Blog

Trang chủ Đồ lót nữ tàng hình – Bí quyết mặc áo dài thướt tha ngày đầu năm

Đồ lót nữ tàng hình – Bí quyết mặc áo dài thướt tha ngày đầu năm

Chia sẻ ngay:

Áo dài là quốc phục cũng là tinh hoa văn hóa của dân tộc. Sở hữu và thể hiện được hết nét đẹp của chiếc áo khiến bạn dường như trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn tại mọi nơi bạn đến, đẹp dường như hoa, mềm mại, uyển chuyển tựa nước. Hiếm có một loại trang phục Việt nào lại được ca ngợi nhiều thế như áo dài.

Trong ngày lễ Tết đầu năm thì áo dài thường là trang phục được nhiều chị em lựa chọn. để diện.

Những lỗi thường gặp khi diện áo dài

Áo dài chỉ mặc đẹp và kết tụ tinh hoa khi bạn biết chọn và che đi những khuyết điểm khi mặc. Hãy nắm những lỗi thường gặp dưới đây nhé!

Áo dài quá mỏng

Vải xuyên thấu, vải mỏng đang được nhiều chị em lựa chọn bởi hợp thời và mát mẻ, dễ phối, dễ tạo kiểu. Nhưng với áo dài, đây lại là một yếu điểm nếu không biết phối phù hợp. Nhất là các bộ trang phục nữ sinh, mặc mỏng manh, lộ liễu không đúng. Nhiều trường hợp, áo quá mỏng bị lộ nội y bên trong khiến học sinh không thoải mái mà người đối diện cũng bối rối.

Form dáng quá bó sát

Khiến người mặc khó di chuyển, cử động. Vài trường hợp bứt nút, xổ áo khiến bạn không tự nhiên khi mặc. Chít eo vừa đủ, vòng 2 vừa đủ. Bạn cũng ần chú ý thêm chiều dài tà áo, nên có độ dài cách mặt đất từ 10 – 15 cm. Nếu cần thiết phải mặc dài, hãy chú ý kết hợp với giày cao gót phù hợp.

Nội y không phù hợp

Một lỗi thường gặp nữa, đó chính là mặc nội y khác màu hoặc nội y ren nổi cộm hằn lên áo. Điều này gây phản cảm và mất điểm trầm trọng. Dù bạn có trang điểm đẹp, chọn chiếc áo dài cao sang, đắt tiền thế nào mà sai sót lỗi này sẽ rất đáng tiếc. Đừng để lỗi này xảy ra bạn nhé!

Cách chọn nội y khi mặc áo dài

Chiếc áo dài là niềm tự hào của Việt Nam, đồng thời cũng thể hiện được sự tinh tế, quyến rũ của người mặc. Lựa chọn nội y phù hợp khi mặc là một luật bất thành văn nàng nào cũng hiểu nhưng chưa biết rõ. ONOFF sẽ chia sẻ cho nàng một số lưu ý cần nhớ dưới đây. Cùng tham khảo nhé!

– Với áo dài cổ điển, bạn không cần quá bận tâm về kiểu nội y như thế nào mà hãy quan tâm đến màu sắc của nó cần tiệp màu với áo. Cúp áo ¾ là loại nâng ngực tốt nhất, thoải mái với người mặc, tôn được vòng 1 đầy đặn và form áo đẹp.

– Với kiểu áo dài cách tân cổ yếm hay cổ thuyền, dùng các vải voan, vải tuyn, họa tiết ren hay hoa văn in nổi, khoe da, khoe cổ, xương quai xanh hay cánh tay,… bạn cần chú ý ở khâu chọn nội y sao cho tinh thế nhất. Áo ngực cúp ngang, áo cúp chữ V khoét chữ U dây trong, dây mảnh hoặc không dây chính là lựa chọn tốt nhất.

– Tùy theo chất liệu áo dài bạn cũng sẽ chọn được kiểu áo phù hợp. Nếu như áo dài lụa mỏng, trơn rũ, nên chọn kiểu áo ngực tàng hình không đường viền may để tránh làm rối mắt, lộ khuyết điểm bên trong.

– Màu sắc nội y nên tiệp với màu áo dài, cả quần cũng thế. Chị em hãy nhớ để tránh những lỗi cơ bản không đáng có làm bộ trang phục của mình kém duyên.

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC