Blog

Trang chủ Hướng dẫn chị em lựa chọn áo ngực phù hợp với đầm dạ tiệc

Hướng dẫn chị em lựa chọn áo ngực phù hợp với đầm dạ tiệc

Chia sẻ ngay:

Có rất nhiều kiểu trang phục dành cho chị em phụ nữ từ đồ mặc hàng ngày, đồ đi chơi, đi làm hay đi tiệc thiết kế đa dạng. Hãy chịu khó đầu tư các kiểu áo ngực phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, đặc biệt là đầm dạ hội. Bạn đã biết cách chọn áo ngực phù hợp với từng kiểu đầm dạ tiệc chưa? Hãy cùng khám phá qua bài viết này nhé!

Những tiêu chí để chọn áo ngực cho đầm dạ hội

Áo ngực phổ thông cho đầm dạ hội kín đáo

Càng về cuối năm càng có nhiều tiệc tùng được tổ chức. Do đó, các chị em thi nhau xúng xính sắm đầm váy dự tiệc lộng lẫy. Để có một ‘giao diện’ sang trọng, quyến rũ và tự tin khi diện đầm dự tiệc thì chắc chắn không thể bỏ qua việc chọn áo lót phù hợp. Vậy, áo ngực mặc với đầm dạ hội cần đảm bảo tiêu chí nào? 

Chọn áo ngực vừa với cơ thể

Tuy là nội y mặc bên trong nhưng áo ngực cũng cần phải có sự phù hợp và thống nhất với chiếc đầm bạn sẽ mặc. Bạn hãy chọn cho mình bộ đồ lót trùng với tông màu với trang phục dự tiệc. Nội y màu da luôn là item lý tưởng của mọi trang phục. Chúng vừa tối giản, vừa tinh tế trong mọi hoàn cảnh. Sự tương đồng về chất liệu áo ngực, quần lót với đầm dự tiệc cũng sẽ là thế mạnh giúp bạn tránh được những sự cố bất ngờ xảy ra. 

>> Xem thêm: Màu sắc đồ lót tiết lộ gì về tính cách, cá tính của nàng? – ONOFF

Không chỉ phù hợp về chất liệu, kiểu dáng, màu mắc mà sự vừa vặn cũng rất quan trọng. Bạn hãy ưu tiên mặc nội y vừa với số đo cơ thể. Không nên mặc áo ngực quá chật sẽ khiến cơ thể bị gò bó, khó chịu. Mặc áo ngực quá rộng cũng sẽ làm cho trang phục mặc ngoài bị xô lệch gây phản cảm. 

Chọn áo ngực mang lại sự thoải mái

Áo ngực phổ thông cho đầm dạ hội kín đáo

Những buổi tiệc thường kéo dài vài tiếng đồng hồ, có khi thâu đêm thì chiếc áo ngực cho đầm dạ hội luôn cần đến sự thoải mái. Bạn có thể tự tin giao tiếp và vui chơi hết mình trong bữa tiệc mà không cần phải e dè. 

Nếu khó khăn trong việc chọn lựa nội y, bạn có thể chọn áo ngực thường hay mặc để tự tin và thoải mái nhất có thể. Không nên thử nghiệm hoặc mạo hiểm chọn những loại áo ngực bạn chưa từng mặc bao giờ. Bởi rất có thể bạn sẽ gặp phải những tình huống ngoài ý muốn ở nơi đông người. Do đó, hãy chọn nội y mặc với đầm dạ hội một cách an toàn và hợp lý.

Hướng dẫn cách chọn áo ngực cho từng dáng đầm dự tiệc

Áo ngực phù hợp với đầm hở lưng

Với loại đầm hở lưng, bạn có thể xem xét về loại áo ngực có dây áo đan chéo xuống phần ngang eo. Phần dây cài áo được thiết kế kín đáo, co giãn linh hoạt. Phần dây sẽ bắt ngang qua bụng và vòng lại sau lưng rồi mới cài áo. Đây là mẫu áo ngực chân ái của các loại đầm dự tiệc hở lưng. 

Áo ngực đan chéo cho đầm hở lưng

Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu vòng 2 không được săn chắc thì nên chú ý không nên siết chặt phần dây cài. Bởi bạn sẽ dễ bị lộ khuyết điểm ngấn mỡ và để lại vết dây hằn trên da sau khi mặc. 

Chọn áo ngực cho đầm hở lưng kết hợp cut out hai bên sườn

Nếu bạn là cô gái ưa chuộng phong cách sexy, thích diện những mẫu đầm cắt xẻ táo bạo hơn thì hãy chọn kiểu áo ngực dán không dây. Đây là kiểu áo ngực mỏng, nhẹ tối ưu nhất dành cho đầm hở lưng và cut out hai bên sườn. Tuy không mạnh về khoản nâng ngực nhiều nhưng lại rất ăn điểm trong việc tạo khe và che phần ngực một cách tinh tế. 

Một lưu ý nhỏ cho loại áo ngực này về phần keo dán để cố định ngực. Bạn hãy dán thử áo ngực trên da trước xem có bị dị ứng với phần keo dán trước khi mặc không nhé. 

Áo ngực mặc đầm cổ V khoét sâu

Đầm cổ V khoét sâu mang đến vẻ đẹp quyến rũ cho phái nữ khi khoe khéo bầu ngực căng tròn lấp ló sau lớp áo. Do đó, áo ngực không dây chữ U chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những mẫu đầm dự tiệc khoét sâu phần ngực. Nhất là đầm thiết thế cổ trễ xuống dưới phần xương ức. Bạn hãy chú ý ố định phần cổ áo ở khu vực khoét sâu bằng băng keo để tránh bị lộ áo ngực. 

Áo ngực cho đầm cổ yếm

Một kiểu miếng dán ngực phù hợp với mặc đầm cổ yếm

Miếng dán ngực phù hợp với những cô nàng có size ngực từ cỡ C trở xuống. Bạn có thể sử dụng miếng dán silicon che đầu ngực khi mặc đầm cổ yếm rất tiện lợi vì có thể dán vào và gỡ ra dễ dàng. Với ưu điểm kháng mồ hôi rất tốt, miếng dán ngực còn có khả năng cố định ngực trong mọi hoàn cảnh mà không gây tổn hại cho da.

Áo ngực cho đầm spaghetti

Chắc chắn rằng chiếc áo ngực cơ bản sẽ không thể song hành cùng đầm dự tiệc với thiết kế hay dây gợi cảm. Loại áo ngực dán hình giọt nước sẽ là lựa chọn tối ưu nhất dành cho các cô nàng có size ngực từ C-cup trở xuống. 

Loại áo ngực này được chia thành hai miếng dán riêng lẻ kết nối với nhau bởi sợi dây rút nâng và tạo khe ngực rất tự nhiên. Dù vậy nhưng loại dán ngực này lại không dành cho chị em có vòng ngực lớn. 

Mặc bodysuit với đầm quây không dây

Các chị em thường lựa chọn áo ngực không dây để mặc với đầm quây. Tuy nhiên, áo ngực không dây lại không hề tiện lợi như bạn nghĩ vì thực tế chúng rất dễ bị trượt. Đối với những cô nàng ngực nhỏ thì áo lót không dây sẽ dễ bị tuột khỏi bầu ngực và khá khó khăn đối với những cô nàng có vòng ngực lớn. 

Bạn có thể sử dụng bodysuit không dây bản to để thay thế. Hãy giảm một size của đai ngực để bodysuit có thể cải thiện độ nâng và ôm chắc cơ thể hơn. Chúng không chỉ làm cho vòng 1 đầy đặn hơn mà còn giúp cho vòng 2 thon gọn nhờ ưu điểm ôm sát bụng và eo. 

Mua áo ngực để mặc đầm đi tiệc ở đâu? 

Thương hiệu đồ lót ONOFF uy tín, chất lượng Việt Nam

Hiện nay, rất nhiều mẫu áo ngực được thiết kế đa dạng và bày bán tràn lan trên thị trường. Trong số đó, không ít áo ngực có thiết kế giống với các thương hiệu nổi tiếng nhưng chất lượng thì lại hoàn toàn ngược lại. Để không gặp phải những sự cố khó xử, bạn hãy tìm mua áo ngực thực sự chất lượng và uy tín. 

Nếu bạn chưa biết nên mua áo ngực để mặc đầm dạ hội ở đâu thì ONOFF sẽ là gợi ý hữu ích. Thương hiệu đồ lót Việt Nam với thiết kế đa dạng, chất lượng được lòng rất nhiều chị em phụ nữ. Bằng chứng là hệ thống cửa hàng đồ lót ONOFF trải dài từ Bắc vào Nam phục vụ cho toàn bộ người dùng Việt thông minh. 

ONOFF là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối các mặt hàng đồ lót nam nữ. Do đó, chất lượng nguyên liệu đầu vào cũng như sản phẩm đầu ra đều được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng. Không những thế, nguyên liệu vải sản xuất đồ lót được làm từ cotton USA nhập khẩu được rất nhiều người ưa chuộng. Giá thành đồ lót cũng rất phải chăng, phù hợp với thu nhập của người Việt Nam. 

Dù là mặc quần áo thường ngày hay dự tiệc thì bạn hãy chọn áo ngực phù hợp và ưu tiên chất lượng. Hãy nâng niu cơ thể mình để luôn tự tin tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi nhé.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC