Blog

Trang chủ Mix đồ với chân váy xòe màu đen: nên kết hợp với áo gì?

Mix đồ với chân váy xòe màu đen: nên kết hợp với áo gì?

Chia sẻ ngay:

Chân váy xòe là một item vô cùng quen thuộc đối với các cô nàng từ học sinh đến nhân viên công sở, bởi sự duyên dáng, điệu đà mà nó mang lại. Nhưng để lựa chọn cho mình một chiếc chân váy xòe và cách Mix and Match chúng với những item khác sao cho đúng, có lẽ các bạn gái cần một số những “bí kíp” bỏ túi. Vậy hôm nay hãy cùng ONOFF tìm hiểu ngay những “bí kíp” cực quan trọng khi Mix đồ với chân váy xòe nhé!

Mix chân váy xòe đen theo hoàn cảnh

Đi Làm

Mix chân váy xòe cho cô nàng công sở thêm duyên dáng

Với cô nàng công sở thì chân váy xòe sẽ rất phù hợp. Khi những bộ đồ công sở như quần âu/Jean và sơ mi đã làm hình ảnh của bạn nhạt nhòa trong mắt đồng nghiệp, hãy thử cách Mix chân váy xòe đen cùng những chiếc áo sơ mi quen thuộc để F5 bản thân ngay thôi nào.

F5 hình ảnh cô nàng công sở với chân váy xòe đen mix cùng áo sơ mi dài tay

Một lưu ý nho nhỏ với các nàng công sở, đó là hãy chọn chiếc váy xòe đen dài đến đầu gối hoặc hơn bởi những chiếc váy xòe quá ngắn sẽ mất đi vẻ lịch sự khi bạn đi làm.

Đi Học

Không phải bỗng dưng chân váy xòe được chọn làm đồng phục cho học sinh tại Hàn Quốc, Nhật Bản và rất nhiều nước khác. Nếu bạn cũng là học sinh hãy mạnh dạn thử cách mix chân váy xòe đen khi đi học nhé! Vì bạn sẽ trở nên rất năng động và nữ tính trong mắt thầy cô và bạn bè đấy.

Đi Chơi

Không thể quên được chân váy xòe đen khi xuống phố cùng bạn bè, bởi vì bạn sẽ trở nên rất năng động và nữ tính.

Dịu dàng xuống phố với chân váy xòe đen dài

Năng động với cách mix chân váy xòe đen ngắn và giày thể thao

Mùa đông bạn vẫn có thể dùng cách mix chân váy xòe dài với áo len khi đi dạo phố

Nếu những chiếc chân váy xòe ngắn không phù hợp cho đi học và đi làm, thì đi dạo phố là lúc để nàng dùng đến rồi đây.

Mix chân váy xòe đen theo kiểu dáng

Áo sơ mi

Hoặc đơn giản mix chung với chiếc sơ mi trắng quen thuộc cũng làm các nàng nữ tính hơn rất nhiều

Học ngay cô nàng Ngọc Trinh mix chân váy xòe với sơ mi

Bạn có thể dùng gợi ý này nếu cần xuất hiện với phong cách thanh lịch, trẻ trung ở những nơi lịch sự mà vẫn muốn giữ được vẻ duyên dáng của mình.

Áo phông

Mix cùng áo phông nữ là gợi ý dành cho những cô nàng thích sự năng động. Cách mix này phù hợp với đi chơi, dạo phố cuối tuần cùng bạn bè, cho nàng cảm giác thoải mái nhất.

Phối thêm phụ kiện vòng và ví để Set đồ của bạn hoàn chỉnh hơn

Hoặc bạn có thể phối đơn giản hơn nếu thích cảm giác thoải mái khi đi chơi

Đúng với lời nhận xét “Simple is the best”, chỉ cần mix chiếc váy xòe đen cùng áo phông đơn giản bạn cũng đủ “ăn điểm” mỗi khi ra ngoài rồi. Vì vậy hãy luôn ghi nhớ công thức này nhé.

Mua ngay: Áo phông nữ ONOFF

Áo quây

Nếu bạn muốn mình trở nên quyến rũ hơn thì đừng bỏ qua cách mix chân váy xòe với áo quây. Với cách mix này bạn lưu ý nên chọn áo quây ngắn.

Xuất hiện nổi bật với vai trần gợi cảm tại các Event khi mix chân váy xòe cùng áo quây

Áo 2 dây

Quyến rũ không kém cạnh khi mix áo 2 dây cùng chân váy xòe đen.

Điệu đà, mỏng manh với cách mix áo 2 dây với chân váy xòe ren và áo khoác ren

Áo yếm

Cùng trong top những item mặc đẹp và quyến rũ với chân váy xòe đen, không thể không kể đến áo yếm. Chiếc áo yếm cách tân luôn phù hợp với những cô gái ưa sự tươi mới, trẻ trung. Cùng mix những chiếc áo yếm với chân váy xòe đen xem nhé.

Mix áo yếm cùng màu với chân váy đen và giày cao gót cùng màu để tôn dáng cho bạn nữ

Áo sát nách

Bạn cũng có thể lựa chọn Mix chân váy xòe cùng áo sát nách (hay còn gọi là áo ba lỗ) để mang lại vẻ năng động và trẻ trung hơn khi đi chơi cùng bạn bè.

Mix cùng áo ba lỗ cách điệu cho nàng thêm nữ tính

Áo lệch vai

Nếu chưa từng thử cách mix này thì bạn đã có chút thiếu sót trong style phối đồ của mình rồi. Nhớ bổ sung ngay nhé! Vì mix chân váy xòe cùng áo lệch vai sẽ thay đổi phong cách của bạn nhiều đấy.

Mix chân váy xòe ngắn cùng áo lệch vai cho cô nàng mùa thu nào

“Biến hóa” thành Fashionista chuyên nghiệp cùng áo lệch vai và chân váy xòe

Áo bò

Dự báo thu-đông 2018 áo khoác bò vẫn là item không hề lỗi mode. Bạn có thể bổ sung thêm những chiếc áo khoác bò cho tủ đồ của mình để phối thật đa dạng với các loại chân váy xòe.

Xuống phố với phong cách cá tính cùng cách mix áo bò

Áo cánh rơi

Với cô nàng có khuyết điểm cơ thể như hơi ốm hay hơi mập, thì áo cánh rơi là lựa chọn cứu cánh cho những khuyết điểm đó. Cùng ONOFF xem áo cánh rơi mix với chân váy xòe sẽ cho diện mạo như thế nào nhé.

Mix áo cánh dơi cho nàng có thân hình hơi gầy

Tự tin xuống phố cùng áo cánh dơi mix chân váy xòe

Thu-đông 2018 bạn tuyệt đối đừng bỏ qua cách mix len cánh rơi cùng váy xòe nhé

Áo croptop

Dành cho những cô nàng có vòng eo chuẩn có thể khoe được lợi thế của mình. Áo Croptop, với thiết kế dành cho những vòng eo con kiến sẽ rất phù hợp khi mix chúng cùng với váy xòe đen.

Mix chân váy xòe đen cùng áo Croptop giúp khoe vòng eo của các nàng

Áo voan, ren

Voan và ren là chất liệu mang đến vẻ sexy và gợi cảm cho phái nữ. Đã bao giờ bạn thử mix áo chất liệu voan hay ren với váy xòe chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo những gợi ý sau đây của ONOFF nhé.

Mix chung chân váy xòe với áo ren cũng tăng sự nữ tính cho bạn gái

Áo trễ vai

Khi áo lệch vai trở thành một trong số những item có thể kết hợp siêu ngọt với chân váy xòe, thì đương nhiên người “họ hàng” là áo trễ vai cũng làm được điều đó. Thử mix áo trễ vai và chân váy xòe xem nào.

Mix chân váy xòe cung áo trễ vai

Áo hoodie

Nếu để ý một chút bạn sẽ thấy các cô gái xứ Hàn rất chuộng cách mix váy xòe với áo Hoodie. Bởi đây là bộ đôi siêu ăn ý cho những bạn gái thích phong cách đáng yêu, trẻ trung.

Áo len dáng rộng

Mùa đông sẽ thật thiếu sót nếu như tủ đồ của bạn thiếu đi chiếc áo len. Thu-đông 2018, hot Trend áo len dáng rộng vẫn làm mưa làm gió từ các sàn diễn thời trang cho đến thời trang thường nhật. Bởi vậy hãy sắm thêm chiếc áo len dáng dài cho tủ đồ của bạn và học cách mix chúng với item “quốc dân” là chân váy xòe nhé.

Luôn xinh đẹp, trẻ trung khi mix áo len dáng rộng cùng chân váy xòe dài

Hoặc bạn cũng có thể mix áo len dáng rộng với chân váy xòe ngắn

Lưu Ý Khi Chọn Chân Váy Đen

Có thể nói chân váy xòe đen là một trong số những món đồ “dễ dãi” nhất trong tủ đồ mỗi cô gái. Chân váy xòe đen có thể mix với vô số những món đồ khác mà bạn có, từ áo sơ mi đến áo hai dây, hay từ giày cao gót đến giày thể thao. Tuy nhiên, khi chọn chân váy đen để mặc bạn cũng hãy chú ý đến một vài điểm sau:

Chọn chân váy xòe đen có độ dài phù hợp với hoàn cảnh bạn mặc. Nếu bạn đi làm hay đi học không nên chọn chân váy quá ngắn. Cồn nếu bạn tham gia các hoạt động ngoài trời thì nên nói không với chân váy dài. Vì nó sẽ hạn chế sự thoải mái trong các hoạt động của bạn.

Nên chọn loại chân váy có thiết kế may sẵn quần đùi ở trong, để khi bạn hoạt động sẽ tránh những tình huống lộ hàng mà các cô gái vẫn thường gặp.

Lời kết,

Với bài chia sẻ trên, ONOFF hi vọng các bạn có thể nắm rõ các cách mix đồ chuẩn cùng chân váy xòe đen để vận dụng thật đúng nhé! tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn ở những bài chia sẻ sau.

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC