Blog

Trang chủ Điểm danh 3 mẹo giúp các bạn nữ mặc áo bra ăn gian vòng 1

Điểm danh 3 mẹo giúp các bạn nữ mặc áo bra ăn gian vòng 1

Chia sẻ ngay:

Mặc áo bra thế nào cho thoải mái mà vẫn ăn  gian vòng 1, giúp chị em có được bầu ngực tròn đầy, hấp dẫn? Đây là vấn đề mà không chỉ của những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn mà còn là sự quan tâm của hầu hết phụ nữ hiện nay. Hãy cùng ONOFF tìm hiểu ngay các mẹo dưới đây để có thể áp dụng cho vòng 1 lúc nào cũng đẹp, mix với nhiều trang phục được hoàn hảo nhất có thể nhé.

Cách chọn mặc áo bra cho vòng 1 căng đầy

Để tự tin, thoải mái hơn trong các hoạt động thường ngày, chị em cần chọn áo bra thực sự đúng cách. Việc làm này giúp cho bầu ngực được định hình tốt nhất và không làm áo ngực phình ra 2 bên hay trồi lên bất thường gây mất thẩm mỹ. Hãy chọn áo ngực đáp ứng được các tiêu chí sau để bảo vệ tốt nhất vòng 1 mà vẫn bắt mắt. 

  • Chọn size áo bra có cúp áo ôm sát bầu ngực

Chọn áo bra ôm sát vào vòng 1

Bạn cần chọn chiếc áo ngực có size vừa với kích thước vùng ngực để tạo ra độ chắc chắn nhất định khi mặc và không lo bị chảy xệ. Nhiều trường hợp mặc áo lót quá rộng khiến bạn không đủ dũng cảm khi tham gia các hoạt động thể thao vì lo sợ chiếc áo bị rơi tuột bất kỳ khi nào. Tương tự, với chiếc áo lót ngực quá chật sẽ làm bạn cảm thấy khó thở và vùng ngực bị tổn thương, đồng thời không được tự nhiên khi vận động. 

  • Mặc áo bra vừa vặn ở mức cài rộng nhất

Bạn cần chọn áo bra vừa với vòng 1 ở mức cài áo rộng nhất. Bởi kích thước cơ thể sẽ có nhiều sự thay đổi theo thời gian và áo dễ bị dãn sau khi đã sử dụng lâu dài. Nếu chọn áo vừa ở mức cài rộng nhất thì chắc chắn bạn có thể điều chỉnh kích cỡ phù hợp và lúc nào mặc cũng thấy tự tin. Khi thử áo, nếu bạn cài móc áo ngực ở mức ngoài cùng mà vẫn bị chật thì cơ thể sẽ luôn cảm thấy gò bó khi mặc. Và việc điều chỉnh sẽ trở nên khó khăn hơn khi bầu ngực có sự thay đổi.   

  • Chọn áo bra phù hợp với từng kiểu dáng vòng 1

Chọn áo bra phù hợp với dáng vòng 1

Một yếu tố quan trọng bạn cần nhớ khi chọn áo bra chính là phù hợp với dáng vòng 1. Hãy chọn kiểu áo ngực tương xứng với cơ thể để bầu ngực được đẹp hơn và bạn cảm thấy thoải mái nhất mỗi khi mix với các trang phục khác nhau.

Ngực tròn

Với các cô gái có vòng 1 đẫy đà, tròn đầy thì bạn nên chọn áo ngực truyền thống hoặc bralette, corset, toplette. Các kiểu dáng áo lót này có thể mix được với nhiều bộ cánh mà không gây phản cảm. 

Ngực lép (bầu ngực nhỏ và mỏng)

Với những chị em có khuôn ngực khiêm tốn thì bạn cần sử dụng thêm áo có miếng độn ngực và thiết kế dạng chữ V. Chúng sẽ giúp bạn tôn lên nét đẹp cơ thể, vòng 1 được đầy đặn và kết hợp linh hoạt được với nhiều kiểu áo khác nhau một cách gợi cảm. 

Ngực Đông – Tây

Những cô nàng sở hữu dáng ngực Đông – Tây thì bạn nên chọn áo bra chữ V. Chúng sẽ giúp vòng 1 được định hình tốt hơn và định hướng 2 bầu ngực vào trong để mang tới nét đẹp đầy cuốn hút. 

Ngực hình giọt nước

Chị em có bầu ngực hình giọt nước thường không được săn chắc và tròn trịa. Vì thế, bạn cần sử dụng chiếc áo ngực phù hợp cho mình. Mặc áo bra chuyên biệt cho mẫu bầu ngực hình giọt nước sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi mix với các trang phục khác nhau. Ví dụ, bạn có thể chọn áo ngực cúp, có gọng,…

Ngực không cân xứng

Những cô nàng sở hữu hai bầu ngực chênh lệch thì bạn nên sử dụng miếng đệm phụ hoặc miếng dán silicon. Chúng sẽ giúp bạn cúp quả ngực vào bên trong, tạo ra sự cân xứng hài hoà và mặc với nhiều trang phục khác nhau được đẹp nhất có thể. 

Ngực có khe rộng

Cách chọn áo bra cho cô nàng có khe ngực rộng

Những cô nàng sở hữu bầu ngực có khe rộng thì nên chọn áo lót thiết kế dạng chữ V. Chúng thường khoét vùng ngực khá sâu nên khi mặc bạn nâng đỡ tốt vòng 1, tạo cảm giác khe ngực đẹp hơn và tròn đầy, mang tới nét gợi cảm đầy lưu luyến. 

Ngực chuông

Những cô nàng sở hữu bầu ngực chuông thì sao? Bạn nên ưu tiên chọn những áo ngực có lớp độn bên trong mềm mại. Áo thiết kế phủ kín bầu ngực. Đặc biệt, bạn không nên chọn áo ngực có balcony chỉ che được một nửa hoặc một phần ba bầu ngực. Bởi điều này làm cho khuôn ngực của bạn không được cố định tốt và mất đi vẻ đẹp quyến rũ. 

Mặc áo bra thế nào cho đúng? 

Cách mặc áo bra đúng nhất

  • Bước 1: Bạn cần chọn chiếc áo ngực có size phù hợp với mình rồi điều chỉnh dây áo nhé. Chỉnh làm sao để bạn cảm thấy dễ chịu nhất và dây vừa đủ dài để nâng đỡ bầu ngực chắc chắn nhất có thể. 
  • Bước 2: Bạn hãy cúi nhẹ người về phía trước để cài móc áo được thuận tiện hơn. 
  • Bước 3: Việc tiếp theo của bạn là đứng thẳng người sao cho cảm thấy thoải mái và áo lót được điều chỉnh về đúng vị trí.
  • Bước 4: Cuối cùng, bạn hãy vuốt phần bầu ngực từ phía trên xuống dưới rồi đi vào trong áo để vòng 1 được nằm gọn gàng trong cúp áo.

3 mẹo ăn gian vòng 1 cho các chị em khi mặc áo bra

Mẹo ăn gian vòng 1 cho các cô gái ngực lép

Với những cô gái có vòng 1 hạn chế thì bạn nên thực hiện ngay các mẹo dưới đây khi mặc áo bra. Những mẹo này sẽ giúp bạn ăn gian kích thước bầu ngực và dễ mix với các trang phục hơn nhé.

Ăn gian vòng 1 bằng cách độn thêm giấy

Mẹo độn ngực bằng giấy được khá nhiều bạn trẻ hiện nay sử dụng để có thể hô biến vòng 1 trở nên đẹp hơn, nhất là khi diện áo dài. Làm theo hướng dẫn dưới đây, vòng 1 của bạn có thể trở nên đầy đặn một cách tự nhiên hơn rất nhiều.

  • Chuẩn bị sẵn 9 – 10 tờ giấy ăn mềm mại có kích thước 10 x 15cm.
  • Gấp giấy ăn làm đôi rồi tiếp tục gấp lại lần nữa. Gấp làm sao mảnh giấy nhỏ nhất và có thể nhét vào phía trong bra, đặt ở chính giữa bầu ngực.
  • Chỉnh áo ngực sao cho giấy nhét vào không bị lộ ra bên ngoài gây mất thiện cảm.
  • Điều chỉnh lại dây áo ngực để vừa vặn hơn với cơ thể. Nếu dây áo quá rộng sẽ làm cho mảnh giấy nhét bên trong dễ bị tuột ra.

Dùng băng vệ sinh để độn ngực 

Ngoài tác dụng giúp chị em vượt qua những ngày đèn đỏ, chiếc băng vệ sinh còn có thể tận dụng để nâng đỡ vòng 1 rất tốt. Đây là vũ khí sắc bén giúp chị em trở nên quyến rũ hơn rất nhiều. Thực hiện theo các hướng dẫn sau để bạn có thể ăn gian vòng 1 với chiếc băng vệ sinh thông dụng này nhé. 

  • Chuẩn bị sẵn 2 chiếc băng vệ sinh có độ dày vừa phải.
  • Bỏ phần dính phía sau của băng vệ sinh và dán vào lớp đệm mút khi mặc áo bra.
  • Dán băng vệ sinh sát phía dưới gọng áo để nâng đỡ, đẩy vòng ngực lên được tốt nhất. 
  • Cắt phần thừa băng vệ sinh ở bên ngoài và chỉ giữ lại phần nằm gọn trong cúp áo. 
  • Chỉnh dây áo lót sao cho cân xứng, vừa với cơ thể. Không nên để dây áo nới rộng vì chúng có thể làm quai áo bị trễ và tụt băng vệ sinh ra bất kì khi nào.

Khiến vòng 1 bự hơn nhờ miếng dán ngực

Sử dụng miếng dán ngực để vòng 1 đầy đặn hơn

Cách độn ngực nhanh gọn hơn cả cho các cô nàng có vòng 1 lép chính là sử dụng miếng dán ngực. Miếng dán này giúp bạn không lo bị hở dây áo khi mặc đồ bơi hay mix với các trang phục hở lưng. Không những thế, miếng dán tác động trực tiếp vào vòng 1 nên có thể nâng đỡ bầu ngực được tròn đầy hơn rất nhiều. Tuy nhiên, trường hợp kích cỡ ngực lớn và chảy xệ thì bạn không nên chọn phụ kiện này nhé. 

Trên đây là một số mẹo cực hay giúp các bạn nữ mặc áo bra ăn gian vòng 1 rất hiệu quả. Đặc biệt, đây chính là mẹo ‘chống cháy’ hữu ích dành cho những cô nàng ngực lép. Hãy cùng ONOFF tìm hiểu và áp dụng ngay để chị em trở nên đẹp hơn và tự tin vào cơ thể của chính mình.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC