Blog

Trang chủ Mẹ bầu có được chăm sóc đúng cách?

Mẹ bầu có được chăm sóc đúng cách?

Chia sẻ ngay:

Quãng thời gian mang thai, sinh nở luôn là thời gian khó quên trong đời của chị em phụ nữ. Với mỗi người thì đều có những cảm xúc buồn, vui khác nhau, tuy nhiên những thay đổi về cơ thể, thay đổi hoocmon, thay đổi tâm sinh lý, thì người phụ nữ nào cũng gặp. Thời gian này mẹ bầu luôn cần được chăm sóc từ những điều nhỏ nhất.

Mẹ bầu cần được chăm sóc đúng cách

Ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, tập thể dục đều đặn, cẩn thận trong mọi hoạt động … vân vân và mây mây những điều cần lưu ý, để có thai kì khỏe mạnh, thoải mái. Tuy nhiên, một chi tiết nhỏ nhưng có vai trò quan trọng giúp mẹ bầu được cảm thấy thoải mái và dễ chịu, lại không mấy được chị em quan tâm đó chính là chiếc quần lót.

Bạn biết rằng bạn sẽ có một ngày tồi tệ nếu mặc phải chiếc quần lót không phụ hợp. Và nếu điều này xảy ra trong quá trình mang thai và sau sinh sẽ trở thành nỗi ác mộng. Nào là quần lót quá chật, nội y không thấm hút, quần thít chặt vào da gây hiện tượng đau rát khó chịu …Đặc biệt, quãng thời gian mang thai vùng kín của chị em rất nhạy cảm, cần những chiếc quần lót có khả năng thấm hút tốt, thoáng khí, an toàn tuyệt đối giúp hạn chế những bệnh phụ khoa, viêm nhiễm nấm ngứa.

Thấu hiểu được vấn đề này, ONOFF đầu tư vào nghiên cứu để cho ra sản phẩm quần lót bầu đem đến sự thoải mái, dễ chịu và cảm giác nâng niu bảo vệ cho chị em trong thoảng thời gian đặc biệt này.

Quần lót bầu ONOFF

Quần được làm từ chất liệu Cotton USA tự nhiên tinh khiết và an toàn. Đây là loại chất liệu rất được ưa chuộng và tin dùng hàng đầu thế giới, trở thành tiêu chuẩn lựa chọn chất liệu trong thời trang ứng dụng và đã được đưa vào thiết kế quần lót bầu. Quần lót bầu của ONOFF được làm từ chất liệu cotton USA đáp ứng cả hai tiêu chí mang lại cảm giác thoải mái trong mọi hoạt động hàng ngày và đảm bảo tính an toàn vượt trội về chất liệu tiêu chuẩn quốc tế, được kiểm định khắt khe bởi Hiệp hội bông Mỹ.

quan-lot-bau-2

Tối ưu tính năng của chất liệu cotton thông thường, cotton USA với quy trình sản xuất hoàn toàn không tẩy trắng hóa học, có ưu điểm nổi bật là mềm mịn hơn, hạn chế bị nhăn hay co rút, kết hợp với thành phần sợi tơ chun spandex giúp ôm chạm vừa vặn mà không bị thít, co giãn đàn hồi rất tốt, hơn gấp 1,5 – 2 lần so với chất liệu thông thường tạo nên chiếc quần lót bầu mang tính năng thoải mái vô cùng trong tất cả hoạt động hàng ngày, ngay cả khi mẹ bầu ngồi hay nằm, không lo hằn hay cấn bụng.

quan-lot-bau-3

Thêm vào đó là thiết kế phom bikini, tối ưu đến từng chi tiết với cạp chéo phía trước, lưng cạp thấp, đáp V phần ống dễ mặc vào và cởi ra trong suốt thời gian thai kỳ và sau khi sinh em bé. Thiết kế cạp chéo giảm áp lực lên phần bụng, giúp quần không bị cuộn ra ngoài khi bụng mẹ to lên, do đó mẹ bầu có thể thoải mái cử động mà không sợ tuột. Đáp V phần ống khác biệt so với sản phẩm quần lót hàng ngày hay quần bầu khác. Điều này giúp mẹ bầu dễ chịu hơn và dễ dàng thích ứng với sự thay đổi phần đùi. Và quần lót bầu được thiết kế chuyên biệt với vải phối đáp đũng quần màu trắng giúp mẹ bầu dễ dàng nhận biết dấu hiệu màu sắc và theo dõi mọi thay đổi nội tiết tố, mang lại cảm giác an tâm hơn.

quan-lot-bau-4

quan-lot-bau-4

Quãng thời gian mang thai và sau sinh là thời gian vô cùng nhạy cảm của chị em phụ nữ. Hãy quan tâm đến sức khỏe, sự thoải mái của bản thân từ những điều nhỏ nhất để có một thai kì đầy ý nghĩa và hạnh phúc.

Xem thêm

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC