Blog

Trang chủ Top 5+ mẫu quần lót nam thun lạnh giải nhiệt mùa hè

Top 5+ mẫu quần lót nam thun lạnh giải nhiệt mùa hè

Chia sẻ ngay:

Sự hỗ trợ, sự thoải mái và thiết kế hấp dẫn giúp người mặc cảm thấy tự tin là chìa khóa quan trọng khi tìm kiếm một chiếc quần lót hoàn hảo để mặc hàng ngày. Tuy nhiên, vào mùa hè nóng bức thì chiếc quần lót có thể là nỗi ác mộng của anh em, đặc biệt khi nhiệt độ lên tới trên 40 độ.

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc quần lót nam đẹp, có khả năng thấm hút tốt, bề mặt mềm mịn sờ mát lạnh thì tham khảo ngay gợi ý những mẫu quần lót nam thun lạnh giúp giải nhiệt mùa hè của ONOFF nhé!

Cách chọn quần lót nam mùa hè

Phong cách

Cuộc tranh luận giữa quần boxer namsịp nam tam giác dường như vẫn chưa có hồi kết thúc. Và các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng những người đàn ông mặc quần lót boxer sẽ có nồng độ và tổng số lượng tinh trùng cao hơn. Điều này là do kiểu quần sịp nam tam giác sẽ làm cho bìu áp sát với cơ thể làm cho nhiệt độ tăng cao, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, sức khỏe sinh sản.

quan-lot-nam-thun-lanh-mua-he-2

Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn loại bỏ những chiếc sịp tam giác yêu thích ra khỏi tủ đồ của mình. Mỗi kiểu sịp sẽ phù hợp trong điều kiện và hoàn cảnh khác nhau, miễn sao bạn lựa chọn được kiểu dáng phù hợp với cơ thể. Lựa chọn kích thước phù hợp, ôm chạm nhẹ cơ thể, không quá chật và quá rộng. Và vào thời tiết mùa hè bạn nên hạn chế mặc sịp tam giác Brief vì nó sẽ khiến vùng kín bị nóng, bí bách khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Lựa chọn chất liệu

Ngoài phong cách, thì chất liệu là một yếu tố quan trọng tiếp theo cần phải xem xét khi lựa chọn quần lót nam, đặc biệt những sản phẩm dành cho mùa hè. Trong thời tiết nóng, nhiệt độ tăng cao, và mô hôi là điều không thể tránh khỏi, khi đó những chiếc quần có khả năng thấm hút tốt, thoát ẩm nhanh là sự lựa chọn hàng đầu.

quan-lot-nam-thun-lanh-mua-he-3

Những chất liệu như modal và polyamide với đặc tính mềm mại, mịn màng thoáng mát, cảm giác mát lạnh khi chạm vào, thấm mồ hôi hút ẩm tốt,là sự lựa chọn tốt cho mùa hè nóng bức. Ngoài ra những chất vải này có đặc tính kháng khuẩn, ít nhăn nhàu, chống tích điện, mặt vải bóng đẹp, vải bền & sử dụng không bị chai cứng sẽ giúp giữ vệ sinh tốt.

Với tất cả những điều đó, đây là những mẫu quần lót nam thun lạnh, giúp nam giới giải nhiệt trong mùa hè nóng bức.

Quần lót nam thun lạnh cho mùa hè

Quần lót nam modal brief cạp rời – H17BU18201

Ưu tiên hàng đầu cho thời tiết nóng bức là giữ cho vùng khí được khô ráo và thoáng mát, quần lót nam modal brief cạp rời – H17BU18201 là lựa chọn tốt dành cho mùa hè. Quần thun lạnh này được làm từ vải Modal cho phép thoát ẩm tối ưu gấp ba so với cotton, bề mặt vải mỏng nhẹ, mềm mịn.

quan-lot-nam-thun-lanh-mua-he-4

Thiết kế kiểu dáng brief hiện đại, nam tính với lưng chun khỏe khoắn, ôm sát người nhưng vẫn mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi vận động cho người sử dụng.

Quần lót nam modal kiểu trunk cạp rời – H17BB18202

Như ONOFF đã nói ở trên, trong thời tiết nóng thì nên mặc sịp dáng đùi sẽ tốt hơi kiểu sịp tam giác, và thiết kế kiểu trunk với 89% vải modal có đặc tính mềm mại, mịn màng thoáng mát, cảm giác mát lạnh khi chạm vào, thấm mồ hôi hút ẩm tốt, kết hợp cùng sợi Spandex co dãn 4 chiều giúp đem đến cảm giác thoải mái dễ chịu khi mặc.

quan-lot-nam-thun-lanh-mua-he-5

Quần lót nam modal dáng brief – H17BU20005

Được làm từ 95% vài Modal thân thiện với làn da và chứa một số lượng nhỏ sợi spandex giúp tạo độ co giãn, chạm nhẹ cơ thể, thoải mái khi mặc. Những sợi vải thun lạnh siêu nhỏ đặc biệt giúp cải thiện phân phối nhiệt, tạo nên sự thoáng mát thoải mái nhất.

quan-lot-nam-thun-lanh-mua-he-6

Quần lót nam trunk tencel dri-balance

Quần được ứng dụng kiểu dệt 2 lớp: với chất vải Tencel cao cấp và sợi tổng hợp siêu mảnh microfiber, kết hợp với công nghệ thấm hút một chiều độc đáo giúp phát huy các ưu điểm vượt trội như: Bề mặt vải siêu mịn, không bị xù long; thoát ẩm 1 chiều, ngăn thấm ngược cơ thể, giữ bề mặt da luôn khô thoáng; mỏng nhẹ, ôm chạm nhẹ nhàng vùng da nhạy cảm; dệt thoáng khí, tăng cường khả năng thoát ẩm.

quan-lot-nam-thun-lanh-mua-he-7

Thiết kế moi khỏe khoắn giúp hạn chế sự tiếp xúc của vùng kín với cơ thể, tạo nên sự thoải mái tối đa.

Quần lót thể thao nam dáng trunk – H17BB19236

Sản phẩm là sự kết hợp của những sợi vải nylon siêu mảnh cùng kiểu dệt lưới tạo nên lỗ thông hơi trên bề mặt vải, giúp thoát mồ hôi nhanh, tăng sự lưu thông khí, tạo cảm giác thoải mái khi vận động.

quan-lot-nam-thun-lanh-mua-he-8

Quần lót trunk seamless – H17BB17115

Thay vì các loại vải dày đặc như bông, quần lót nam H17BB17115 được làm từ những sợi Polyamide, Spandex có khả năng cán mỏng một cách tuyệt đối kết hợp với công nghệ Seamless loại bỏ đường viền may tạo nên sản phẩm rất dễ chịu cho mùa hè.

quan-lot-nam-thun-lanh-mua-he-9

Chất liệu tổng hợp, xốp, mỏng nhẹ, với độ đàn hồi và giãn cao đem lại cảm giác mặc như không mặc là một tính năng mà người mua đánh giá cao.

Những lớp mồ hôi trên da sẽ khiến cơ thể vô cùng khó chịu đặc biệt đố với vùng kín. Một chiếc quần lót không phù hợp với mùa hè sẽ khiến vùng kín luôn ẩm ướt, mùi hôi khó chịu, lâu sẽ tạo hiện tượng viêm nhiễm nấm ngứa, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Để bảo vệ sức khỏe vùng kín, hãy khám phá các sản phẩm quần lót nam thun lạnh đem đến cảm giác thông thoáng, mát lạnh đặc biệt trong mùa hè nóng bức. Đừng bỏ qua những ưu đãi hấp dẫn của OnOff nhé!

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC