Blog

Trang chủ 10+ kiểu mix match áo phông nam trắng cực thú vị dành cho nam giới

10+ kiểu mix match áo phông nam trắng cực thú vị dành cho nam giới

Chia sẻ ngay:

Thời trang của đàn ông không kén chọn như phụ nữ. Và tủ quần áo của họ phần lớn là những thứ cơ bản. Chắc chắn trong tủ đồ của nam giới không thể thiếu nhữn chiếc áo phông trắng có phần đơn điệu tẻ nhạt. Đừng vội lo lắng, hãy biến chiếc áo thun trắng có phần đơn giản trở thành những set đồ hoàn hảo với cách mix match cực kì thú vị của ONOFF nhé!

Nổi bật với áo Checks Blazer

Một chút thời thượng và phong cách với việc kết hợp chiếc áo thun nam trắng với áo blazer kẻ caro và quần cropped pants. Hoàn thiện bộ set đồ với một đôi giày derby và một chiếc túi da bản to là bạn đã có một diện mạo rất chỉnh chu để đi làm hay cho những buổi gặp mặt thông thường.

Kết hợp cùng quần Denim

Không có quy tắc nghiêm ngặt vào trong thời trang, cũng như việc bạn hoàn toàn có thể diện chiếc áo blazer với quần jean, thay vì quần tây như thông thường. Cho buổi hẹn hò sắp tới, tại sao bạn không thử kết hợp chiếc áo thun trắng đơn giản cùng với quần jean xanh nhạt và áo blazer xanh. Chắc chắn, thêm một đôi giày sneaker trắng tông xoẹt tông tông với chiếc áo thun cùng cặp kính cận sẽ tạo nên set đồ hiện đại, thu hút người đối diện.

Phá cách với sơ mi hồng cùng jean rách

Màu hồng thông thường được đóng đinh với những cô nàng mộng mơ, nhưng nếu bạn yêu thích chiếc áo sơ mi nam màu hồng thì không việc gì phải ngại. Mặc một chiếc áo sơ mi hồng bên ngoài chiếc áo phông trắng với quần jean rách sẽ giúp tạo nên vẻ ngoài cổ điển nổi bật cho những chuyến đi chơi cuối tuần. Thêm một nét giản dị với đôi giày trắng là hoàn hảo.

Lịch lãm cũng Trench Coat

Áo khoác trench coat nhẹ là thứ bạn có thể mặc trong thời thiết se lạnh của mùa thu, mùa xuân. Sẵn sang tạo nên vẻ ngoài lịch lãm trong những cuộc gặp quan trọng, hay mặc đến công sở bằng việc kết hợp áo trench coat với áo phông trắng cùng chiếc quần jean xám.

Bảng màu trung tính

Tất cả các sắc thái trong cùng một bảng màu đều có thể được sử dụng để tạo ra một set đồ thời trang. Kết hợp áo phông nam trơn trắng đơn điệu với một chiếc áo len màu be và thêm quần kaki, giúp tạo nên vẻ ngoài giản dị. Nâng tầm với đôi giày trắng sẽ khiến bạn trong thật lịch lãm khi đi uống cà phê đó nhé.

Mix áo phông nam trắng cùng áo khoác jean

Chiếc áo khoác denim đang nằm trong tủ quần áo của bạn giờ đây có thể có cơ hội trở thành một set đồ năng động rất thể thao. Mặc áo phông trắng cơ bản với áo khoác denim và quần đen khi đi ra ngoài thì sao nhỉ? Và đừng quên hoàn thiện bộ quần áo với giày đen và kính râm tròn nhé.

Áo thun trắng cùng áo khoác bomber

Hãy làm bừng sáng những ngày thu buồn tẻ bằng cách biến tấu đa dạng chiếc áo khoác bomber với áo thun trắng đơn điệu, cùng quần đen. Thêm một đôi sneaker trắng tông xoẹt tổng với lớp nền, thực sự tạo nên những rung cảm vui vẻ cho ngày cuối tuần.

Mix áo phông nam cùng áo khoác da

Đây là một bổ sung tuyệt vời cho phong cách của bạn vì khởi động tất cả các quy tắc tiêu chuẩn. Phối chiếc áo phông trắng với áo khoác da rám nắng và quần jean xanh nhạt chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn trong một đêm tiệc.

Đơn giản với quần jean rách

Đơn giản chỉ cần kết hợp áo phông trắng với quần jean rách là bạn đã có set đồ thoải mái để xuống phố tồi. Hãy bổ sung thêm một chiếc kính râm, một chiếc túi và một chiếc đồng hồ, trang phục này chắc chắn sẽ mang đến một vẻ ngoài thoải mái nhưng lại thêm chút tinh tế cho những chuyến dạo phố.

Thoải mái với Kaki Chinos

Những chiếc quần Kaki Chinos sản phẩm được rất nhiều chàng trai yêu thích và sở hữu, và chúng vẫn ở đây để làm nổi bật vẻ ngoài của bạn. Phối một chiếc áo khoác denim bên ngoài một chiếc áo phông trắng, kết hợp cùng quần Chinos được sắn đến mắt cá chân, hoàn thiện với kính râm và giày là có ngay một bộ quần áo cá tính và thoải mái.

Thoải mái tối đa cùng quần sooc

Tìm kiếm đâu xa, chiếc quần sooc thường nhật kết hợp cùng áo thun trắng sẽ tạo nên set đồ hợp roc ho mùa hè nóng bức. Kết hợp thêm chiếc mũ fedora màu hạt dẻ đôi giày sneaker trẻ trung chắc chắn bạn sẽ rất nổi bật trên bãi biển hay trong những chuyến đi chơi.

Áo sơ mi kẻ thì sao?

Nếu bạn là dan trung thành của layering, thì đây là sự mix match dành cho bạn! Kết hợp mix áo phông trắng với quần đen rách và áo sơ mi kẻ sọc đỏ. Thêm một lớp áo khoác đen bên ngoài, chắc chắn rằng bạn sẽ thật hoàn hảo và thu hút bất kì ai lướt qua.

Áo sơ mi quân đội

Những chiếc áo sơ mi khá tôn dáng và có thể nâng tầm trang phục ngay lập tức. Mặc áo phông trắng với áo sơ mi quân đội và quần jean xanh đậm. Kết thúc nó với giày ren và kính râm để tạo ra một bộ trang phục hoàn hảo cho buổi hẹn hò ăn tối.

Đơn giản nhưng thông minh

Một chiếc khăn quàng cổ là nguồn tạo kiểu tuyệt vời và giúp bạn tạo nên vẻ ngoài mới lạ cho những lần xuống phố. Mix chiếc áo phông trắng với một chiếc khăn in họa tiết và quần jean rách, thêm một đôi bốt phong cách thành thị thì thật hoàn hảo.

Áo khoác len

Mặc áo phông nam đơn giản với một chiếc áo len dệt kim màu xám sẽ tạo cảm giác như một chiếc áo sơ mi nam. Thêm chiếc quần jean rách đen và giày ống sẽ cho chắc chắn bạn sẽ rất nổi bật buổi gặp mặt sắp tới.

Như ONOFF đã nói thời trang thì luôn phá cách, có muôn vàn cách khác nhau để mix match chiếc áo phông nam trơn trắng đơn giản thành một set đồ cá tính cho những dịp khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu áo phông trắng đẹp, được làm từ chất vải cao cấp thì đừng bỏ qua gợi ý sau nhé.

Đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn từ ONOFF nhé!

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC