Blog

Trang chủ 3 Phương pháp giúp bạn chọn được đồ bơi bé gái luôn luôn ưng ý

3 Phương pháp giúp bạn chọn được đồ bơi bé gái luôn luôn ưng ý

Chia sẻ ngay:

Các bậc cha mẹ thường lựa chọn đồ bơi bé gái với những kiểu dáng dễ thương, màu sắc rực rỡ. Đôi khi bạn quên đi yếu tố quan trọng hơn cả khi chọn lựa chính là sự an toàn và thoải mái. Đặc biệt, các bé gái nhỏ tuổi thường có làn da rất nhạy cảm và hiếu động, việc lựa chọn đồ bơi phù hợp sẽ không chỉ giúp con nổi bật mà còn bảo vệ sức khoẻ cho con, dễ dàng vận động. Dưới đây là một số phương pháp giúp bạn đồ bơi cho bé được tốt nhất có thể.

Phương pháp chọn đồ bơi bé gái đơn giản mà đẹp

Cách chọn đồ bơi cho bé gái đẹp nhất

  • Chọn kích thước đồ bơi vừa vặn cho bé 

Bố mẹ thường lựa chọn quần áo giày dép cho con rộng hơn so với kích thước hiện tại vì lo con lớn nhanh, mặc nhanh chật. Tuy nhiên, kinh nghiệm này không nên áp dụng khi mua các bộ bikini cho con nhé. Bởi đồ bơi quá rộng sẽ làm con thấy vướng víu, nô đùa chạy nhảy không được thoải mái và dễ bị tuột. Nếu chọn bộ bikini cho bé gái quá chật sẽ dễ gây tổn thương cho da, nhất là vùng đùi, bẹn, lưng, bụng… và gây ra cảm giác rất khó chịu.

Vì thế, bố mẹ nên chọn cho con bộ đồ bơi lý tưởng, vừa vặn với cơ thể, không nên quá bó chặt hay quá rộng. Điều này giúp con đi lại, bơi lội thoải mái và không để lại vết hằn trên người.

Để chọn được size đồ bơi bé gái phù hợp, bạn nên chú ý đến tỷ lệ cơ thể của con. Không chỉ dựa vào chiều cao hoặc cân nặng, bạn cần cân đối hài hoà cả 2 yếu tố này trước khi mua. Đồng thời, bạn nên ưu tiên chọn các mẫu bikini có dây cho con để mặc được chắc chắn nhất có thể. 

  • Chất liệu an toàn cho bé

Các mẹ nên lựa chọn bộ đồ bơi cho bé gái được làm từ chất liệu tốt để đảm bảo cho sức khoẻ của con. Với các bé có làn da nhạy cảm, khi mặc đồ bơi không tốt sẽ dễ gây ra ngứa ngáy, khó chịu.

Các chuyên gia thời trang khuyên bạn nên chọn bikini cho bé gái làm từ chất liệu polyester để có thể hạn chế tối đa sự hấp thụ tia UV trong ánh nắng mặt trời. Đồng thời, bạn nên sắm cho con đầy đủ kính bơi, mũ, khăn chống nắng để bảo vệ con được tốt nhất khi chơi đùa trên cát hay dưới nước biển.

Ngoài ra, những bộ đồ bơi cho bé gái làm từ chất liệu microfiber cũng được nhiều người lựa chọn vì có độ co giãn tốt, chống thấm nước và mềm mại. Nhờ đó khi mặc, các con cảm thấy thoải mái hơn và đi lại, vận động một cách dễ dàng, đồng thời giữ nhiệt và cản trở gió rất tốt.

  • Kiểu dáng và màu sắc đồ bơi bé gái

Một số kiểu dáng đồ bơi cho bé gái tuyệt đẹp

Một yếu tố bố mẹ không nên bỏ qua khi chọn đồ bơi cho con chính là nhìn vào kiểu dáng và màu sắc. Nên chọn các gam màu tươi tắn cho bé gái như hồng, đỏ, vàng, xanh… Dựa vào sở thích của con, bạn sẽ có lựa chọn được mẫu quần áo bikini phù hợp nhất có thể. 

Kiểu dáng thiết kế đơn giản, dễ thương

Với các bé gái, bạn nên chọn đồ bơi có thiết kế dạng 1 mảnh liền thân, có tay, không tay hoặc bộ đồ bơi 2 mảnh có tay dài hoặc không tay (sử dụng dây). Lưu ý khi chọn đồ bơi, các bạn nên chọn bộ đồ có độ che phủ tốt, chất liệu đảm bảo để bảo vệ tối đa cơ thể khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Màu sắc và họa tiết đồ bơi bắt mắt, đáng yêu

Ưu tiên chọn đồ bơi cho bé gái với những gam màu tươi sáng và thực sự khỏe khoắn. Màu sắc phù hợp cho bé mẹ nên lựa chọn ngay như hồng, màu đỏ, màu vàng cùng các hoạ tiết ngộ nghĩnh như hoa, bướm, chuồn chuồn, kẻ sọc, chấm bi… Với các bé lớn hơn có những quan điểm yêu/ghét rõ ràng và ý thức về việc mặc đẹp rồi thì bố mẹ nên cho con tự lựa chọn theo sở thích của mình.

Gợi ý những kiểu đồ bơi bé gái thông dụng nhất

  • Đồ bơi bé gái dạng rời – bikini 2 mảnh

Đồ bơi bé gái thiết kế 2 mảnh có tay sẽ giúp bạn bảo vệ làn da cánh tay dưới ánh nắng mặt trời. Điểm cộng cho mẫu áo này là có thể mix được đa dạng với quần bơi tam giác hay váy xoè cho con nhé.

Bạn cũng có thể cân nhắc mẫu đồ bơi 2 mảnh không tay, có dây buộc đằng sau và in hình hoạ tiết đáng yêu như chim hồng hạc, nàng tiên cá, chuồn chuồn… Những con vật ngộ nghĩnh này sẽ giúp con có được trí tưởng tượng bay cao hơn và cảm thấy hào hứng trong mỗi lần đi bơi.

  • Đồ bơi cho bé 1 mảnh liền thân kín đáo

Mẫu bikini 1 mảnh cho bé gái 

Lựa chọn đồ bơi cho bé gái liền thân 1 mảnh sẽ giúp bạn yên tâm mỗi khi con đi bơi dưới án nắng hè mà không lo bị dị ứng, cháy nắng. Con sẽ được thỏa thích vui đùa mà không lo tia UV gây tác động tiêu cực, giảm ma sát của áo trên da giúp con thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời, dưới nước và không bị lạnh vùng bụng, ngực.

Những lưu ý cha mẹ cần nhớ khi chọn đồ bơi bé gái  

Để chọn được bộ đồ bơi bé gái được tốt nhất, bạn cần ghi nhớ thêm một vài lưu ý sau đây:

  • Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với sở thích của con

Các bé dù lớn hay nhỏ đều có những sở thích của riêng mình. Bạn có thể cho con tự lựa chọn quần áo bơi phù hợp nhất với mong muốn của mình. Có mẫu thiết kế vải trơn, không họa tiết nhưng cũng có mẫu làm rất điệu đà. Bạn nên cùng con chọn lựa để bé thực sự thích thú mỗi khi đi chơi và chụp được nhiều bức hình tuyệt vời ghi lại khoảnh khắc gia đinh bên nhau. 

  • Màu sắc đồ bơi cho bé gái rực rỡ, phù hợp với làn da

Chọn gam màu đồ bơi bé yêu thích

Về màu sắc, bạn không chỉ chọn đồ bơi có màu sắc sáng để con nổi bật hơn mà còn cần hợp với làn da của trẻ. Ví dụ da trắng, các mẹ có thể chọn đồ bơi màu đỏ, hồng… Nếu bé có làn da ngăm ngăm thì nên chọn đồ bơi màu xanh xám kèm hoạt tiết chấm bi, cỏ hoa,… 

  • Ưu tiên chất liệu đảm bảo cho làn da

Làn da của các con rất nhạy cảm và dễ bị tác động từ nắng gió hay chất vải mặc trên người. Vì thế, bạn nên chọn đồ bơi bé gái làm từ chất liệu an toàn như polyester và microfiber để con được thoải mái chơi đùa mà vẫn bảo vệ sức khỏe con tốt nhất có thể. 

  • Chọn đồ bơi có thương hiệu tốt

Bạn không nên mua bikini cho bé gái ngoài chợ vì các sản phẩm này không có nguồn gốc rõ ràng. Giá thành rẻ hơn rất nhiều nhưng ít mẫu mã và chất liệu khó đảm bảo. Nhiều quần áo bơi được nhuộm từ chất độc hại nên có thể khiến làn da của con dễ ngứa ngáy và ảnh hưởng sức khoẻ về lâu dài. 

Nên chọn đồ bơi cao cấp để đảm bảo an toàn cho bé

Chính vì thế, bạn nên đầu tư thời gian, tìm tới các địa chỉ chuyên bán đồ bơi cao cấp để yên tâm về mọi mặt. Đến với ONOFF, bạn sẽ lựa chọn được nhiều mẫu đồ bơi bé gái thời trang rất đa dạng với chất vải mỏng, mềm mịn, thoáng mát và tuyệt đối an toàn cho làn da của bé. Hơn hết, mức giá bán đồ bơi dành cho bé tại ONOFF khá phải chăng nên ai cũng có thể mua cho bé yêu nhà mình. 

ONOFF làm tất cả vì nguyên tắc “Sức khoẻ của con trẻ” nên các bậc cha mẹ hãy tự tin ghé đến mua ngay mẫu đồ bơi cho bé gái chất lượng nhất nhé. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi lựa chọn mẫu đồ bikini cho bé tại đây. Để được tham khảo nhiều mẫu đồ bơi bé gái đẹp và hot nhất năm 2023, các bạn hãy truy cập website/facebook nhà ONOFF để cùng tham khảo nhé.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC