Blog

Trang chủ Mùa đông nên chọn đồ lót nữ như thế nào cho phù hợp?

Mùa đông nên chọn đồ lót nữ như thế nào cho phù hợp?

Chia sẻ ngay:

Lựa chọn đồ lót nữ không chỉ cần đẹp, tinh tế mà còn cần phù hợp với thời tiết để bảo đảm sức khỏe. Mặc nội y đúng cách cũng sẽ giúp bạn phối trang phục dễ dàng hơn. Vì thế, ONOFF sẽ bật mí cho bạn một số cách chọn nội y cực hay trong mùa đông vừa đẹp vừa ấm áp nhé.

Mách bạn cách chọn đồ lót nữ cho mùa đông thêm ấm áp

Cách chọn đồ lót nữ cho chị em trong mùa đông

Vào mùa đông lạnh giá, nên chọn đồ lót nữ như thế nào? Bạn hãy dựa vào ngay các tips dưới đây để tìm nội y mùa đông tốt nhất cho mình nhé:

  • Chất liệu đồ lót nữ

Đồ lót mùa đông cần phải có các tiêu chí sau: Thoải mái, mềm mại và có khả năng giữ nhiệt cơ thể. Vậy nên, loại vải nên được ưu tiên khi chọn nội y là vải cotton, bamboo, … Những loại vải này không chỉ tạo cảm giác nhẹ nhàng khi mặc mà còn giúp giữ nhiệt tốt trong mùa đông lạnh giá. 

Độ thoáng khí cao, dễ thấm hút mồ hôi nên mùa đông dù vận động mạnh cũng không gây lên cảm giác bí báchướt át, khó chịu. Nếu chọn các loại vải thường, vùng kín khó thoát mồ hôi sẽ thường xuyên bị ngứa, viêm nhiễm phụ khoa. Vậy nên, các bạn nên chú ý tới điều này khi chọn lựa đồ lót nữ cho mình nhé. 

  • Chọn đồ lót nữ theo kiểu dáng

Tiêu chí thứ 2 để phái đẹp cân nhắc khi chọn đồ lót mùa đông chính là kiểu dáng. Cùng ONOFF điểm qua một số kiểu dáng phổ biến hot nhất dưới đây:

  • Áo lót không đệm mút: Đây là kiểu dáng áo lót phù hợp cho các cô nàng có vòng 1 lớn hoặc vừa sinh, đang trong thời kỳ cho con bú. 
  • Áo lót cúp ngực: Đây là mẫu áo lót chỉ bằng ½ ngực và ôm khít tạo ra vùng ngực đầy đặn hơn rất nhiều. 
  • Áo lót không gọng, không đệm mút: Đây là mẫu áo lót dành cho cô nàng thích sự đơn giản và thoải mái. Hơn hết, khi mặc chiếc áo lót này trong mùa đông, bạn sẽ cảm thấy dễ “thở” hơn rất nhiều vì không gây nhiều áp lực lên vùng ngực. 
  • Áo lót push-up: Áo thiết kế để nâng và đẩy ngực lên cao nên những cô nàng có vòng 1 chảy xệ nên sử dụng. 

Chọn quần lót nữ cho mùa đông

Với quần lót nữ, chị em hãy ưu tiên những kiểu dáng sau:

  • Form quần có chiều sâu, bản lưng to, ôm gọn lấy phần mông nên tạo ra độ ấm áp trong mùa đông. 
  • Quần được thiết kế ôm trọn vòng 3 giúp tôn dáng hiệu quả cho chị em khi mặc những chiếc váy mùa đông hay quần legging.
  • Quần lót cạp cao giúp bạn mặc váy ngắn váy xòe mùa đông vẫn thoải mái vận động.
  • Quần bao phủ một phần nhỏ ở mông để các cô nàng dễ mặc kết hợp cùng quần legging bó sát.
  • Màu sắc của đồ lót nữ

Màu sắc cũng là yếu tố bạn không nên bỏ qua khi tìm chọn đồ lót nữ trong mùa đông này. Bởi nếu bạn mặc chiếc áo lót không đồng màu với trang phục bên ngoài sẽ dễ tạo ra cảm giác phản cảm. Đồ nội y nên cùng màu với áo để bạn có thể phối trang phục được đẹp nhất có thể. Những chiếc áo màu da, kem, xanh nhạt… thì bạn nên chọn đồ lót màu tươi mát, nhẹ nhàng. Đừng quên nguyên tắc này để bạn chọn đồ lót cho nữ tinh tế nhất nhé. 

Ngoài các tiêu chí trên, bạn có thể dựa vào kích cỡ. Một chiếc áo lót, quần lót ôm sát vào cơ thể sẽ giúp bạn vận động cả ngày mà không lo bị xô lệch. Đừng chọn quần áo lót quá rộng rãi sẽ khiến bạn cảm giác bị hớ hênh và dễ bị lộ hàng. Với người phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, các trường hợp như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý. Vậy nên, các bạn cố gắng chọn lựa cẩn thận để hạn chế rơi vào các pha xấu hổ không đáng có.

Gợi ý mẫu đồ lót thích hợp diện vào mùa đông

Những mẫu đồ lót đẹp cho bạn lựa chọn ngay

Dưới đây là một số mẫu đồ lót nữ cực đẹp trong mùa đông. Hãy cùng khám phá ngay để bạn có thể diện cực xinh trong những ngày lạnh nhé.

  • Chọn áo lót nữ phù hợp cho mùa đông

Áo ngực su đúc

Áo ngực su đúc còn được mọi người biết tới với cái tên là áo ngực không đường may. Chiếc áo được thiết kế đa-zi-năng, chất liệu mềm nhẹ và ôm sát lấy vòng ngực nên sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho chị em. Hãy thêm vào tủ đồ chiếc áo ngực tuyệt vời này nhé để có thể kết hợp với mọi trang phục mùa đông.

Áo ngực quây (áo lót không quai)

Nếu bạn là cô gái điệu đà, thích diện váy áo trễ vai trong mùa đông thì nên lựa chọn chiếc áo ngực quây. Chắc chắn đây sẽ là kiểu áo lót nữ không nên bỏ qua trong bộ sưu tập đồ lót của mình. Bởi chúng giúp bạn có thể tự tin diện váy áo mà không lo bị hở dây quai áo gây phản cảm.

Áo ngực dạng quây ngang được thiết kế có sự nâng đỡ chắc chắn cho phần ngực nên bạn không lo bị tụt hay gây ra các sự cố không mong muốn. Tuy nhiên khi mua, bạn nên chọn áo ngực quây vừa với bầu ngực của mình để có thể tôn được lên được nét đẹp hình thể.

Áo bralette

Áo Bralette cũng là một trong những bộ ‘pijama’ thoải mái cho vòng 1 của chị em trong những ngày đông. Áo bralette sẽ không giúp bạn nâng đỡ bầu ngực được căng tròn hơn. Vì thế, nhiều người bông đùa, áo bralette giúp phái đẹp “ăn gian được số đo vòng 1” của mình và diện váy đầm đẹp hơn rất nhiều. 

Áo ngực chữ U 

Áo lót nữ khoét chữ U thường có gọng nâng ngực được tốt hơn và mang tới nét đẹp gợi cảm cho chị em phụ nữ. Dây áo lót được bố trí linh hoạt nên bạn có thể tháo, móc lại với nhau bất kì khi nào cần. Với kiểu dáng ôm nửa ngực cách điệu như mẫu áo ngực chữ U này sẽ giúp phái đẹp trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.

  • Chọn quần lót nữ vào mùa đông

Những mẫu đồ lót đẹp cho bạn lựa chọn ngay

Quần lót cổ điển

Quần lót cổ điền được thiết kế hình tam giác, phần đáy sâu ôm gọn lấy vùng kín. Với mẫu quần lót này, bạn có thể kết hợp với chân váy xếp ly, quần jean.

Quần lót đùi

Đây là mẫu quần lót được thiết kế như một chiếc quần đùi ngắn. Bạn có thể phối mặc cùng với váy ren hoặc chân váy để không gây ra các pha “lộ hàng”.

Quần lót không đường may

Với mẫu quần lót không đường may, bạn có cảm giác như một chiếc quần tàng hình, mặc cùng váy xuyên thấu hay quần dài mùa đông mà vẫn không lo bị lộ liễu.

Lời khuyên cho chị em khi mua quần áo lót mùa đông:

  • Tự đặt ra những tiêu chí như khi chọn mua đồ lót nữ cho mình. Bạn có thể tìm hiểu các loại quần lót phù hợp với từng mẫu trang phục hàng ngày mùa đông khi đi làm, ở nhà, đi du lịch để chọn được dễ dàng hơn.
  • Khi mặc quần ôm bó sát, bạn có thể chọn những chiếc quần lót được làm từ chất liệu cotton có ren để nhìn hấp dẫn và nhẹ nhàng hơn. 
  • Lựa chọn những thương hiệu đồ lót uy tín để tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái. Bởi chúng sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cơ thể, dễ gây viêm nhiễm vùng kín.
  • Hãy đến ONOFF, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn nhiều mẫu quần áo lót khác nhau trong mùa đông với giá tốt, chất liệu đảm bảo, kiểu dáng thời thượng. 

Hãy tích góp cho bản thân nhiều hơn nữa kinh nghiệm khi chọn đồ lót mùa đông để phối quần áo đẹp nhất có thể. Hay vọng qua chia sẻ này, bạn sẽ có được nhiều kiến thức hữu ích và biết cách chọn đồ lót nữ tốt hơn, đảm bảo tối đa cho sức khỏe mà vẫn bắt kịp xu thế của thời đại.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC