Blog

Trang chủ Tổng hợp 10 tips phối đồ với quần legging cho người mập

Tổng hợp 10 tips phối đồ với quần legging cho người mập

Chia sẻ ngay:

Nếu nàng sở hữu một thân hình chưa thon gọn mà vẫn muốn diện những mẫu legging ôm thì cũng đừng lo. Bài viết tổng hợp các mẹo phối đồ với quần legging cho người mập sau đây sẽ giúp bạn tôn lên những ưu điểm và giấu các điểm kém xinh khi mặc item này. Khám phá những gợi ý để tạo nên outfit sành điệu, giúp nàng chubby tự tin và xinh đẹp hơn cùng ONOFF trong bài viết sau nhé.

Người béo có nên mặc quần legging không?

Quần legging có thiết kế ôm sát và khả năng co giãn tốt, giúp tôn lên đường cong cơ thể và tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. Vì vậy, chúng phù hợp với cả người có vóc dáng mảnh mai lẫn người đầy đặn. Các cô nàng chubby hoàn toàn có thể diện quần legging theo sở thích của mình. Tuy nhiên, để che đi bụng béo và bắp chân to, bạn nên học cách phối đồ với quần legging cho người mập. Điều này sẽ giúp bạn trông gọn gàng và thời trang hơn.

phối đồ với quần legging cho người mập

Người mập có thể mặc quần legging theo sở thích

5 nguyên tắc diện quần legging cho người béo

Như vậy, người béo thấp vẫn có thể mặc quần legging. Và không chỉ mặc được, các nàng chubby hoàn toàn có thể diện legging đẹp là đằng khác. Đọc ngay các nguyên tắc phối đồ với quần legging cho người mập sau đây để sẵn sàng nâng hạng phong cách cá nhân nhé.

Chọn quần legging phù hợp

Khi chọn quần legging cho người béo, bạn nên ưu tiên thiết kế dáng dài và tối màu để che đùi to và giúp phần thân dưới trông gọn gàng hơn. Ngoài ra, quần có độ dày và form cứng cáp cũng có khả năng hạn chế lộ khuyết điểm tốt hơn so với quần mỏng. Cùng với đó, việc sử dụng quần legging có độ co giãn cao là điều cần thiết, giúp bạn có được sự thoải mái khi di chuyển.

phối đồ với quần legging cho người mập

Ưu tiên thiết kế dáng dài, tối màu và dày dặn, co giãn tốt

Phối đồ layer để trông cao hơn

Thay vì phối đồ với quần legging cho người mập theo cách thông thường, bạn có thể áp dụng các nguyên tắc phối đồ layer để tạo hiệu ứng tăng chiều cao. Một số cách bạn nên thử là mix áo thun ngắn ngang hông rồi mix thêm áo khoác ngoài dáng dài quá đùi. Những cách phối này không chỉ giúp bạn trông sành điệu mà còn giữ được cảm giác nhẹ nhàng, tránh cảm giác nặng nề.

quần legging cho người béo

Phối đồ theo nguyên tắc layer để tạo điểm nhấn

Luôn sử dụng giày cao gót

Các cô nàng có thân hình chubby nên kết hợp giày cao gót khi diện quần legging để tăng chiều cao và tạo vẻ thanh thoát, nữ tính. Giày cao gót mũi nhọn mang đến cảm giác sành điệu, trong khi giày đế vuông hoặc đế bằng lại mang lại sự ổn định và thoải mái khi di chuyển. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn tỏa sáng và tự tin hơn trong mỗi bước đi.

phối đồ với quần legging cho người mập

Sử dụng giày cao gót để tạo hiệu ứng đôi chân dài và thon hơn

Làm nổi bật vòng 3 đầy đặn

Vòng ba đầy đặn là một trong các ưu điểm của cô nàng mũm mĩm mà những người “mình hạc xương mai” không thể có được. Vì thế, khi phối đồ với quần legging, nàng đừng quên tạo điểm nhấn bằng cách diện áo croptop để tạo điểm nhấn thắt eo và làm nổi bật phần hông nở nang của mình. Ngoài ra, bạn có thể mix thêm áo khoác dáng dài để tạo sự cân đối cho set đồ.

phối đồ với quần legging cho người mập

Tận dụng ưu điểm vòng ba đầy đặn

Phối đồ với túi xách size lớn

Phối đồ với túi xách size lớn sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục và còn che giấu khuyết điểm vóc dáng một cách hiệu quả. Hơn nữa, túi xách size lớn còn là item cực kỳ hữu ích, mang đến không gian rộng rãi để bạn đựng đồ. Đây là lựa chọn phù hợp trong những chuyến đi chơi xa hoặc dã ngoại cùng gia đình và bạn bè.

người béo có nên mặc quần legging

Sử dụng túi xách to để che khuyết điểm vóc dáng

Bí quyết phối đồ với quần legging cho người mập

Để tạo hiệu ứng mảnh mai, thon gọn và trông sành điệu, thu hút trong mọi trường hợp, bạn có thể tham khảo một số gợi ý cách phối đồ với quần legging cho người mập ngay sau đây.

Phối quần legging với chân váy chữ A

Việc kết hợp quần legging với chân váy hoặc đầm chữ A sẽ giúp bạn che đi phần đùi to và có diện mạo trẻ trung, năng động. Đồng thời, cách mix & match này cũng giúp tạo điểm nhấn ở eo, làm cho vóc dáng của bạn trở nên cân đối hơn. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn thật kỹ màu sắc và chất liệu của quần legging để tránh bị “sến” và mất thẩm mỹ.

phối đồ với quần legging cho người mập

Mix quần legging với chân váy chữ A

Phối quần legging với áo form dài

Nếu cảm thấy không tự tin và thoải mái khi mặc quần legging thì bạn có thể phối quần này với áo phông dáng dài. Cách phối này có thể giúp bạn ẩn đi các khuyết điểm về vóc dáng và tạo cảm giác đôi chân mảnh mai hơn. Đây cũng là cách mix – match có tính ứng dụng cao, phù hợp trong cả mùa đông lẫn mùa hè.

phối đồ với quần legging cho người mập

Quần legging kết hợp áo form dài

Phối quần legging với áo dạ trench coat

Phối quần legging với áo dạ trench coat là một sự kết hợp kinh điển, giúp bạn che khuyết điểm và tạo hiệu ứng thon gọn. Để bộ trang phục trông hài hòa và mềm mại hơn, hãy chọn áo dạ vừa vặn với cơ thể, tránh những thiết kế quá chật hoặc quá rộng. Sự kết hợp này không chỉ thời trang mà còn mang lại cảm giác thoải mái cho bạn.

quần legging cho người béo

Mix – match quần legging và áo dạ trench coat

Phối quần legging với áo croptop

Cách phối áo croptop với quần legging sẽ mang đến cho bạn một diện mạo sành điệu và cá tính. Điều này còn giúp bạn khoe đường cong vòng 3 cùng đôi chân dài khi dạo phố cùng bạn bè. Để tự tin hơn và tránh bị hớ hênh, bạn có thể mix thêm một chiếc áo khoác hoặc sơ mi dáng dài bên ngoài. 

phối đồ với quần legging cho người mập

Phối áo croptop với quần legging cho người béo

Phối quần legging da bóng với áo khoác

Đây là cách phối đồ với quần legging mùa đông khá thú vị dành cho hội chubby. Một trong những bộ đôi kinh điển nhất phải kể đến quần legging và bomber jacket. Set đồ này sẽ giúp bạn trông cá tính và quyến rũ hơn nhiều lần. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với những chiếc hoodie để mang đến một vẻ ngoài trẻ trung và năng động.

phối đồ với quần legging cho người mập

Kết hợp quần legging da bóng với áo khoác

Trên đây là những nguyên tắc và một số gợi ý phối đồ với quần legging cho người mập giúp bạn có một outfit sành điệu. Hy vọng, các chia sẻ này sẽ giúp bạn kết hợp một cách hoàn hảo, tôn dáng mà vẫn thoải mái khi tham gia các hoạt động khác nhau. Ngoài ra, để không bỏ lỡ các nội dung tương tự, bạn đừng quên theo dõi thường xuyên website/fanpage của ONOFF nhé!

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC