Blog

Trang chủ Độ tuổi bé gái nên mặc áo lót – Cách chọn áo lót cho bé gái tuổi dậy thì

Độ tuổi bé gái nên mặc áo lót – Cách chọn áo lót cho bé gái tuổi dậy thì

Chia sẻ ngay:

Bước vào tuổi dậy thì, việc chọn áo lót cho bé gái để bảo vệ ‘đôi gò’ là điều rất cần thiết. Các mẹ nên hướng dẫn để các bé có thể làm quen với việc mặc áo lót. Hãy bắt đầu cho bé bằng việc mặc áo bra trước khi mặc các loại áo nagực. Hãy cùng ONOFF tìm hiểu thời điểm bé gái nên mặc áo lót và cách chọn áo bra phù hợp với tuổi dậy thì.

Khi nào bé gái nên mặc áo lót?

Độ tuổi nào nên mặc áo lót?

Ở độ tuổi dậy thì, các bé gái thường nhạy cảm hơn và ý thức rõ rệt hơn về giới tính của mình. Các bé thường tò mò và muốn khám phá tất cả mọi thứ trên cơ thể của mình. Điều này chính là cơ hội để nhiều kẻ xấu thực hiện ý đồ và hành vi xấu. Việc lựa chọn áo lót cho bé gái tuổi dậy thì sẽ góp phần giúp các bé hiểu và phòng chống tình trạng xâm hại tốt nhất.

Trong giai đoạn này, các bé phát triển vùng ngực khá nhanh nên cần mặc áo lót dành riêng cho độ tuổi dậy thì. Hãy lựa chọn mẫu áo phù hợp với cơ thể để che chắn, bảo vệ vùng ngực khỏi xâm hại từ bên ngoài.

Vậy độ tuổi nào các bé nên mặc áo bra? Trung bình, độ tuổi dậy thì rơi vào khoảng 10 – 15 tuổi. Đây là thời điểm các bạn gái có dấu hiệu phát triển vùng ngực rõ rệt. Tuy nhiên, mỗi bé có một quá trình lớn lên khác nhau. Vì thế, chỉ cần thấy bầu ngực nhú lên, căng tròn hơn là thời điểm bạn có thể hướng dẫn bé cách mặc áo lót.

Lợi ích khi cho bé gái mặc áo lót

Vì sao nên mặc áo lót cho bé gái tuổi mới lớn?

Áo lót dành cho tuổi dậy được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ cho vòng 1 của các bạn gái. Áo bra thường được làm từ chất liệu cotton 100%, thấm hút mồ hôi tốt nên mặc không có cảm giác gò bó, phù hợp với mọi độ tuổi. Đặc biệt, áo lót tuổi dậy thì không có gọng, chỉ có lớp mút xốp mỏng để ôm lấy nâng đỡ bầu ngực.

  • Nâng đỡ và bảo vệ núi đôi

“Núi đôi” là vùng rất nhạy cảm trên cơ thể của phái nữ, cần được nâng đỡ, bảo vệ hàng ngày. Các bạn tuổi dậy thì nên sử dụng mẫu áo có đệm mỏng, chất liệu tốt để đôi “gò bồng” không bị chảy xệ và chống lại xâm hại từ bên ngoài.

Không nên sử dụng áo lót quá chật chội, không có khả năng thấm hút mồ hôi vì chúng sẽ vô tình tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển, ảnh hưởng nhiều tới sức khoẻ. Vậy nên các bạn cần chú ý lựa chọn các dòng áo ngực có thương hiệu, thấm hút mồ hôi để “núi đôi” phát triển tự nhiên.

  • Áo lót cho bé gái giúp tránh lộ ‘hạt gạo’ khi vận động

Các bạn nữ tuổi dậy thì cần che chắn vùng ngực của mình một cách khéo léo. Không nên “thả rông”, vì như thế, bạn có thể rơi vào một số tình huống cười ra nước mắt. Đặc biệt, việc lộ “nhũ hoa” là điều rất e ngại và có thể gây phản cảm. các bạn gái nên chọn áo lót vừa với kích thước cơ thể để thoải mái vận động mà không lo lộ vùng nhạy cảm của mình.

  • Mang lại cảm giác thoải mái và tự tin

Tuổi mới lớn sẽ ý thức về cơ thể ngày một rõ rệt. Vì thế, khi thấy vùng ngực bắt đầu nhô lên, căng tròn, các bạn gái thường e ngại khi đi ra ngoài. Để khắc phục điều này, hãy trang bị ngay cho bé gái những mẫu áo lót phù hợp để con tự tin hơn về cơ thể mình.

>> Xem thêm: Thời trang bé gái đẹp chất lượng giá tốt tại ONOFF

Cách chọn áo lót cho bé gái

Một số tips hay giúp chọn áo lót cho bé gái

Mặc áo lót tuổi dậy thì là điều cần thiết nhưng không phải bé gái nào cũng biết cách chọn lựa cho mình. Vì thế, ONOFF mách bạn một số tips để dễ dàng hơn khi tìm kiếm mẫu áo bra cho bé nhé.

  • Chất liệu áo bra

Ở độ tuổi dậy thì, vùng ngực của các bạn gái rất nhạy cảm, phát triển nhanh chóng nên cha mẹ cần ưu tiên chọn áo lót làm từ chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt để tạo ra cảm giác dễ chịu nhất khi mặc.

Hẳn rằng, lần đầu con mặc áo bra sẽ thấy bỡ ngỡ và khó chịu do chưa quen. Tuy nhiên, với những mẫu áo dây cotton, các con sẽ bớt tâm lý căng thẳng và thoải mái vận động cả ngày.

  • Kiểu dáng áo lót cho bé gái phù hợp với tuổi dậy thì

Rất nhiều mẫu áo lót hiện nay có mặt trên thị trường nên các bạn gái tuổi dậy thì có nhiều lựa chọn hơn cho bản thân. Bạn có thể chọn áo lót thun tăm dây lưng đan chéo mang đậm phong cách thể thao. Áo được thiết kế giản đơn, không gọng và hình dáng tương tự với áo lửng. Điều này giúp các bé bớt cảm giác xấu hổ, ngượng ngùng khi mặc.

Bạn cũng có thể chọn cho con gái loại áo lót ngang vải cotton. Đây là “siêu phẩm” dành cho các bạn nữ tuổi dậy thì. Chất vải cotton nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi hiệu quả nên con gái không có cảm giác khó chịu mỗi khi mặc đi học, đi chơi. Kiểu áo thời thượng có thể diện cùng áo sơ mi hay mặc váy đều đẹp. Lớp mút mỏng bên trong còn giúp nâng đỡ bầu ngực khá tốt nên các bạn nữ hãy tự tin tỏa sáng.

Lưu ý, trong giai đoạn đầu tiên của tuổi dậy thì, phụ huynh không nên chọn cho con gái áo lót có gọng. Bởi chúng sẽ dễ làm con có cảm giác đau và vùng ngực không thể phát triển toàn diện.

  • Kích cỡ áo lót phù hợp

Khi chọn áo lót cho bé gái tuổi dậy thì, bạn không nên lựa những mẫu áo quá chật chội. Bởi áo bra ôm quá chặt bầu ngực sẽ gây lên cảm giác khó thở, tác động không tốt lên vùng tim mạch và gây ra cảm giác khó chịu mỗi khi hoạt động. Hãy chọn chiếc áo cho trẻ dậy thì đúng kích cỡ để chúng phát huy được tối đa công dụng khi mặc và an toàn cho sức khỏe.

  • Màu sắc của áo lót không nên quá nổi bật

Màu sắc là yếu tố quan trọng khi lựa chọn áo lót cho các bạn gái tuổi mới lớn. Các cô gái nên chọn những mẫu áo có tông màu nhẹ nhàng như be, trắng, hồng… để làm nổi bật lên nét đẹp của cơ thể. Hơn hết, những tông màu này sẽ giúp bạn gái dễ dàng kết hợp với các trang phục hợp lứa tuổi của mình. Khi đi học, mặc áo đồng phục, bạn gái cũng không lo bị lộ và trở nên thoải mái, tự tin hơn về chính mình.

  • Lựa chọn thương hiệu áo lót uy tín, chất lượng

Nên chọn áo lót có thương hiệu

Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn áo lót bé gái chính là ưu tiên sản phẩm có thương hiệu. Các sản phẩm đồ lót hiện nay bày bán trên thị trường rất nhiều nhưng đa số không rõ nguồn gốc. Những chiếc áo được làm từ chất liệu không đảm bảo, chứa chất bảo quản, phẩm màu độc hại có thể gây ra mầm bệnh hoặc nguy cơ ung thư vú. Chính vì thế, các bạn nữ nên chọn những chiếc áo bra có xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín.

Đến với ONOFF, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tất cả áo lót cho bé gái được tuyển chọn về chất liệu, mẫu mã. Hàng được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu cotton nhập khẩu từ Mỹ, quy trình sản xuất đạt chuẩn.

Bất kỳ ai khi ghé tới ONOFF đều yên tâm và lựa chọn ngay những mẫu áo lót đẹp nhất cho mình. Trên hết, đồ lót dành cho tuổi dậy thì tại ONOFF được thiết kế chuyên biệt, thân thiện và an toàn với mọi đối tượng. ONOFF cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, hợp xu hướng của các của các bạn gái mới lớn mà giá thành phải chăng.

Hy vọng qua chia sẻ này, các bạn nữ sẽ biết độ tuổi nào nên mặc áo lót và cách chọn áo lót cho bé gái tuổi dậy thì. Truy cập facebook, website của ONOFF để được tìm được nhiều sản phẩm đồ lót cao cấp nhé.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC