Blog

Trang chủ Hướng dẫn anh em chọn tất chân đi với quần tây

Hướng dẫn anh em chọn tất chân đi với quần tây

Chia sẻ ngay:

Lựa chọn tất nam tất phù hợp sẽ không chỉ nâng đỡ đôi chân mà còn toát lên vẻ lịch sự, tôn lên vẻ đẹp của chiếc quần tây và giày da.Tuy nhiên, chọn quần tây nam và đôi tất phù hợp là một nghệ thuật mà không phải ai cũng biết. Cùng ONOFF tìm hiểu ngay cách lựa chọn tất chân để bạn có thể mix tất với quần tây được đẹp nhất có thể.

Tại sao cần chọn tất chân đi với quần tây?

Vì sao nên chọn tất chân cùng với quần tây?

Chọn tất chân đi với quần tây phù hợp là điều hết sức quan trọng. Với cánh mày râu, chiếc quần tây gần như là không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn tất đi với quần tây phù hợp nên đôi khi tạo ra sự kệch cỡm, mất thẩm mỹ. Chính vì thế, bạn nên chọn tất nam thực sự hài hoà với chiếc quần đang mặc để làm nổi bật lên vóc dáng của mình cũng như tự tin thể hiện trước đám đông. 

Thực tế, khi chọn tất chân, nhiều người chú ý tới màu sắc của giày và tất mà quên đi cần phải hợp màu với quần. Điều này khiến cho bạn mất đi vẻ đẹp toàn diện. Vậy nên, các bạn cần nhớ nguyên tắc đồng nhất về màu sắc, chất liệu để chọn được chiếc tất phù hợp nhất cho mình khi mix với các mẫu trang phục khác nhau cũng như chiếc quần tây nhé.

Hướng dẫn chọn tất nam với quần tây dành cho những anh chàng lịch lãm

Cách chọn tất chân với quần tây tốt nhất

Nên chọn tất kết hợp với quần tây như thế nào cho hợp lý? Đây là điều trăn trở của nhiều cánh mày râu. Hãy cùng ONOFF tìm hiểu ngay để biết cách mix match đẹp  nhất cho ngoại hình của mình.

  • Đảm bảo sự phù hợp giữa các chất liệu

Bạn nên chú ý tới chất liệu của tất chân khi mua nhé. Hãy chọn chiếc tất được làm từ vải tốt, êm ái và thoáng khí để nâng đỡ đôi chân tốt mà không mang tới cảm giác bí bách khi đeo cả ngày. Đặc biệt, vải tất nên có khả năng thấm hút mồ hôi cao để đôi chân luôn được khô thoáng, tránh gây mùi khó chịu. Bạn có thể ưu tiên chọn tất nam có chất liệu từ cotton, bamboo, … để có những trải nghiệm như ý. 

  • Độ dài của tất nam 

Đôi tất không chỉ nâng niu bàn chân mà còn là điểm nhấn cho quần tây khi mặc đến nơi làm việc hay gặp gỡ đối tác. Chúng tạo ra cảm giác liền mạch không bị đứt đoạn cho vùng chân khi đứng hay ngồi. Chính vì thế, bạn cũng sẽ cảm thấy tự tin hơn mỗi khi di chuyển. Độ dài của tất phù hợp là khi bạn co chân, tất lộ ra chừng ½ tới ¾ đôi tất là được. 

  • Màu sắc tất chân và quần tây

Nên chọn tất chân đồng màu với quần tây

Nếu không có nhiều thời gian chọn tất nam hay muốn mix an toàn nhất với nhiều dạng quần tây khác nhau, bạn nên chọn tất màu da. Tuy nhiên, bạn nên nhớ nguyên tắc đồng màu khi mix tất chân với quần tây để mang tới nét đẹp hài hòa nhất có thể. Ví dụ quần xanh thì chọn tất xanh. Quần nâu chọn tất nâu. Cách phối này mang tới outfit rất đẹp cho bạn. 

Ngoài ra, hãy đảm bảo về độ tối – sáng màu theo thứ tự tăng dần từ quần – tất- giày để bạn trở nên nổi bật nhất. Ví dụ, những chiếc quần tối màu sẽ được mix với tất xám/đen và đôi giày đen/dark brown. Bằng cách này, tất dường như là sự chuyển tiếp hài hòa giữa phần thân dưới, từ quần đến giày nên nhìn rất đẹp mắt. Đặc biệt trong những dịp quan trọng cần độ formal cao, bạn phối theo cách này sẽ cũng phần nào đủ sức đáp ứng. 

Cuối cùng, nếu bạn mặc casual cho các hoạt động hàng ngày, hãy mix đồ đa sắc hơn để trở nên đẹp nhất có thể. Không nên dùng tất lặp lại tông màu sẽ khiến bản thân bạn trở nên nhàm chán. Đôi khi, bạn cần phá cách để bộ đồ trở nên đẹp hơn.

4 nguyên tắc vàng khi phối tất chân với giày tây và quần tây 

Các nguyên tắc cần nhớ khi phối tất chân với giày tây, quần tây

Quy tắc chung để chọn tất là màu sắc phải cùng tông với quần tây nam để tổng thể hài hòa. 

  • Chọn tất chân với giày tây đen và quần đen

Những chiếc quần màu đen có sức hút huyền bí và khiến bạn trở nên lịch lãm hơn. Với những sự kiện quan trọng, đi làm văn phòng, đa số cánh mày râu chọn mẫu quần tây đen. Chúng giúp bạn tôn lên được vóc dáng thanh lịch và đầy bản lĩnh của mình. Hãy mix chiếc tất đen với đôi giày đen khi mặc quần tây để bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn nhé. Ưu tiên chọn tất nam cao cấp để có được form đẹp và sử dụng bền lâu mà không lo rão hay phai màu.

  • Chọn tất nam với giày tây nâu và quần nâu

Những chiếc quần tây màu nâu mang tới nét đẹp trẻ trung hơn cho các bạn nam khi mix với giày tây nâu. Bạn nên chú ý chọn tất cùng gam sắc để mang tới sự đồng nhất. Tuy nhiên, nên chú ý tới độ cao của giày để chọn tất dài, ngắn khác nhau sao cho thực sự phù hợp nhé. 

  • Chọn tất chân với giày tây nâu/đen và quần xám

Mix tất chân với giày tây nâu/đen như thế nào?

Những chiếc quần xám mang tới sự nhã nhặn và tươi trẻ hơn cho các bạn nam mỗi khi mix với tất và giày tây nâu/đen. Bạn nên chọn đôi tất xám cùng màu để cơ thể trở nên đẹp hơn và không bị lộ chân khi di chuyển. Chú ý chọn tất có kích thước phù hợp để nâng niu đôi chân được tốt nhất mỗi ngày nhé.

  • Tất nam mix với giày tây nâu/đen và quần xanh

Bạn cũng có thể mix chiếc quần xanh với tất đen cùng giày tây nâu đen/đen. Cách phối này hiện được rất nhiều anh chàng lựa chọn vì chúng mang tới nét đẹp mới mẻ. Bạn có thể phối nhiều dáng quần xanh khác nhau với đôi tất của mình sao cho thực sự nổi bật và cá tính. Hãy chọn tất đồng màu với quần để bạn tạo ra vẻ đẹp tổng thể hoàn chỉnh. 

Như vậy có thể thấy, hiện nay rất nhiều mẫu tất nam bày bán trên thị trường. Vì thế, anh em sẽ có nhiều lựa chọn tất nam cho bản thân. Tuy nhiên, trước khi quyết định, bạn nên chú ý tới chất liệu, màu sắc, kích thước để chọn được đôi tất phù hợp nhất với mình. 

Mua tất nam ở đâu tốt nhất?

Địa chỉ bán tất nam tốt nhất hiện nay

Bạn nên ưu tiên chọn tất nam cao cấp tại các địa chỉ uy tín. Không nên mua hàng ngoài chợ vì đa số đó là hàng kém chất lượng, màu sắc nhuộm độc hại, dùng một thời gian sẽ nhanh dão, mất đi độ ấm. Trong khi đó, chọn tất chân tại các địa chỉ uy tín, bạn sẽ phải mua với giá thành cao hơn một chút nhưng có thể yên tâm tuyệt đối.

Rất nhiều mẫu mã tất chân được ra đời nên anh em sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và kiểu dáng quần tây của mình. Tuỳ vào đặc điểm, chiều dài, bạn sẽ có các cách chọn khác nhau để bản thân trở nên đẹp nhất có thể.

Đặc biệt, tất nam tại ONOFF được làm từ vải cotton 100% nhập khẩu từ Mỹ giúp bạn di chuyển êm ái, không lo ẩm ướt bàn chân. Chất vải của tất chân khá mềm và thấm mồ hôi tốt. Đặc biệt, công nghệ kháng khuẩn giúp cho tất chân khử mùi hôi khó chịu rát hiệu quả. Tính khử khuẩn từ vải tốt nên chọn các mẫu tất nam thương hiệu ONOFF chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Dù chất lượng tốt là vậy nhưng giá thành tất nam tại ONOFF lại rất hợp lý. Bạn có thể lựa chọn ngay mà không phải quá lo lắng về giá. Các chương trình ưu đãi liên tục diễn ra giúp anh em nhận được nhiều quyền lợi hơn cả. 

Hy vọng với hướng dẫn cụ thể như trên, bạn sẽ biết cách chọn tất nam mix match với quần tây và giày tây ấn tượng nhất. Các chàng trai hãy luôn biết cách phát huy sự lịch lãm, nam tính của mình trong mắt mọi người, đặc biệt là phái nữ nhé. 

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC