Blog

Trang chủ Hành trình 20 năm đem lại sự thoải mái bất tận: ONOFF sale 30%

Hành trình 20 năm đem lại sự thoải mái bất tận: ONOFF sale 30%

Chia sẻ ngay:

Chương trình ưu đãi ONOFF sale 30% toàn bộ sản phẩm nguyên giá tới hết ngày 03/09/2024 kỷ niệm chặng đường kéo dài hai thập kỷ với nhiều cột mốc đáng nhớ. ONOFF đã không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang bán lẻ, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của hàng triệu khách hàng Việt.

ONOFF – Hành trình 20 năm đầy cảm hứng

Ngược dòng thời gian trở về năm 2005, khi ONOFF chỉ là một thương hiệu mới trong thị trường thời trang Việt Nam với không ít khó khăn và thách thức. Lựa chọn khởi đầu với những sản phẩm đồ lót và tất chất lượng, ONOFF dần khẳng định vị thế của mình, từng bước vươn lên, trở thành một trong những thương hiệu đồ lót hàng đầu được người tiêu dùng tin tưởng.

onoff sale 30% kỷ niệm hành trình 20 năm

ONOFF sale 30% kỷ niệm sinh nhật 20 năm

Những cột mốc đáng nhớ

Suốt 20 năm đồng hành cùng khách hàng, ONOFF đã đạt được những thành tựu ấn tượng với hơn 4 triệu sản phẩm quần lót và 6 triệu sản phẩm tất được bán ra.

Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống 58 cửa hàng trải dài khắp cả nước giúp ONOFF khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Sự tin tưởng của hơn 1 triệu khách hàng chính là động lực mạnh mẽ nhất để thương hiệu tiếp tục phát triển và đổi mới, mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe.

Tận tâm là phương châm làm việc

Tại ONOFF, đội ngũ nhân viên luôn tâm huyết, sáng tạo và không ngừng học hỏi để mang đến những sản phẩm tốt nhất. Sự kết hợp hài hòa giữa kinh nghiệm và tinh thần trẻ trung đã giúp ONOFF luôn đón đầu xu hướng và tạo ra những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

Thương hiệu cũng luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng, từ đó không ngừng cải tiến sản phẩm và dịch vụ. Chính sách đổi trả linh hoạt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình đã giúp ONOFF xây dựng lòng tin của khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

“Có những lúc hàng gấp, đội ngũ trên văn phòng, cả giám đốc cũng xuống hỗ trợ anh chị em đóng hàng. Mình cảm thấy có sự nhiệt huyết trong đấy và muốn gắn bó với công ty lâu dài.” – chị Hà, Nhân viên bộ phận đóng gói chia sẻ.

onoff sale 30% kỷ niệm hành trình 20 năm

“Mình cảm thấy có sự nhiệt huyết và muốn gắn bó với công ty lâu dài”

Sản phẩm chất lượng quốc tế

ONOFF tự hào khi sở hữu những sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, sử dụng công nghệ hiện đại và đạt được những chứng nhận uy tín như OEKO-Tex (chứng nhận bảo đảm không chứa chất độc trong sản phẩm dệt may), Cotton USA (chứng nhận an toàn từ Hiệp hội Bông Mỹ) và UltraFresh (kháng khuẩn khử mùi).

Xem ngay: Danh sách các chứng chỉ – chứng nhận của ONOFF

Việc áp dụng tiêu chuẩn LEED (Leadership in Energy & Environmental Design) của Hoa Kỳ trong xây dựng nhà máy là bảo chứng cam kết bảo vệ môi trường trong suốt quá trình sản xuất của ONOFF.

Bên cạnh đó, ONOFF cũng tiên phong trong việc thử nghiệm những chất liệu mới cho sản phẩm của mình như Tencel, Modal làm từ thân cây bạch đàn, mềm mại, hút ẩm tốt hay Microfiber thông thoáng, siêu mảnh bằng 1/10 sợi tóc.

onoff sale 30% kỷ niệm hành trình 20 năm

ONOFF luôn tiên phong sử dụng các chất liệu tự nhiên an toàn

ONOFF sale 30% – Ưu đãi không thể bỏ lỡ

ONOFF xin đặc biệt tri ân khách hàng vào tháng sinh nhật 20 năm với chương trình ưu đãi 30% toàn bộ sản phẩm nguyên giá đến hết ngày 03/09/2024. Đây là ưu đãi đậm nhất năm – chưa từng có của ONOFF, áp dụng với toàn bộ sản phẩm nguyên giá và sản phẩm mới.

Nhận thêm ưu đãi Freeship cho đơn hàng có giá trị từ 199.000đ khi mua sắm Online thông qua Website hoặc APP ONOFF.

Chỉ còn 02 ngày để nhận ưu đãi, nhanh tay click vào giỏ hàng, chốt deal hời thả ga.

Mua ngay: áo lót nữ | quần lót nữ | tất nữ —— quần lót nam | tất nam giá chỉ từ 99K

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC