFF sale giá sốc từ 30%

Bảng size quần legging

Bảng size quần legging chuẩn từ ONOFF

Mách nàng 3 mẹo chọn size quần legging phù hợp

Việc chọn đúng size quần legging không chỉ giúp các bạn nữ cảm thấy thoải mái mà còn tôn lên vẻ đẹp hình thể một cách tự nhiên. Để tự tin hơn trong việc tìm kiếm chiếc quần legging hoàn hảo, các nàng có thể tham khảo 3 mẹo đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả dưới đây. 

Chọn theo size quần dài thường mua

Quần legging cũng tương tự như quần jean hoặc quần vải các chị em vẫn mặc hàng ngày. Vì vậy, khi chọn size quần legging, chị em có thể dựa trên size quần dài mà bạn thường mặc theo kích cỡ quy đổi dưới đây. 

  • Size S tương đương với kích thước 25, 26.
  • Size M tương đương với kích thước 27, 28.
  • Size L tương đương với kích thước 29, 30.
  • Size XL tương đương với kích thước 31.
size quần legging

Bạn có thể chọn quần legging theo kích thước size quần dài thường mua

Dựa theo số đo thực tế của cơ thể

Khi chọn size quần legging dựa vào số đo thực tế của cơ thể, chị em có thể sử dụng số đo vòng eo, vòng hông và chiều cao, cân nặng để xác định kích thước phù hợp. Việc kết hợp các yếu tố này sẽ giúp bạn tìm được chiếc quần legging vừa vặn và thoải mái nhất cho mình.

Nhờ nhân viên cửa hàng tư vấn

Khi chưa chắc chắn về việc chọn size dựa trên số đo cơ thể hoặc bảng size, chị em hãy nhờ nhân viên bán hàng tư vấn. Kể cả mua online, bạn nữ chỉ cần cung cấp số đo vòng eo, vòng hông, chiều cao và cân nặng của mình, các bạn nhân viên giàu kinh nghiệm của ONOFF sẽ giúp bạn lựa chọn kích cỡ và sản phẩm phù hợp. 

size quần legging

Nhờ nhân viên tư vấn là một cách chọn size quần chính xác

Những điều cần lưu ý khi chọn quần legging

Khi chọn mua quần legging, ngoài việc chú ý đến kiểu dáng và màu sắc thì còn rất nhiều yếu tố mà chị em cần cân nhắc để đảm bảo sự thoải mái và độ bền cho trang phục. Dưới đây là những điều quan trọng khi mua quần legging mà chị em cần lưu ý.

Chọn chiều dài và kiểu dáng của quần

Khi lựa chọn quần legging, ngoài việc chọn size phù hợp, các bạn nữ cũng cần chú ý đến một số điều sau để đảm bảo sự thoải mái và phong cách của mình. Một số lưu ý cơ bản bao gồm: 

  • Chiều dài: Legging có nhiều loại chiều dài khác nhau như quần dài, quần lửng, full bàn chân, quần dẫm gót,… Bạn hãy chọn chiều dài phù hợp với chiều cao của bạn và mục đích sử dụng. 
  • Kiểu dáng: Legging có nhiều kiểu dáng khác nhau như high-waisted, mid-rise, low-rise, có túi hoặc không. Bạn nên chọn kiểu dáng phản ánh phong cách và nhu cầu sử dụng của bạn. 
bảng size quần legging

Bạn nên chọn chiều dài và kiểu dáng của quần legging phù hợp

Chọn chất liệu của quần legging

Bên cạnh việc lựa chọn chiều dài và kiểu dáng quần, phái nữ cũng không thể bỏ qua chất liệu quần legging. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn chất liệu của loại quần này. 

  • Spandex và Nylon: Chất liệu spandex và nylon thường được sử dụng trong quần legging vì khả năng co giãn tốt, giữ form lâu dài, ôm sát cơ thể mà không gây khó chịu.
  • Polyester: Chất liệu polyester thường được kết hợp với spandex để tạo ra quần legging co giãn và bền chắc. Polyester có khả năng hút ẩm tốt, giúp cơ thể luôn khô ráo khi tập luyện.
  • Cotton: Quần legging từ cotton thường mềm mại, nhưng ít co giãn hơn so với spandex. Nếu bạn tìm kiếm sự thoải mái ở mức độ cao thì có thể chọn quần legging từ cotton.

Kết hợp phụ kiện và trang phục hài hòa

Bạn nên kết hợp quần legging với nhiều phụ kiện và trang phục khác nhau để phong cách được quyến rũ. Bạn có thể “bỏ túi” ngay hướng dẫn dưới đây để giúp bạn trở nên nổi bật hơn với sản phẩm này.

  • Mặc áo phù hợp: Chị em nên chọn loại áo phù hợp với quần legging như áo thun lửng, tank top hoặc hoodie để tạo nên sự cân đối.
  • Giày thể thao hoặc giày boots: Việc kết hợp thêm giày boots hoặc sneakers khi diện quần legging sẽ giúp các bạn nữ thể hiện phong cách cá tính và mạnh mẽ của mình.
  • Phụ kiện nhỏ: Đồng hồ, vòng cổ, bông tai hoặc dây chuyền có thể là những phụ kiện nhỏ nhưng tôn lên outfit của bạn. 
chọn size quần legging

Bạn có thể kết hợp quần legging với nhiều phụ kiện khác nhau

Như vậy, bài viết đã cùng bạn tìm hiểu các cách chọn size quần legging nữ chính xác. Hy vọng qua hướng dẫn chi tiết trên, các chị em có thể dễ dàng tìm được kích cỡ hoàn hảo, vừa vặn với cơ thể mà vẫn đảm bảo tính thời trang. Nếu bạn đang tìm mua các sản phẩm đồ thể thao nữ cao cấp, hãy ghé ngay gian hàng online hoặc showroom của ONOFF nhé!

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC