Blog

Trang chủ Top 10 kiểu áo lót bất kỳ cô gái nào cũng cần có

Top 10 kiểu áo lót bất kỳ cô gái nào cũng cần có

Chia sẻ ngay:

Bộ ngực săn chắc, hình dáng hoàn hảo là ước mơ của mọi phụ nữ! Việc để ngực trần trong thời gian dài có thể hủy hoại vóc dáng của bạn và khiến bạn trông già đi. Áo ngực chính là một trong những cứu tinh của bộ ngực! Ngoài việc tăng thêm đường cong mượt mà cho bầu ngực, áo lót còn hỗ trợ các mô bên dưới ngăn chúng bị chảy xệ.

Tầm quan trọng của mặc áo ngực

Áo lót được tạo ra với mục đính để nâng đỡ ngực từ bên dưới và khiến chúng ở đúng vị trí mong muốn. Hiện nay, áo lót nữ có trọng lượng nhẹ, thoải mái và có nhiều loại khác nhau để phục vụ các mục đích khác nhau.

Các loại áo lót nữ hiện nay

Áo lót có gọng: Dưới bầu ngực của những chiếc áo này được thiết kế thêm gọng làm bằng nhựa cứng hoặc thép dẻo, giúp nâng đỡ bầu ngực, giúp ngực được đẩy lên trông hấp dẫn và quyến rũ hơn.

Áo ngực không gọng: Những chiếc áo lót này không có gọng ở dưới bầu ngực, giúp tạo cảm giác thoải mái tối đa.

Áo ngực đẩy: Đây là loại áo lót có dây hỗ trợ bên dưới để đẩy ngực của bạn lên trên và tạo khe ngực.

Áo ngực không đệm mút: Những chiếc áo lót này không có đệm và được làm từ chất liệu cotton hoặc thun trơn. Phù hợp với các bạn nữ tuổi dậy thì hay những cô nàng cá tính.

Áo ngực quây: Loại áo này không có dây vai, lý tưởng khi mặc áo hở vai, tank-top.

Áo ngực hở lưng: Với thiết kế dây lưng trong suốt, ngực dán, bodysuit .. sẽ giúp bạn khoe được tấm lưng, vai thanh mảnh trong những bộ đầm hở hung hở vai mà không để độ lây áo lót kém duyên.

Áo ngực su đúc: Áp dụng công nghệ Seamless, không gọng, không đường may, mặt trong có lỗ li ti thấm hút mồ hôi vô cùng thoáng mát, dễ chịu khi mặc.

Áo ngực thể thao: Là loại áo lót chuyên dụng cho các hoạt động thể thao, có đặc tính thấm hút nhanh, thoáng khí, khử mùi, cố định tốt giúp người mặc thoải mái sau hàng giờ vận động.

Bralette: Là loại áo ngực được may cắt công phu với sự kết hợp giữa ren, lụa; không có đệm ngực; không co giãn; không có phần gọng.

Ngoài ra còn có các loại áo ngực chuyên dụng khác như: áo ngực cho bà bầu, áo ngực cho con bú, áo ngực cho phụ nữ sau phẫu thuật…

Chất liệu được sử dụng để may áo ngực

Cotton là một trong những chất liệu thường xuyên được sử dụng để may áo lót. Các sợi Cotton được lấy từ bông thiên nhiên nên chất liệu này vô cùng thân thiện với làn da, khả năng thấm hút tốt, mềm nhẹ khi mặc.

Ngoài ra các chất liệu khác cùng được sử dụng rất nhiều trong việc sản xuất áo ngực nữ như: Lụa, ren, tactel, lycra, polyester…

10 mẫu áo ngực bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu

T-shirt Bra

Kiểu áo ngực đầu tiên phải xuất hiện trong danh sách này chính là chiếc áo ngực được dành riêng để mặc trong áo thun. Loại áo này thường có kiểu dáng cúp trơn và được làm từ chất liệu mềm nhẹ, đệm mỏng với mục đích chính là tăng cường sự hỗ trợ và tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc.

Thiết kế của T-shirt bra thiên về sự kín đáo, giúp phái đẹp tránh được những “tai nạn trang phục” không mong muốn. Kiểu áo ngực này phù hợp với hầu hết các kiểu ngực.

Balconette Bra

Áo cúp ngang là kiểu áo ngực có dây vai được may ở mép ngoài, kích thước cúp của chiếc áo này thường bao phủ 1/2 đến 3/4 bầu ngực.

Với thiết kế hình chữ U giúp nâng đỡ khuôn ngực tự nhiên, tạo được khe ngực quyến rũ, rất được các quý cô yêu thích.

Bralette Bra

Bralette Bra là loại áo ngực không gọng, không đệm mút, độ đàn hồi kém, thường sử dụng các chất liệu ren, lụa may một cách tinh tế. Những chiếc áo ngực này hầu như chỉ phù hợp nhất đối với các cô nàng sở hữu vòng 1 khiêm tốn.

Những chiếc áo ngực này đã trở thành xu hướng. Chúng không chỉ được mặc như áo lót thông thường mà có thể trở thành áo mặc ngoài, hay tạo một điểm nhất trên set đồ của bạn.

Áo ngực khoét sâu

Với thiết kế cúp khoét sâu ở giữa, loại áo ngực này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chiếc áo cổ trễ hay những chiếc váy với phần ngực được xẻ sâu.

Thiết kế dây của mẫu áo này cũng được thiết kế đa dạng để phù hợp với quần áo bạn mặc như kiểu dây trong suốt, dây vắt chéo, thậm chí là không có dây để bạn có thể dễ dàng phối với những kiểu trang phục ngoài khác nhau.

Longline Bra

Không giống như những loại áo ngực khác, Longline bra có phần đai áo được nối rộng xuống dưới tạo nên một thiết kế có phần cổ điển. Áo ngực đai rộng có nhiều kiểu dáng từ không dây, không gọng đến nửa cúp và nhiều kiểu dáng khác.

Không chỉ được mặc như đồ nội y, kiểu áo này đôi khi có thể được mặc như chiếc áo ngoài bình thường để tạo nên phong cách riêng của bản thân.

Áo ngực đẩy

Với những ai có vòng một kiêm tốn và muốn chúng trở nên chăng tròn, quyến rũ hơn, thì không thể bỏ qua mẫu áo ngực đẩy này. Chúng có phần đệm ngực làm bằng silicon, vải, nước … ở hai bên hoặc phía dưới giúp đẩy vòng 1 nhô lên cao.

Áo ngực quây

Bandeau bra (áo ngực quây) là một lựa chọn tuyệt vời khi mặc cùng những chiếc áo quây ngang, hay đầm hở toàn bộ vai. Loại áo này rất đa dạng về thiết kế với loại có mút, không mút, vải thông thường, ren, lụa.

Mẫu áo này sẽ trở nên hoàn hảo với những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn. Tuy nhiên, với những cô nàng có site vòng C trở lên thì lại ngược lại, nó sẽ không giúp cố định form dáng ngực.

Áo ngực thể thao

Một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em là những chiếc áo ngực thể thao năng động. Mẫu áo lót này được tạo ra nhằm mục đích hỗ trợ ngực một cách tối đa khi hoạt động thể dục, thể thao.

Với thiết kế để nâng đỡ bầu ngực từ mọi phía nhằm tạo sự thoải mái khi chạy, tập thể dục hoặc bất kỳ hoạt động thể thao nào. Các dây đai có độ ôm co, co giãn tốt, giúp cố định ngực, cùng thiết kế thông hơi, thoát khí, khử mùi, giúp người mặc cảm thấy thoải mái sau hàng giờ vận động.

Xem thêm: Những thương hiệu áo lót nữ thể thao được yêu thích

Hiện nay, những cô nàng cá tính thường sử dụng kiểu áo ngực thể thao hàng ngày hay mặc chúng như áo ngoài để tạo nên những set đồ năng động.

Strapless Bra

Đây cũng là một trong những kiểu áo nội y không thể thiếu của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc áo ngực không dây hoàn hảo không phải điều dễ dàng. Hãy chọn mua những thiết kế có gọng, phần đai lưng to, có độ đàn hồi cao giúp cố định vùng ngực không bị trồi lên hay tuột xuống.

Áo ngực su đúc

Áo ngực su đúc hay còn được gọi là áo ngực không đường may. Thiết kế loại áo này như một lớp da khác trên người, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi mặc rất dễ dàng kết hợp với các loại quần áo khác nhau.

Có thể bạn chưa biết: Địa chỉ mua áo lót su đúc uy tín

Khi nói đến áo ngực, không có “một kiểu dáng nào phù hợp với tất cả mọi người!”. Mỗi phụ nữ sẽ phù hợp với một kiểu áo ngực khác nhau, và tùy từng loại quần áo mặc ngoài sẽ cần phải kết hợp với các kiểu áo ngực phù hợp. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn từ các loại áo ngực khiến bạn cảm thấy thoải mái và tự tin nhất nhé!

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC