Blog

Trang chủ Top 5+ kiểu quần lót nữ đàn ông thích phụ nữ mặc nhất

Top 5+ kiểu quần lót nữ đàn ông thích phụ nữ mặc nhất

Chia sẻ ngay:

Quần lót không chỉ là một công cụ đắc lực giúp bảo vệ vùng kín của phụ nữ mà chúng còn là phụ kiện hỗ trợ quần áo bên ngoài, giúp tôn lên vẻ đẹp, sự tự tin cho người mặc.

Ngoài ra, nhiều phụ nữ không biết rằng, đồ lót cũng chiếm một phần quan trọng giúp thu hút sự chú ý của nam giới; một gia vị giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Vậy đàn ông thích phụ nữ mặc quần lót gì, màu sịp nữ nào khiến đàn ông bị thu hút? Hãy cùng ONOFF khám phá những bí mật trong tâm lý đàn ông, để có những phút giây thăng hoa, hâm nóng tình cảm nhé!

Quần lót là gi?

99% phụ nữ mặc quần lót gần như mỗi giây trong đời. Loại phụ kiện dường như đã trở thành một phần của chị em phụ nữ, thân thuộc giống như không khí hít thở hàng ngày. Cho dù bạn có không quá đầu tư vào tủ quần áo của mình thì những chiếc sịp tuy bé vẫn cần phải được lựa chọn cẩn thận.

Một thiết kế vừa vặn sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái suốt cả ngày. Chất liệu tốt sẽ có khả năng thấm cao, giúp vùng kín của chị em luôn khô thoáng, hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn, viêm nhiễm nấm ngứa.

Những mẫu quần lót nữ khiến đàn ông thích thú

Quần lót nữ ren gợi cảm

Một trong những chất liệu được chị em lựa chọn là cotton vì nó có khả năng thấm hút cao, giữ cho vùng kín luôn khô thoáng. Tuy nhiên theo cánh đàn ông, phụ nữ mặc quần lót cotton nhìn tẻ nhạt và thiếu sức hút, và họ bị kích thích bởi những kiểu dáng từ chất liệu ren, lưới.

quan-lot-nu-goi-cam-quyen-ru-dan-ong-1

Ren có ưu điểm là dễ tạo họa tiết, đôi khi mỏng manh, nửa kín nửa hở, giúp khoe vùng da nên khiến người mặc trở nên quyến rũ hơn rất nhiều. Vì thế ngoài những chiếc quần lót cotton thì chị em nên sắm cho mình khoảng 2-3 bộ đồ lót bằng chất liệu này nhé. Mặc để tạo sự gợi cảm quyến rũ chàng lên giường chắc chắn sẽ thành công.

Quần lót lọt khe

Với thiết kế thiếu vải, những chiếc quần lót lọt khe được coi là đỉnh cao của sự quyến rũ và có sức hút nhất với nam giới. Chúng mỏng manh và bé tương đương như sợi chỉ khiến toàn bộ vòng 3, vùng kín như được hé mở trước mắt.

quan-lot-nu-goi-cam-quyen-ru-dan-ong-2

Quần lót nữ xẻ đáy

Ở chốn riêng tư đàn ông lại muốn cô gái của mình trở nên gợi cảm và nóng bỏng, trang phục phải hết sức sexy, đảm bảo khiêu khích, tò mò. Và chính chiếc quần lót không đáy lại là món bảo bối có thể làm tốt điều đó một cách triệt để.

quan-lot-nu-goi-cam-quyen-ru-dan-ong-3

Bộ đồ lót kèm vớ/tất

Đàn ông thú nhận rằng họ bị ám ảnh bởi những người mẫu mặc đồ lót kẹp tất trên tạp chí, báo mạng. Họ sẽ vô cùng phấn kích và có cảm hứng “lên giường” nếu người tình của họ trưng diện mẫu nội y như vậy.

quan-lot-nu-goi-cam-quyen-ru-dan-ong-4

Đồ lót kẹp tất thường làm bằng ren, voan mỏng nên vô cùng sexy. Trên thị trường có loại áo liền quần kẹp tất, nhưng cũng có loại chỉ quần lót kẹp tất mà thôi. Các vòng dây sẽ quấn lấy một phần chân, đùi non của phụ nữ gây cảm giác quyến rũ vô cùng.

Màu quần lót nữ khiến nam giới thích thú

Đồ lót màu đỏ – Nóng bỏng: Màu đỏ rực rỡ là chất xúc tác hoàn hảo, kích thích thị giác của đàn ông phải làm việc nhiều hơn. Bởi vậy khiến đàn ông khó thu hồi ánh nhìn, dễ rạo rực con tim và đưa đẩy ham muốn quan hệ trở nên cao hơn.

quan-lot-nu-goi-cam-quyen-ru-dan-ong-5

Đồ lót màu đen – Quyến rũ: Đàn ông thường thích “gái hư” trên giường. Bởi vậy họ rất thích tông màu mạnh tương phản. Màu đen khiến phụ nữ trở nên già dặn, từng trải nhiều hơn, kích thích sự chinh phục từ phía đàn ông.

quan-lot-nu-goi-cam-quyen-ru-dan-ong-6

Đồ lót màu trắng – Đại diện cho sự trinh nguyên: Đàn ông luôn coi trọng trinh tiết của phụ nữ, muốn mình là người đầu tiên sở hữu “cái ngàn vàng”. Nếu trong lần quan hệ đầu tiên, người con gái của họ mặc đồ lót màu trắng, họ sẽ rất thích và ấn tượng.

quan-lot-nu-goi-cam-quyen-ru-dan-ong-7

Đồ lót màu hồng – Lãng mạn, ngọt ngào: Đàn ông rất “dị ứng” và thường tránh xa đồ màu hồng khi chọn trang phục cho mình nhưng lại thích người tình của mình sử dụng nhiều gam màu này. Màu hồng khiến cô gái trở nên ngọt ngào hơn, giúp đàn ông có cảm hứng làm “chuyện ấy” sao cho thật khó quên.

quan-lot-nu-goi-cam-quyen-ru-dan-ong-8

Với những gợi ý trên của chúng tôi bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi đàn ông thích phụ nữ mặc quần lót gì chưa? Kiểu nội y nữ nào khiến nam giới điên đảo? Sử dụng những gợi ý trên trong việc lựa chọn quần lót nữ nóng bỏng để hâm nóng tình cảm vợ chồng, gia tăng gia vị cho cuộc yêu nhé!

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC