Blog

Trang chủ Cách ghi điểm trong mắt bạn trai với 5 mẫu đồ lót nữ siêu mỏng, siêu gợi cảm

Cách ghi điểm trong mắt bạn trai với 5 mẫu đồ lót nữ siêu mỏng, siêu gợi cảm

Chia sẻ ngay:

Đồ lót nữ siêu mỏng không chỉ tôn lên đường cong gợi cảm mà còn là vũ khí giúp các cô nàng ghi điểm trong mắt bạn trai. Vì thế, hãy cùng ONOFF tìm hiểu những mẫu nội y đang “làm mưa làm gió” được các nàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhé. Có thể bạn sẽ tìm được kiểu đồ lót hợp gu để tự tin hơn vào vóc dáng cơ thể trong mắt người bạn khác giới. 

Ghi điểm khi biết cách mix nội y

Mix nội y đẹp giúp chị em ghi điểm trong mắt bạn tình

Nội y đẹp không chỉ giúp nâng đỡ cơ thể mà còn gia tăng sự quyến rũ cho các cô gái. Vậy nên, bên cạnh việc tìm kiếm trang phục đắt tiền, đôi giày sang trọng thì bạn cũng nên đầu tư thời gian chọn lựa các mẫu nội y đẹp nhất cho mình. Chắc chắn khi bạn có được bộ đồ lót ưng ý sẽ ghi điểm ngay trong mắt bạn trai. 

Hãy dựa vào từng hoàn cảnh cũng như loại trang phục mà bạn có thể mix nội y đẹp, mang đến những lợi ích thiết thực nhất.

Lưu ý, dù lựa chọn mẫu nội y nào, bạn cũng nên ưu tiên chọn những chiếc áo nâng ngực có khả năng tôn lên vòng 1 căng đầy gợi cảm. Hay chọn những chiếc quần lót ôm sát vào cơ thể để lộ ra vòng 3 đầy đặn. Điều này sẽ giúp bộ trang phục đang mặc trở nên tinh tế sang chảnh hơn, các chị em cũng cảm thấy yên tâm, thoải mái di chuyển trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách mặc đồ lót nữ gây ấn tượng với đối phương

Cách mặc đồ lót đẹp nhất cho nữ

  • Mặc đồ lót tôn lên nét đẹp quyến rũ trong buổi hẹn hò

Mỗi khi hẹn hò, các cô nàng đều khá đau đầu không biết nên chọn đồ lót nào cho đẹp để mix với trang phục bên ngoài. Đây là điều rất dễ hiểu vì tâm lý chị em, ai cũng muốn mình được đẹp nhất trong mắt nửa kia của mình. Vì thế, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu cách mặc đồ lót hài hòa với quần áo cho buổi hẹn hò trở nên lãng mạn. Bạn cũng sẽ tự tin và kéo gần hơn nữa khoảng cách giữa 2 người.

Trong những dịp quan trọng, bạn nên chọn bộ nội y sexy để tôn vòng một đầy quyến rũ của mình. Điều này sẽ khiến các anh chàng không thể rời mắt khỏi bạn. Bạn có thể chọn những mẫu áo ngực có gọng, nâng đỡ vòng 1 thêm tròn đầy. Hoặc bạn có thể chọn áo ngực tạo khe để mix với những chiếc váy hở cổ, khoét sâu, mang tới nét đẹp gợi cảm nhất. 

Nếu chị em thích diện đầm bó sát khi hẹn hò, nhớ lưu ý chọn quần lót kiểu lọt khe và trơn nhé. Chiếc quần này có thể tàng hình giúp chị em có thể tự tin hơn trong mắt chàng, đẹp một cách tinh tế mà đầy hấp dẫn.

  • Mặc đồ lót nữ sexy, gợi cảm chốn phòng the

Chuyện phòng the khá tế nhị nên mọi người thường ít chia sẻ, nhất là khi chọn đồ lót trong những lúc ân ái. Tuy nhiên, bạn không nên e ngại vì phòng the là chốn quyền lực riêng của bạn. Hãy chọn những bộ đồ lót nữ thực sự gợi cảm để trở nên quyến rũ hơn và khiến người bạn tình/bạn đời của mình nhung nhớ mãi. 

Bạn có thể chọn mẫu quần lọt khe, áo ngực bralette ren để đẹp sexy hơn trong mắt các chàng trai. Bạn cũng thử đổi mới với kiểu quần lót ren khiêu gợi. Cách làm mới mình như thế này sẽ giúp chị em dễ dàng chinh phục đối phương và khiến chàng say đắm mãi không rời.

  • Mặc đồ lót mỏng nhẹ khi ở nhà

Khi ở nhà, nên mặc đồ lót mỏng nhẹ để bạn có thể thoải mái vận động. Tuy nhiên, nếu nhà bạn đông người hoặc có khách thì hãy cố gắng chỉn chu hơn với những mẫu nội y phù hợp khi ở nhà. 

Bạn có thể chọn áo ngực không gọng, áo bra không cần lớp đệm quá dày để vòng 1 được ‘thở’ tự do. Quần lót cũng nên sử dụng mẫu ren, trơn, mát mỏng để vùng kín cảm thấy dễ chịu nhất.

Gợi ý 5 mẫu đồ lót nữ siêu mỏng, gợi cảm cho các chị em

Tham khảo các mẫu đồ lót nữ tinh tế, gợi cảm nhất hiện nay

Cùng ONOFF điểm qua 5 mẫu đồ lót hot nhất hiện nay, không chỉ siêu mỏng mà còn sexy, đầy quyến rũ.

  • Đồ lót nữ mỏng nhẹ bằng ren lụa

Bộ đồ lót bằng ren là một trong những lựa chọn chủ yếu của chị em hiện nay. Bởi chúng khơi dậy bản tính tò mò, kích thích ham muốn của các chàng trai. Với kiểu đồ lót này, chị em còn khoe được hết đường cong cơ thể, tạo ra điểm nhấn cho vùng nhạy cảm. Chúng giúp phái mạnh thêm khát khao và muốn gần bạn hơn nữa.

  • Đồ lót siêu mỏng bằng voan

Các chàng trai sẽ bị kích thích tột độ khi được chạm tay vào vùng kín của phụ nữ. Chính vì thế, bạn nên mặc đồ lót siêu mỏng như vải voan khi đi ngủ để cả hai có được màn dạo đầu ân ái thực sự nồng cháy. Bạn cũng có thể mặc kiểu quần này cùng với những loại quần áo bó sát vào cơ thể để mang tới nét đẹp tinh tế, khéo khoe đường cong cơ thể.

Nếu yêu thích quần lọt khe, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình. Kiểu quần lót này cũng được làm từ vải voan rất mềm mại, mát mẻ nên được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, bạn không nên mặc chung mẫu đồ lót voan với những trang phục thô cứng như jeans, quần da bó. Bởi điều này khiến bạn mỗi khi di chuyển cảm thấy khó chịu ở vùng kín và có thể gây rát, đau, mẩn ngứa. 

  • Đồ lót nữ trong suốt, gợi cảm

Những bộ đồ lót gợi cảm nữ trong suốt không chỉ siêu mỏng mà còn sexy vô cùng. Chúng thường được làm từ chất liệu ren, vải mềm mỏng để làn da cơ thể thấp thoáng ẩn hiển dưới lớp vải mỏng. Điều này giúp bạn vừa kín vừa hở, mang tới nét đẹp quyến rũ, đầy tính khiêu gợi khiến các chàng trai đắm chìm mãi không thôi.

  • Nội y siêu mỏng bằng lưới

Bạn cũng có thể chọn các kiểu đồ lót làm từ chất liệu lưới để mang đến sự mát mẻ, thông thoáng mà đầy sexy. Kiểu đồ lót này được thiết kế đẹp với các chi tiết hoa ren ở phía trước và sau làm tôn lên nét đẹp tinh tế, gợi cảm của phái nữ.

  • Đồ lót mỏng, mềm bằng vải cotton

Chị em cũng có thể ưu tiên chọn đồ lót bằng cotton. Bởi đây là chất liệu tốt hơn cả, không chỉ mềm mịn, thoáng khí mà còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Điều này giúp chị em mặc lên người mà không có cảm giác vướng víu, khó chịu hay bí khí. Đặc biệt, ONOFF cung cấp rất nhiều mẫu đồ lót nữ đa dạng từ cotton 100% nhập khẩu từ Mỹ. Điều này giúp chị em thỏa sức lựa chọn và có được mẫu đồ lót cao cấp, đẹp nhất mà giá thành phải chăng. 

Những nguyên tắc trong phối đồ lót nữ

Khi mix nội y nữ nên nhớ các nguyên tắc sau

Ngoài những cách mặc đồ lót đẹp, để thoải mái trong từng bộ trang phục, ONOFF khuyên các chị em cần nắm các nguyên tắc sau:

  • Không nên sử dụng đồ lót quá chật bởi chúng có thể khiến bạn cảm thấy khó thở, mệt mỏi.
  • Hãy căn chỉnh đồ lót đúng vị trí để định hình tốt, không gây bức bối cho cơ thể.
  • Hãy sử dụng đồ lót làm từ chất liệu mềm mại, mát mẻ và có khả năng thấm hút tốt để bạn luôn thấy khô thoáng mỗi khi mặc.
  • Nên tìm tới đồ lót có thương hiệu, uy tín đảm bảo như ONOFF. Cam kết hàng chuẩn, giá tốt, an toàn cho sức khỏe. 
  • Giặt và bảo quản đồ lót cho nữ theo hướng dẫn để chúng luôn bền đẹp với thời gian.

Hy vọng qua chia sẻ này, bạn sẽ chọn được mẫu đồ lót nữ siêu mỏng, gợi cảm và phù hợp với bản thân để luôn xinh đẹp trong mắt bạn trai nhé. Truy cập website/facebook ONOFF để được tham khảo thêm nhiều mẫu nội y thịnh hành nhất hiện nay.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC