Blog

Trang chủ Top 5+ món đồ nội y mà mọi phụ nữ nên sở hữu

Top 5+ món đồ nội y mà mọi phụ nữ nên sở hữu

Chia sẻ ngay:

Đồ lót hay còn gọi là đồ nội y là một trong những món đồ quan trọng trong tủ quần áo của mọi phụ nữ. Sứ mệnh của đồ lót là giúp bảo vệ vùng nhạy cảm trên cơ thể con người.

Thêm vào đó, nó có thể giúp tôn lên vẻ đẹp của người mặc nếu được lựa chọn đúng cách; hay khiến bạn trở nên kém sắc, thiếu thẩm mĩ và có thể làm hỏng diện mạo bên ngoài của bạn nếu không được mặc đúng cách. Ngoài, áo lót và quần lót là những thứ cần thiết, thì những món đồ nội y sau luôn cần thiết, và nên có trong tủ đồ của mọi cô gái.

Áo lót nữ Cami

Áo lót nữ Cami hay còn được gọi là áo lót 2 dây là một loại đồ lót có thiết kế 2 dây mảnh nhỏ, không tay, form áo rộng rãi thoải mái và có nhiều độ dài khác nhau, thường dài đến thắt lưng.

top-5-do-noi-y-nu-khong-the-thieu-1

Cami thường được may bằng chất liệu vải cotton, satin hoặc là lụa, kèm theo một số chi tiết như đường viền ren để tăng tính sexy quyến rũ cho người mặc. Mục đích thiết kế ban đầu của kiểu áo lót nữ này là giúp mọi người thấy tự tin hơn khi diện áo/ váy bằng mỏng. Nhưng ngày nay, kiểu áo này đã trở nên thông dụng hơn, và được phổ biến rộng rãi như một chiếc áo có thể mặc bên ngoài, áo lót, hay đồ ngủ.

Thong

Quần lót Thong hay còn được gọi là quần lót lọt khe với thiết kế siêu mỏng và gọn nhẹ. Loại bỏ hết vải phía sau, và hai bên hông, quần chỉ gồm một chút vải nhỏ chỉ đủ để che kín phần “tam giác nhỏ” phía trước, và kết nối với nhau bằng sợi vải mỏng.

top-5-do-noi-y-nu-khong-the-thieu-2

Phần lớn các mẫu quần lọt khe đều được làm từ chất liệu ren, một số lựa chọn loại vải mỏng, mềm. Chất liệu được lựa chọn đều là những chất liệu đặc biệt an toàn với người sử dụng do tính chất nhạy cảm của bộ phận trên cơ thể.

Với thiết kế rất kiệm vải, cùng các chi tiết trang trí như đá, cườm … để tăng độ lấp lánh, thì chiếc quần lót Thong là một gia vị tuyệt hảo giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng. Chiếc quần nửa kín nửa hỡ, hững hờ này chắc chắn sẽ khiến chồng của các nàng phát điên đấy nhé.

Quần lót su đúc

Những đường viền quần lót hiện trên quần áo ngoài, đặc biệt là khi mặc quần áo mỏng bó sát là nỗi xấu hổ đối với bất kì ai. Để tránh tình trạng lộ đường viền quần lót rất thiếu thẩm mĩ thì chị em nên bổ sung ngay cho mình một vài chiếc quần lót su đúc nhé.

top-5-do-noi-y-nu-khong-the-thieu-3

Với thiết kế loại bỏ tất cả các đường viền may, loại bỏ tất cả các mép gấp, cùng chất liệu siêu mỏng nhẹ, sẽ đem đến cảm giác như làn da thứ hai, mặc như không mặc.

Áo nịt ngực

Áo nịt ngực là công cụ đắc lực giúp tôn dáng và làm nổi bật cơ thể. Bằng cách nâng đỡ ngực và ôm sát quanh eo, món đồ nội y này giúp tạo ra dáng người mềm mại, thon gọn. Vì vậy, hãy chọn áo nịt ngực và áo lót nếu bạn đang tìm kiếm một loại trang phục định hình cơ thể mà vẫn đem đến sự thoải mái và phong cách.

top-5-do-noi-y-nu-khong-the-thieu-4

Áo ngực quây

Nếu bạn đang có ý định diện áo trễ vai tại một sự kiện trang trọng sắp tới, thì áo ngực quây là thứ bắt buộc bạn phải sử dụng. Tính linh hoạt của món đồ nội y này khiến nó trở thành một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập đồ lót của phái đẹp. Nó có thể giúp tạo dáng và tôn lên dáng người khi mặc những chiếc váy lệch vai.

top-5-do-noi-y-nu-khong-the-thieu-5

Các Quý cô đã có tất cả những món đồ nội y này trong tủ đồ của mình chưa? Mặc dù chỉ là phụ kiện nhưng những sản phẩm này lại đem đến những hiệu quả bất ngờ trong những hoàn cảnh phù hợp. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về tính năng mà nó đem lại đó.

Đồ lót là phụ kiện dấu sau lớp trang phục ngoài, nhưng nó lại có vai trò quan trọng đối với bất kì ai. Hỗ trợ bảo vệ vùng kín, giữ cho vùng kín của cơ thể luôn khô thoáng, vệ sinh; giúp tôn lên vẻ đẹp của người mặc, nên việc lựa chọn được các sản phẩm phù hợp là rất quan trọng.

Nếu bạn đang tìm kiếm đồ lót tốt, an toàn cho sức khỏe thì đừng ngần ngại khám phá ngay BST quần lót nữ, áo ngực nữ của ONOFF. Và đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn của ONOFF nhé!

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC