Blog

Trang chủ Điểm danh 13 mẹo phối đồ với áo polo nữ lịch sự, thời trang

Điểm danh 13 mẹo phối đồ với áo polo nữ lịch sự, thời trang

Chia sẻ ngay:

Áo polo là item đơn giản, lịch sự nhưng vẫn thu hút rất nhiều chị em trong thời gian gây đây. Các cách phối đồ với áo polo nữ sau đây sẽ giúp nàng tạo nên những bộ trang phục đẹp mắt và thoải mái, để bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh. Hãy cùng ONOFF khám phá những gợi ý mix & match và biến tấu để trang phục của bạn thật ấn tượng nhé!

Phối đồ với áo polo nữ và các kiểu quần

Áo polo với thiết kế đơn giản và có thể kết hợp với nhiều kiểu quần để tạo nên bộ trang phục thật phong cách. Nếu bạn đang băn khoăn áo polo nữ phối với quần gì đẹp thì dưới đây là những gợi ý bạn có thể tham khảo.

Phối áo polo nữ với quần jeans

Phối đồ với áo polo nữ và quần jeans basic là lựa chọn cơ bản mà bạn không nên bỏ qua. Cách mix này không chỉ mang lại vẻ ngoài trẻ trung mà còn rất lịch sự, phù hợp cho những dịp quan trọng. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm một chiếc túi xách nhỏ gọn và trang sức tối giản. Những phụ kiện này sẽ giúp outfit của bạn thêm nổi bật và phong cách hơn.

phối đồ với áo polo nữ

Áo polo nữ phối quần jeans

Mix áo polo nữ và quần short phá cách

Mặc áo với polo nữ với quần short là giải pháp hoàn hảo cho những ngày hè nắng nóng. Set đồ này mang đến diện mạo tự tin và cá tính, giúp bạn khoe trọn đôi chân thon thả mà vẫn không kém phần gọn gàng nhờ chiếc polo. Để trông phá cách hơn, bạn có thể mix quần short nâu, be với thắt lưng màu tối, mang giày thể thao màu trắng và tất nữ cao cổ nhé.

phối đồ với áo polo nữ

Kết hợp áo polo với quần short

Thanh lịch với set polo nữ và quần âu

Quần âu là item quen thuộc của các cô nàng thanh lịch khi phối đồ với áo thun có cổ nữ. Cách mix này tuy mang đến vẻ ngoài thể thao, năng động nhưng vẫn đủ lịch sự và chuyên nghiệp. Đặc biệt, việc kết hợp áo polo với quần âu dáng rộng còn giúp tôn lên vóc dáng một cách tinh tế, mang lại vẻ ngoài thanh lịch cho người mặc.

phối áo polo nữ

Quần âu là item quen thuộc của các cô nàng thanh lịch

Polo nữ mặc với quần vải suông kẻ caro

Áo polo kết hợp với quần vải suông caro mang đến vẻ ngoài trẻ trung và thanh lịch. Bộ trang phục này không chỉ tạo cảm giác thoải mái mà còn rất thời trang, phù hợp cho những buổi đi chơi, dạo phố. Để tăng thêm phần phong cách, bạn có thể mix cùng giày sneaker cùng tone màu với các mảng thiết kế nổi bật để thể hiện gu thẩm mỹ riêng.

phối đồ với áo polo nữ

Phối polo nữ với quần vải suông caro

Phối đồ với áo polo nữ và quần baggy

Quần baggy với thiết kế phần hông rộng và eo cao, giúp che tạo hiệu ứng thon gọn cho vòng 2. Ngoài ra, item cũng có khả năng che đi khuyết điểm của đôi chân hiện quả. Khi mix cùng áo polo nữ, bạn sẽ có ngay một bộ trang phục công sở vừa trẻ trung vừa thời thượng. Outfit này còn rất lý tưởng cho những buổi nhâm nhi cà phê trò chuyện với bạn bè nữa đấy.

phối đồ với áo polo nữ

Quần baggy có kiểu dáng thụng với phần hông rộng rãi

Mix polo nữ và quần culottes ống rộng

Khi mix áo polo cá tính với quần culottes ống rộng, bạn sẽ tạo ra một bộ trang phục khỏe khoắn mà vẫn thanh lịch. Set đồ này vừa giúp hack eo và bắp chân cực đỉnh, vừa linh hoạt, phù hợp cho nhiều dịp và mục đích khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo sự hài hòa và thoải mái, bạn nên lựa chọn quần độ dài và độ rộng phù hợp với vóc dáng của mình.

áo polo nữ phối với quần gì

Phối quần culottes ống rộng với polo nữ

Kết hợp áo polo và quần jogger nữ

Cách phối đồ với áo polo nữ này sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài đầy thời trang và đậm chất đường phố. Bởi lẽ, quần jogger có thiết kế thoải mái với phần ống bo chun và thường chỉ dài tới mắt cá chân, khi kết hợp với giày và tất dài sẽ mang lại cảm giác cao ráo, năng động cho bạn. Với set đồ này, bạn nên phối màu với 2 tone đối lập sáng – tối để trông thời trang nhất.

phối đồ với áo polo nữ

Mặc quần jogger với áo polo

Polo croptop và quần skinny cạp cao

Polo croptop là phiên bản hiện đại, năng động hơn của polo truyền thống giúp bạn khoe khéo vòng eo thon gọn. Trong khi đó, quần skinny cạp cao có thiết kế ôm sát với độ co giãn tốt sẽ làm nổi bật đôi chân thon dài của bạn. Khi kết hợp hai item này với nhau, bạn sẽ có một bộ trang phục cá tính và khả năng tôn dáng cực kỳ tốt.

phối đồ với áo polo nữ

Áo polo croptop là phiên bản hiện đại, năng động hơn

Áo phông có cổ mặc với chân váy gì đẹp?

Bên cạnh nhiều kiểu quần khác nhau, bạn cũng có thể phối áo polo với các mẫu chân váy đa dạng để có một set đồ nữ tính hơn và có phần thể thao.

Phối áo polo nữ với chân váy tennis

Chân váy tennis là một xu hướng thời trang năng động dành cho những cô này hiện đại và cá tính. Khi kết hợp item này với áo polo, bạn sẽ có một set đồ khỏe khoắn, giúp khoe trọn đôi chân thon gọn. Outfit này cực kỳ phù hợp để diện khi vận động hay chơi thể thao. Bên cạnh đó, bạn đừng quên nhấn nhá một ít phụ kiện như nón, kẹp tóc để tổng thể trang phục thêm thời thượng.

phối đồ với áo thun có cổ nữ

Áo polo nữ phối chân váy tennis

Xem ngay: Phối đồ với chân váy xòe xếp ly

Phối áo polo nữ với chân váy chữ A

Đây là kiểu chân váy có thiết kế giống hình chữ A với khả năng che khuyết điểm eo bánh mỳ và đùi to cực hiệu quả. Chính vì thế, khi mix một chiếc áo polo với mẫu váy này sẽ tạo nên outfit vừa thanh lịch vừa trẻ trung. Để bộ trang phục trở nên thú vị hơn, bạn có thể mix thêm với vớ dài, boots da hoặc giày sneaker.

phối đồ với áo polo nữ

Áo polo mặc cùng chân váy chữ A

Phối áo polo nữ với chân váy dáng dài

Chân váy dáng dài là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn che khuyết điểm đôi chân. Khi kết hợp với áo polo, bạn sẽ có một bộ trang phục vừa thanh lịch vừa nữ tính. Để thêm phần phong cách, bạn có thể mix set đồ này với nhiều loại giày như giày oxford, cao gót hay sneaker. Đây là một outfit hoàn hảo cho những cô nàng công sở đấy.

phối đồ với áo polo nữ

Mix áo polo với chân váy dáng dài

Phối áo polo nữ với chân váy bút chì

Chân váy bút chì nổi bật với các đường cắt hẹp, kiểu dáng ôm sát cực kỳ tôn dáng. Đây là một item quen thuộc của các chị em làm việc trong môi trường công sở. Khi phối với áo polo sẽ tạo nên một bộ trang phục trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét chuyên nghiệp. Để outfit không còn nhàm chán, bạn có thể lựa chọn những chiếc polo có họa tiết nổi bật để phối cùng váy bút chì.

cách phối đồ với áo polo nữ

Kết hợp chân váy bút chì với áo polo

Phối áo polo nữ với chân váy da

Khi mix chiếc áo polo năng động cùng với chân váy da huyền bí, bạn sẽ tạo nên một outfit vừa trẻ trung vừa cá tính. Tuy nhiên, dựa theo độ dài và kiểu dáng của chân váy, bạn có thể linh hoạt biến hóa nhiều phong cách khác nhau. Một chút phụ kiện như dây chuyền hoặc túi xách ấn tượng sẽ càng làm nổi bật phong cách của bạn.

phối đồ với áo polo nữ

Diện áo polo cùng chân váy da

Một vài lưu ý khi phối đồ với áo thun polo nữ có cổ

Với mỗi gợi ý phối đồ với áo polo nữ trên, bạn sẽ có được những diện mạo độc đáo riêng, phù hợp với các hoàn cảnh nhất định. Tuy nhiên, để các set đồ trở nên hài hòa và bắt mắt hơn, bạn cần lưu ý rằng:

  • Lựa chọn áo polo phù hợp với vóc dáng, hoàn cảnh và phong cách mong muốn của bản thân.
  • Ưu tiên áo làm bằng chất liệu thoáng mát, thấm hút và co giãn tốt như cotton, cafe,…
  • Hạn chế mặc thêm áo khoác bên ngoài polo vì có thể làm mất dáng và tính thẩm mỹ của set đồ.
  • Áp dụng việc sơ vin áo một cách linh hoạt theo kiểu dáng áo, quần và tình huống, môi trường.
  • Tạo điểm nhấn và giúp tổng thể trang phục nổi bật hơn bằng cách mix thêm phụ kiện như giày, túi xách, trang sức, kính mắt,…
phối đồ với áo polo nữ

Ưu tiên áo có chất liệu thoáng mát, thấm hút tốt

Trên đây là những gợi ý phối đồ với áo polo nữ đơn giản mà bạn có thể áp dụng trong nhiều hoàn cảnh để có một outfit thời trang và ấn tượng. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn linh hoạt giữa quần và chân váy để biến hóa bản thân và thể hiện cá tính của mình. Ngoài ra, bạn đừng quên truy cập fanpage/website của ONOFF để không bỏ lỡ những mẹo và xu hướng thời trang nữ mới nhất nhé.

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC