Blog

Trang chủ Cách chọn quần lót cho người có vòng đùi to

Cách chọn quần lót cho người có vòng đùi to

Chia sẻ ngay:

Bạn có đang sở hữu vòng đùi to? Đùi to không chỉ gặp khó khăn khi đi lại mà còn chịu nhiều bất cập khi lựa chọn quần áo. Vậy làm thế nào để hạn chế khuyết điểm? Làm sao để chọn quần lót cho nam nữ đùi to? Cùng ONOFF tìm hiểu bí quyết chọn loại underwear phù hợp với cả nam và nữ đùi to nhé!

Cách chọn quần lót nam dành cho chàng đùi to

Nam đùi to nên mặc quần lót gì? 

Với những anh chàng đùi to, bạn không còn phải quá lo lắng khi chọn quần sịp nam nhé. Dưới đây là một vài tip, bạn có thể ứng dụng để chọn được mẫu quần lót ưng ý nhất.

  • Chọn quần lót nam theo cân nặng

Sở hữu cân nặng nhiều hay ít sẽ là căn cứ để bạn chọn được size quần lót phù hợp nhất với cơ thể mình. Tương tự như cách tính size của các mẫu quần lót cũng được chia thành các mức cụ thể theo cân nặng, chiều cao như sau:

Bảng size chọn quần lót nam theo cân nặng

Cân nặng khoảng 60kg trở lên thì bạn nên ưu tiên chọn size L. Nếu các con số nhỉnh hơn thì có thể gia tăng size XL, XXL.

Không nên chọn size quá bé so với vòng hông, mông, đùi vì chúng có thể chèn ép vùng kín, khó thoát khí gây ra các bệnh nam khoa. Vì thế, bạn cần xác định đúng chiều cao và cân nặng để đảm bảo chọn đúng size quần lót vừa vặn.

Lưu ý: 

  • Không nên mặc quần lót quá chật vì chúng khiến vòng 3 gò bó. Lúc này, bạn khó lòng che đi phần mỡ bụng và dồn đẩy tất cả thịt xuống bụng, đùi gây ra cảm giác béo ục, thiếu đi tính thẩm mỹ.
  • Để tinh tế hơn, bạn nên ưu tiên chọn quần áo có size tương xứng với kích thước cơ thể dựa vào bảng size sẵn có. Đồng thời, bạn hãy chọn quần lót có khả năng co giãn đa chiều giúp tạo ra cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.
  • Bạn có thể lấy tay đo chiều dài của vòng bụng để chọn quần lót được chuẩn nhất. Hoặc bạn có thể dùng cạp quần lót ướm lên cổ xem có đủ được 1 vòng tròn hay không. Mẹo hay này khá hiệu quả và khi áp dụng sẽ giúp bạn tìm được mẫu quần lót phù hợp nhất mà không phải mất nhiều thời gian.
  • Chọn quần lót co dãn tốt

Nên chọn loại quần lót có độ co giãn tốt

Quần lót nam cần có độ co giãn nhất định để khi mặc bạn luôn cảm thấy thoải mái nhất. Với người bụng to, đùi to thì tiêu chí này càng cần thiết. Tuy nhiên, khi tìm kiếm và lựa chọn quần lót có độ co dãn tốt, bạn cũng cần để ý tới kích thước của quần nhé.

Nên kết hợp chọn theo size và chất liệu để bạn tìm được chiếc quần sịp như ý. Hay nói cách, quần lót nam được làm từ chất liệu cotton tốt, kích thước vừa đủ thì sẽ tạo ra cảm giác thoải mái, tự tin khi sử dụng.

Chiếc quần này không chỉ đơn giản là để nâng đỡ vùng kín mà còn giúp gia tăng cảm giác khi yêu, tăng hưng phấn cho “khúc dạo đầu”.

Vậy nên, đấng mày râu hiện nay ngày càng chú trọng nhiều hơn nữa tới việc chọn quần lót. Nhiều người còn mất thời gian để phân vân nên chọn mẫu quần lót nào phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh sử dụng.

Thay đau đầu như thế, bạn hãy lựa chọn nơi sản xuất quần lót chất lượng và uy tín nhé.

  • Chọn loại quần lót ôm đùi

Quần lót nam có nhiều kiểu dáng hơn bạn nghĩ

Quần lót nam ôm đùi, cạp cao là một trong những mẫu hot hiện nay. Chúng sẽ giúp định hình vóc dáng của đấng mày râu và làm thon gọn vòng đùi, bụng, hông của các chàng trai. Loại quần này thường được các anh chàng tập gym hoặc những người chuyên vận động thể thao ưu tiên sử dụng.

Với thiết kế cạp cao và bó sát vào cơ thể, loại quần này có thể ôm sát chắc chắn vào vùng kín, tránh va đập gây thương tích và tạo điều kiện cho cậu nhỏ phát triển. Đặc biệt, những người thường xuyên phải di chuyển, làm công việc cần vận động nhiều thì sử dụng mẫu quần này là vô cùng hợp lý. Bạn có thể bổ sung mẫu quần lót này trong tủ quần áo của mình nhé.

Cách chọn quần lót nữ dành cho nàng đùi to

Cách chọn quần sịp cho phái nữ có đùi to 

Các cô nàng có đùi to nên chọn mẫu quần lót như thế nào để che đi khuyết điểm của mình? Cùng tìm hiểu ngay chia sẻ dưới đây để bạn nắm được cách thức lựa chọn quần chip phù hợp nhé. Chi cần dựa vào các tiêu chí sau, bạn có thể chọn được mẫu quần sịp vô cùng ưng ý.

  • Chọn quần lót làm từ cotton và có độ co dãn tốt

Chọn quần lót nữ từ chất liệu cotton có độ co dãn tốt 

Quần lót cotton thường được sản xuất bằng các chất liệu tốt, có độ co giãn cao. Với chất liệu này, bạn có thể mặc quần một cách thoải mái và tự tin vì chúng có độ thấm hút cao. Nếu bạn di chuyển hay vận động mạnh thì không còn quá lo lắng.

Chưa nói tới, mặc quần lót cotton mỏng còn giúp hạn chế nhiều vết hằn ở vị trí cạp quần. Chúng thường ôm sát cơ thể nên bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi diện trang phục. Chính vì thế, nhiều chị em phụ nữ hiện nay rất ưu tiên chọn mẫu quần lót bằng vải cotton.

  • Chọn quần lót cạp cao

Quần lót nữ cạp cao

Quần lót cạp cao là lựa chọn của nhiều người hiện nay. Bởi chúng được thiết kế dáng bo, ôm khít vào phần bụng nên khoe được hết đường cong của cơ thể.  Chính vì thế, chị em rất yêu thích mẫu quần lót này, nhất là các bạn nữ có vòng 2 hoàn hảo.

Đồng thời, loại quần cạp cao còn giúp nâng đỡ phần mông căng tròn hơn để chị em tự tin hơn khi diện trang phục. Sử dụng lâu dài, bạn cũng không cảm thấy đau bụng hay đau vùng kín khi chạy quá mạnh, đi quá nhanh như các mẫu quần khác. Mặc thường xuyên, chúng còn giúp định hình cột sống, hạn chế tình trạng cong vẹo.

  • Chọn quần lót ngang đùi

Chọn quần lót ngang đùi

Quần lót ngang đùi là mẫu quần hot nhất hiện nay, giúp định hình vóc dáng và mang tới vòng eo thon gọn cho vùng đùi, mông. Chúng thường được chị em sử dụng khi tập thể dục để tạo ra cảm giác thông thoáng nhất có thể. Các bạn nên kết hợp quần lót ngang đùi với những form quần rộng bên ngoài để tạo ra độ linh hoạt khi đi lại. Lưu ý, bạn nên chọn mẫu quần lót ngang đùi được làm từ chất liệu mềm mỏng, nhẹ nhàng để thấm hút mồ hôi tốt nhất có thể.

  • Chọn quần lót không có đường viền

Lộ đường viền khi mang quần lót là điều khiến không ít chị em cảm thấy ngượng ngùng, chưa kể trong các bối cảnh cần sự trang trọng, lịch sự. Điều này có thể khiến bạn mất thiện cảm trong mắt mọi người nên hãy cố gắng khắc phục. Lựa chọn mẫu quần lót không đường viền để bạn có thể tự tin hơn rất nhiều trước đám đông.

Hơn hết, mẫu quần này còn giúp bạn có cảm giác dễ chịu và không bị ngứa ngáy. Sản phẩm có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau nên chị em tha hồ lựa chọn. Dựa vào chiều cao và cân nặng, bạn sẽ lựa chọn được size quần phù hợp cho mình. Với những ai thích diện bikini thì đây là mẫu quần lót tuyệt vời cho bạn tham khảo.

Hy vọng với chia sẻ này, bạn sẽ biết thêm cách chọn quần lót cho người có vòng đùi to hiệu quả nhất. Chắc chắn khi sở hữu chiếc quần phù hợp với cơ thể, bạn sẽ cảm thấy gợi cảm, quyến rũ và tự tin hơn rất nhiều. Để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu quần lót và đặt hàng ngay với mức giá tốt, bạn hãy truy cập ngay website ONOFF nhé.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC