Blog

Trang chủ Cung hoàng đạo tiết lộ điều gì về đồ lót của các chị em?

Cung hoàng đạo tiết lộ điều gì về đồ lót của các chị em?

Chia sẻ ngay:

Đồ lót là một món phụ kiện nhỏ nhưng có vai trò và sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong tình yêu. Chúng được ví như một “ma thuật” đốn tim phái mạnh. Đồng thời, nội y cũng nói lên cá tính của các chị em. Dựa vào cung hoàng đạo, chúng ta có thể biết phong cách nội y nào phù hợp các nàng đó. Hãy cùng khám phá những tiết lộ thú vị trong bài viết này nhé!

1. Đồ lót cho nữ Bảo Bình (20/1-18/2)

Chọn nội y cho cô nàng Bảo Bình

Người phụ nữ cung Bảo Bình thường có 2 thiên hướng chính. Một là sexy lãng mạn. Hai là thuỳ mị, nhạy cảm và hay xấu hổ. Chính vì thế, bạn có thể chọn đồ lót theo 2 hướng này, đó là nội y thực sự quyến rũ, gợi cảm hoặc là thiết kế tinh tế, kín đáo. Mẫu quần áo lót được phân chia rõ thành 2 trường phái như vậy nên bạn có thể cân đối lựa chọn sao cho hợp với tính cách và trang phục của mình nhé. 

2. Nội y hợp với Song Ngư (19/2-20/3)

Các cô gái song ngư thường tinh nghịch và rất cá tính, vui tươi. Song ngư thường thích màu sắc: tím, xám, xanh dương. Biểu tượng cho một tâm hồn đẹp, thuỷ chung và thích sự khác biệt. Vậy nên, bạn có thể chọn các mẫu nội y cùng màu sắc và được thiết kế cách tân chuyên biệt để trở nên thực sự ấn tượng.

3. Đồ lót cao cấp cho cô nàng Bạch Dương (21/3-20/4)

Bạch Dương có sao Hỏa chiếu mệnh nên thường có đam mê bất tận, khát vọng lớn lao và không thích bị thua thiệt so với bất kỳ ai. Chính vì thế, họ thường sẵn sàng cạnh tranh và vô cùng dũng cảm. 

Đặc biệt, các cô gái Bạch Dương lại rất may mắn vì có được nguồn năng lượng bên trong mãnh liệt. Sự cộng hưởng này giúp cho Bạch Dương đạt được nhiều ước muốn. Và màu đỏ, xanh thường là biểu tượng cho sự nhiệt huyết, khát vọng ấy. Chính vì vậy, các cô gái Bạch Dương rất hợp với nội y màu xanh, đỏ hoặc kem, hồng nhé. Hãy lựa chọn nội y có màu sắc tươi sáng để mang tới nhiều vận may cho mình. 

4. Đồ lót nữ Kim Ngưu (21/4-20/5)

Cách chọn nội y cho cô nàng Kim Ngưu

Những cô gái Kim ngưu thường rất quyến rũ, sống tình cảm và thích sở hữu độc quyền một điều gì đó. Họ giỏi văn hóa, yêu sự ngọt ngào và có niềm đam mê với nghệ thuật. Màu sắc phù hợp cho Kim Ngưu là màu trầm, nóng như hồng nhạt, xanh lục, vàng,… Chính vì thế, các cô gái Kim ngưu có thể chọn mẫu nội y xinh tươi, màu sắc tương hợp để mang tới nhiều thú vị cho cuộc sống.

5. Nội y nữ phù hợp với Song Tử (21/5-21/6)

Các cô gái cung Song Tử được sao Mộc chiếu sáng. Chính vì thế, họ rất thông minh, năng động, trẻ trung và giỏi giao tiếp. Màu sắc tương hợp của Song Tử là những gam sắc nổi bật như trắng, đỏ, vàng. Bạn có thể chọn đồ lót có màu sắc bóng bẩy như gợi ý và không có đường may để tự tin khoe vóc dáng.

6. Nội y cho nữ Cự Giải (22/6-22/7)

Những người thuộc cung Cự Giải có mặt trăng chiếu mệnh nên thường có tâm trạng bất ổn, lên xuống như thủy triều vậy. Chính tính cách xáo trộn, đầy phức tạp này nên các cô gái Cự Giải rất khó đoán. Vậy các cô gái Cự Giải sẽ hợp với màu gì? Theo phong thuỷ và cung mệnh, Cự Giải hợp với màu bạc, ngọc trai, xanh lục. Bạn có thể căn cứ vào điều này để lựa chọn được nội y ưng ý nhất cho mình.

7. Đồ lót đẹp cho nữ Sư Tử (23/7-22/8)

Quần áo lót dành cho cô nàng Sư Tử

Sư Tử nổi bật với tính cách mạnh mẽ, khả năng lãnh đạo và rất có duyên với màu vàng quý phái và màu cam rực rỡ. Khi mặc đồ lót có những gam màu này thì các cô gái thuộc cung hoàng đạo Sư Tử sẽ trở nên hấp dẫn, cuốn hút hơn. Bên cạnh đó, những bộ cánh vàng, cam sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính của mình và tự tin thể hiện bản thân trước đám đông. 

Ngoài ra, bạn có thể chọn nội y màu tím quyền lực. Đây là gam màu tượng trưng cho vương lộc nên rất hợp với các cô gái thuộc cung Sư Tử đấy. Bạn có thể chọn để mix với trang phục bên ngoài sao cho thực sự ấn tượng. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn nội y màu hồng để biểu tượng cho tâm hồn nóng bỏng, sống đầy nhiệt huyết của mình.

8. Nội y của Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ là một trong những cung hoàng đạo tận tâm nhất. Vậy nên, các cô gái thuộc cung này thường có lối sống rất tốt bụng, biết quan tâm tới những người xung quanh và luôn suy nghĩ kỹ càng trước hành động. Tuy nhiên, Xử Nữ sống rất nguyên tắc nên đôi lúc không được lòng mọi người. Cung Xử Nữ rất hợp với những gam màu nhạt hay bạc. Bạn có thể chọn nội y gam sắc này để không quá nổi bật nhưng lại rất tinh tế, thanh lịch.

9. Nội y cao cấp cho Thiên Bình nữ (23/9-23/10)

Các cô gái Thiên Bình được trời sinh cho nét đẹp quyến rũ. Hãy thay đổi phong cách ăn mặc thường xuyên để trở nên xinh đẹp, ấn tượng hơn nữa nhé. Ngay cả với những mẫu đồ lót, bạn cũng nên đổi mới liên tục để đảm bảo luôn nổi bật lên tính cách đầy thẳng thắn và điềm tĩnh của mình. 

Cung hoàng đạo này hướng đến sự tinh tế nên hãy chọn các mẫu nội y có màu bạc, trắng, xanh ngọc. Đây là các gam màu thích hợp nhất cho cô gái Thiên Bình. Và Thiên bình sẽ đặc biệt xinh đẹp và tỏa sáng với nội y màu xanh. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn thêm màu đen, xanh lam để mang tới sự cân bằng và hài hoà cho cuộc sống.

10. Đồ lót của nữ Thiên Yết (24/10-22/11)

Cô nàng Thiên Yết nên chọn quần áo lót thế nào?

Các cô gái Thiên Yết rất cá tính, thích làm theo ý mình nhưng lại biết cách làm bản thân trở nên quyến rũ hơn. Chính vì thế, họ thường lựa chọn các mẫu đồ lót sexy để hâm nóng tình yêu trước mỗi “cuộc yêu”. Bạn có thể chọn nội y làm từ các chất liệu thêu dệt chất lượng như Satin, lụa, phi bóng… kết hợp với bodysuit mềm mại và láng mịn để cơ thể trở nên gợi cảm. 

11. Nội y đẹp cho nàng Nhân Mã (23/11-21/12)

Qúy cô Nhân Mã có tính cách rất thú vị và vui vẻ. Họ có tâm hồn trẻ trung và yêu thích sự trải nghiệm trong tình yêu. Chính vì thế, họ thường khám phá chuyện tình dục để tích lũy thêm kinh nghiệm. 

Theo quan sát của chuyên gia, những người đẹp cung Nhân Mã thường thích lựa chọn đồ lót có gam màu rực rỡ, sinh động. Chính vì thế, họ càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt cánh mày râu. Thống kê cho biết, hầu hết các quý ông bị ám ảnh với phụ nữ Nhân Mã đi tất đen, áo ngực đen, quần lót đen hay các bộ bodysuit ôm sát vào người. Vì thế, các bạn nên dựa vào gợi ý này để có sự lựa chọn nội y đẹp nhất cho mình và ghi điểm trong mắt người tình.

12. Đồ lót cho Ma Kết nữ (22/12-19/1)

Nội y cho cô nàng Ma Kết

Các cô gái Ma Kết có tính cách thẳng thắn, rõ ràng. Vì thế, họ thường có sở thích chọn nội y màu đen hoặc trắng, tạo nên 2 trường phái đối lập. Quần áo lót cũng không có nhiều chi tiết rườm rà vì họ cho rằng việc trang trí cầu kỳ là không cần thiết. Với phong cách và cá tính của Ma Kết, bạn có thể chọn nội y màu trắng để làm nổi bật lên vẻ đẹp tự nhiên, thanh tao của bản thân. 

Hãy đến với ONOFF – Nơi sẽ mang đến cho bạn những mẫu đồ lót nữ đẹp nhất dành cho tất cả các cung hoàng đạo. Cam kết hàng chất lượng cao, chất liệu 100% từ vải cotton nhập khẩu từ Mỹ, thiết kế đa dạng về mẫu mã mà giá thành phải chăng.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC