Blog

Trang chủ 11 mẹo chọn áo thun cho người mập hack dáng siêu gọn

11 mẹo chọn áo thun cho người mập hack dáng siêu gọn

Chia sẻ ngay:

Áo thun cho người mập là các thiết kế đặc biệt phù hợp cho những người có thân hình chubby. Item này sẽ giúp bạn che khuyết điểm cơ thể, tôn lên đường nét đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Để lựa chọn áo thun dành cho người mập phù hợp và thoải mái thể hiện cá tính thời trang riêng, bạn có thể tham khảo các mẹo sau của ONOFF Shop nhé!

7 mẹo chọn áo thun cho người mập

Khi bạn sở hữu một thân hình mũm mĩm, chubby, việc lựa chọn một chiếc áo thun để che đi khuyết điểm nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài phong cách là rất khó khăn. Vì vậy, bạn có thể tham khảo ngay 7 mẹo chọn áo thun cho người mập cực hữu ích dưới đây.

Chọn áo có màu tối, trầm, trung tính

Các bạn sở hữu thân hình mũm mĩm thường có các khuyết điểm như béo bụng và bắp tay to. Cho nên, việc diện các mẫu áo thun sáng màu sẽ làm nổi bật khuyết điểm, khiến bạn trông nặng nề hơn. Vậy người mập nên mặc áo thun màu gì? Thực tế, bạn nên ưu tiên các thiết kế có màu tối, trầm và trung tính như đen, xám, be hay xanh navy. Đây là các màu dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau và giúp bạn trông mảnh mai, thon gọn hơn.

áo thun cho người mập

Lựa chọn áo thun có màu trầm, tối và trung tính

Chọn áo có chất liệu thoáng mát

Áo thun làm từ chất liệu có độ bóng cao như lụa, satin,… sẽ làm lộ rõ các khuyết điểm cơ thể bạn. Vì thế, khi chọn áo thun cho người mập, bạn nên ưu tiên item bằng các chất liệu co giãn tốt như modal, spandex, cotton,… Điều này sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu trong mọi hoạt động.

Mua ngay: áo thun nam cao cấp —— áo thun nữ cao cấp | ONOFF sale từ 30%

áo thun cho người mập

Ưu tiên các chất liệu cotton, spandex, modal,…

Ưu tiên họa tiết tối giản, cơ bản

Áo thun họa tiết lớn hoặc đường nét phức tạp sẽ khiến người có thân hình mũm mĩm bị lộ khuyến điểm vóc dáng. Ngoài ra, trang phục kiểu này cũng rất khó mix đồ. Do đó, nếu bạn yêu thích quần áo có họa tiết thì nên lựa chọn áo có chi tiết nhỏ, đơn giản để trông gọn gàng hơn.

áo thun dành cho người mập

Chọn thiết kế có họa tiết tối giản, cơ bản

Chọn áo thun sọc dọc

Áo thun sọc dọc chắc chắn là thiết kế mà các bạn chubby không thể bỏ qua. Bởi lẽ, chi tiết này sẽ tạo hiệu ứng thị giác đường thẳng và giãn cách, giúp bạn trông thon gọn và mảnh mai hơn là kẻ ngang. Vì vậy, nếu bạn sở hữu một vóc người đậm đà, mập mạp, hãy ưu tiên áo thun sọc nhỏ, nổi với thiết kế tối giản để tránh gây rối mắt cho người nhìn.

áo thun cho người mập

Trông gọn gàng hơn với áo thun sọc dọc

Chọn áo phông cổ tim, cổ V

Các mẫu áo thun cổ tim, cổ chữ V cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng và cô nàng mũm mĩm. Bởi vì, kiểu cổ áo này có thể tạo hiệu ứng kéo dài cơ thể, mang đến cảm giác gọn gàng hơn cho người mặc. Ngoài ra, phần cổ áo rộng vừa phải cũng giúp bạn khoe khéo phần cổ, tạo điểm nhấn và thu hút ánh nhìn tập trung hơn vào phần thân trên.

áo thun cho người mập

Tạo hiệu ứng kéo dài cơ thể với áo thun cổ V

Form áo không quá rộng hoặc quá ôm

Những chiếc áo quá ôm sẽ khiến bạn bị lộ ngấn mỡ và cảm thấy không thoải mái. Đồng thời, các loại áo oversize cũng sẽ tạo hiệu ứng ngược, khiến bạn trông nặng nề hơn. Bởi vậy, khi tìm mua áo thun cho người mập, bạn nên lựa chọn các thiết kế có kích thước vừa vặn với cơ thể, không quá bó hay quá rộng. Điều này vừa giúp tạo cảm giác gọn gàng, cân đối, vừa đem lại sự thoải mái khi di chuyển.

Xem ngay: Các loại áo thun nữ form rộng hot nhất

áo thun nam cho người mập

Chọn form áo vừa vặn với cơ thể

Ưu tiên áo thun tay lỡ che bắp tay

Để che bắp tay to và “biến hình” với phong cách nàng thơ, bạn có thể thử mẫu áo thun tay lỡ. Kiểu áo này có thiết kế phần tay lửng ngang khuỷu với viền nhún nhẹ nhàng, giúp tạo điểm nhấn và mang lại sự thoải mái khi mặc. Ngoài ra, khi chọn áo thun nữ cho người mập, bạn cũng nên tránh mẫu áo tay hến để không bị lộ khuyết điểm phần bắp tay.

áo thun cho người mập

Áo thun tay lỡ giúp che bắp tay to

Tips phối đồ với áo thun dành cho người mập

Áo thun là món đồ cơ bản trong tủ đồ của mỗi người. Đặc biệt, với những người mập, việc phối đồ khéo léo sẽ giúp tôn lên vóc dáng và tạo phong cách tự tin hơn. Dưới đây là một số tips phối đồ với áo thun dành riêng cho bạn.

Luôn giữ quần áo phẳng phiu

Khi lên đồ một bộ outfit với áo thun, tốt nhất là bạn hãy luôn giữ quần áo phẳng phiu và gọn gàng, hạn chế nhăm nhúm, gấp nếp lộn xộn. Điều này sẽ mang đến cho bạn một diện mạo chỉn chu, tinh tế và trông thon gọn, mảnh mai hơn.

áo thun cho người mập

Giữ quần áo luôn phẳng phiu

Tạo điểm nhấn hài hòa với phụ kiện

Khi phối đồ với áo thun cho người mập, bạn nên kết hợp thêm các phụ kiện để phân tán sự chú ý khỏi vóc người và tạo điểm nhấn cho những ưu điểm sẵn có. Trong đó, túi và thắt lưng là hai phụ kiện mà bạn có thể tận dụng để che khuyết điểm hình thể, tạo điểm nhấn và hiệu ứng vòng eo thon gọn. Ngoài ra, bạn nên ưu tiên diện những đôi sneaker để trông trẻ trung hơn.

áo thun nữ cho người mập

Sử dụng phụ kiện để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục

Phối áo thun với quần jeans ống suông

Áo thun kết hợp với quần jeans ống suông là một trong các set đồ được các bạn chubby cực kỳ ưa chuộng. Bởi vì, dáng quần này sẽ đem lại cảm giác cân đối, giúp che đi khuyết điểm về đùi và chân một cách hoàn hảo. Bạn cũng nên hạn chế diện các thiết kế quần skinny jeans bó sát để tránh làm lộ vùng mỡ thừa.

áo thun cho người mập

Kết hợp áo thun với quần jeans suông

Phối áo thun với quần jogger túi hộp

Nếu yêu thích phong cách cá tính, hội chị em chubby vẫn có thể “cân” được set đồ áo phông và quần jogger túi hộp. Kiểu quần này có dáng rộng vừa phải, tạo cảm giác thon gọn và che đi phần đùi, bắp chân to. Bên cạnh đó, thiết kế túi hộp độc đáo sẽ tạo điểm nhấn cho set đồ, giúp bạn trông thu hút hơn. 

áo thun cho người mập

Phá cách với quần jogger túi hộp

Mua áo thun nam nữ basic chất liệu tốt tại ONOFF

ONOFF là thương hiệu uy tín, chuyên cung cấp áo thun nam nữ chất lượng. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các mẫu áo thun nam nữ cho người mập với thiết kế basic và màu sắc đa dạng. Các mẫu áo thun của ONOFF đều được sản xuất bằng chất liệu cao cấp với khả năng thấm hút, co giãn tốt và an toàn với làn da, sẵn sàng cho mọi hoạt động hằng ngày của bạn.

người mập nên mặc áo thun màu gì

Mua áo thun cho người mập chất lượng tại ONOFF

Trên đây là những mẹo giúp bạn chọn áo thun cho người mập giúp che khuyết điểm hình thể và trở nên thời trang hơn. Để chọn áo thun phù hợp, bạn hãy ưu tiên màu sắc tối, chất liệu thoáng mát và họa tiết tối giản. Bên cạnh đó, việc phối đồ khéo léo với quần jeans ống suông hay jogger cũng giúp bạn trông thanh thoát hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các loại áo thun chính hãng, hãy truy cập gian hàng online hoặc ghé trực tiếp showroom của ONOFF để chọn ngay mẫu áo phù hợp nhất!

Xem ngay: Người béo nên mặc gì?

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC