Blog

Trang chủ Hướng dẫn lựa chọn đồ lót đẹp cho phụ nữ trung niên

Hướng dẫn lựa chọn đồ lót đẹp cho phụ nữ trung niên

Chia sẻ ngay:

Bước sang tuổi trung niên, ngoại hình chị em phụ nữ lẫn tính cách đều có sự thay đổi. Chắc chắn nhiều người đã gặp phải nhiều rắc rối trong thời điểm này và đôi khi không biết nên chọn đồ lót ra sao cho phù hợp mà vẫn đẹp. Hiểu được tâm lý đó, ONOFF xin được chia sẻ cách chọn đồ lót đẹp cho chị em phụ nữ vào độ tuổi trung niên. Hãy cùng tìm hiểu để nắm được có thêm được một số lựa chọn trong giai đoạn vàng nhé.

Đặc điểm của đồ lót cho nữ trung niên

Đồ lót cho chị em trung niên có đặc điểm gì?

Đồ lót cho chị em trung niên có đặc điểm gì?

Bầu ngực của chị em từ U40 trở lên thường không còn căng tròn như trước nữa. Không những vậy, thân hình thường tích mỡ, sồ sề, kém gọn gàng. Vì thế, việc mặc đồ lót như thế nào là điều càng được quan tâm nhiều. Hãy mạnh dạn đầu tư vào các trang phục nội y chất lượng hơn để đảm bảo đạt được công dụng thực sự của nó:

  • Có sự nâng đỡ tốt

Những chiếc áo lót tuổi trung niên sẽ giúp chị em cải thiện được tối đa tình trạng chảy xệ vùng ngực. Sản phẩm được thiết kế gọn gàng, không quá chặt nhưng vẫn ôm sát vào vùng ngực để có được sự nâng đỡ vòng 1 tốt nhất có thể. 

  • Chất liệu thoáng mát và có độ co dãn tốt

Đồ lót đẹp cần được làm từ chất vải mềm mại, thoáng mát để mỗi khi mặc không gây tác động lên vùng da. Chị em không nên mặc áo lót quá chật hay vải quá bí bách sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu, nhất là khi thời tiết nóng nực.

Hãy hướng tới các sản phẩm đồ lót có khả năng co giãn tốt, thấm hút mồ hôi nhanh để thấy thoải mái nhất có thể. Ưu tiên chọn đồ lót có sắc màu nhã nhặn hợp độ tuổi để bạn không cảm thấy e ngại mỗi khi mặc đồ lót. 

  • Ưu tiên áo lót không gọng

Rất nhiều sản phẩm đồ lót hiện nay ra đời với thiết kế đa dạng. Trong đó, nhiều chị em tuổi U40 tìm tới các kiểu áo lót không gọng. Bởi chúng được gia công cẩn thân, ôm gọn và nâng vùng ngực tốt mà không có gọng sắt, nhựa chèn ép vào da gây ra bầm tím. 

Đây thực sự là kiểu áo lót phù hợp cho chị em đã quá tứ tuần. Phần đệm cúp ngực được làm khá dày dặn, nâng đỡ tốt mà vẫn rất nhẹ nhàng nên lúc nào bạn cũng thấy dễ chịu. 

>> Tìm hiểu thêm: Chị em đã mặc quần lót đúng cách hay chưa? Tìm hiểu về cách mặc quần lót chuẩn chỉ – ONOFF

Những mẫu đồ lót cho nữ trung niên luôn đẹp mặn mà

Dưới đây là một số mẫu đồ lót đẹp cho chị em U40. Cùng ONOFF khám phá những mẫu đồ lót cực kỳ lý tưởng dành cho tuổi trung niên. 

Một số mẫu đồ lót cho chị em phụ nữ trung niên tham khảo

Một số mẫu đồ lót cho chị em phụ nữ trung niên tham khảo

  • Đồ lót ren

Nếu bạn là người thích sự nhẹ nhàng thì có thể chọn áo lót có lớp ren tinh tế. Áo ngực bằng ren mang đến vẻ đẹp thanh lịch mà vẫn gợi cảm ở tuổi U40. Vậy nên, nhiều chị em rất yêu thích mẫu áo này và không quên cho vào bộ sưu tập nội y cho tủ đồ của mình.

Áo được thiết kế bó sát vòng 1 giúp bầu ngực được săn chắc và nâng đỡ tốt hơn. Dẫu vậy khi mặc, bạn không bao giờ thấy chật chội vì độ co giãn của vải cực tốt. Nhờ đó, chiếc áo lót ren này giúp chị em trở nên thon gọn và đầy đặn hơn rất nhiều. Nên chọn các chất liệu tốt và đan xen với các hoạ tiết nhỏ xinh để chiếc áo lót trở nên quyến rũ, sang trọng hơn cho quý cô tuổi trung niên.

  • Áo ngực tam giác

Mẫu áo lót tam giác là lựa chọn của nhiều chị em bước vào giai đoạn tuổi tứ tuần. Đặc biệt, mẫu áo lót này rất hợp với các quý cô có vòng 1 nhỏ. Thiết kế mẫu áo tam giác tối giản với phần đệm vừa phải, gọng mềm giúp cho chị em khi mặc thấy thoải mái vô cùng, thậm chí có thể mặc ngay cả khi ngủ. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên bạn nên “thả rông” khi ngủ để đảm bảo sức khỏe tốt hơn và dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu. 

Mẫu áo lót tam giác mặc dù được thiết kế nhẹ nhàng, không cầu kỳ nhưng với những ưu điểm trên đã được lòng chị em rất nhiều. Chúng trở thành “vũ khí sắc bén” giúp cho các quý cô có thể tạo ra điểm nhấn và mix với nhiều mẫu trang phục được đẹp hơn.

  • Áo ngực cúp ngang 

Bạn có thể lựa chọn áo ngực cúp ngang trong giai đoạn vàng

Bạn có thể lựa chọn áo ngực cúp ngang trong giai đoạn vàng

Quý cô U40 có thể đổi gió với chiếc áo ngực cúp ngang. Đây là loại áo ngực khá quen thuộc hiện nay, thiết kế có dây vai may ở mép ngoài. Đồng thời, cúp ngực có kích thước bao phủ ½ cho tới ¾ bầu ngực giúp cho khuôn ngực được nâng đỡ một cách tự nhiên và tạo khe ấn tượng. Với các quý cô tuổi trung niên, mẫu áo lót này thực sự là quyến rũ và nên lựa chọn ngay.

Không những thế, đồ lót đẹp cho phụ nữ trung niên cần phải che đi được phần mỡ thừa 2 bên nách một cách khéo léo. Và điều này mẫu áo cúp ngang hoàn toàn có thể làm được, vừa nâng đỡ vòng 1 vừa giúp phái đẹp che đi khuyết điểm của mình một cách nhẹ nhàng. 

  • Áo bra Longline

Áo lót bra Longline thiết kế ấn tượng với đường đai lưng rộng lớn. Chúng giúp cho bộ ngực của phụ nữ trung niên trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Chính vì thế, nếu bạn mặc áo hay váy trễ vai, muốn được gợi cảm hơn thì nên chọn mẫu áo bra này nhé. 

Áo lót Longline Bra là sự kết hợp tuyệt vời của các nhà thiết kế, giúp tạo nên một phong cách thời trang nội y cực kỳ cá tính và phù hợp cho chị em U40. Vậy nên, nhiều người lựa chọn để có thể kết hợp với áo sơ mi cổ trễ hay nhiều mẫu thời trang crop top corset được đẹp nhất có thể.

  • Áo ngực push-up

Sử dụng áo ngực push-up để đẩy vòng ngực lên cao tự nhiên

Sử dụng áo ngực push-up để đẩy vòng ngực lên cao tự nhiên

Ngoài các mẫu áo lót trên, chị em có thể chọn áo Push-up. Đây là mẫu nội y được đánh giá cao vì có khả năng đẩy vòng 1 lên cao hơn và che đi khuyết điểm chảy xệ của phụ nữ trung niên rất tốt. Kiểu áo này thường được đi kèm với các họa tiết ren để làm nổi bật lên hai “trái tuyết lê” một cách hiệu quả nhất. Có lẽ vì thế, đây vẫn là món phụ kiện tuyệt vời của các quý cô tuổi trung niên, đặc biệt là người có vòng 1 khiêm tốn. Hãy mặc áo lót push-up để có thể mix với nhiều trang phục trang nhã lịch sự mà không kém phần hấp dẫn.

>> Tham khảo: 3 mẹo cực hay giúp chị em chọn áo lót nữ luôn tôn lên vòng 1 – ONOFF

  • Quần lót định hình

Chị em tuổi trung niên nên chọn quần lót định hình, thiết kế cạp cao để có thể ôm gọn những vùng mỡ thừa hiệu quả. Điều này sẽ giúp chị em trở nên mi nhon hơn và mặc các trang phục bên ngoài được đẹp hơn. Nhất là những kiểu váy bút chì, quần short, nếu thiếu đi chiếc quần lót định hình này, bạn sẽ khá khó mặc đồ và không cảm thấy đủ tự tin để đi ra ngoài.

  • Quần lót đáy dài

Lựa chọn quần lót đáy dài cho chị em trung niên

Lựa chọn quần lót đáy dài cho chị em trung niên

Quần lót đáy dài cũng là một trong những lựa chọn đồ lót đẹp và rất thiết thực cho các chị em tuổi trung niên. Quần có đặc điểm là may phần đáy khá dài, sử dụng chất liệu vải cao cấp, không đục lỗ, chất co giãn tốt và bền bỉ theo thời gian. Với các loại quần lót vải cotton 100% nhập khẩu từ Mỹ của thương hiệu ONOFF thì bạn có thể giặt thoải mái mà không lo bị dão hay phai màu. 

Hãy ưu tiên chọn quần lót màu trang nhã để có thể phối ngẫu nhiên với nhiều mẫu quần, váy khác nhau. Bạn có thể chọn quần lót màu xanh, xám, đen, trắng… để có thể mix được với nhiều màu trang phục bên ngoài mà không lo lộ khuyết điểm. 

Trên đây là một vài gợi ý của ONOFF giúp chị em phụ nữ trung niên có thể chọn đồ lót đẹp nhất có thể. Cùng nắm bắt thông tin và lựa chọn những mẫu đồ lót ưng ý nhất. Dù ở tuổi trung niên nhưng phụ nữ chúng ta hãy luôn chọn đồ lót chất lượng tốt nhất để tôn vinh lên nét đẹp của cơ thể.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC